Hoàn

9 1 0
                                    


Đề danh: Tây trang cùng lễ phục dạ hội

Tác giả: Không có tên chocolate

Tag danh sách: Đồng nghiệp, nam nam, hư cấu, trung H, hài kịch, ấm áp, nhẹ nhàng

Nguyên thủy địa chỉ web: https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20211016090446739242&bookid=100215&pavilionid=a

Tóm tắt: Hắc Nhãn Kính Giải Vũ Thần lão phu lão thê? Sinh hoạt sau khi kết hôn.

Tác gia cùng sở hữu 1 cái chuyên mục:

Chuyên mục tên: Đam mỹ -[ tìm hoan mua vui ( hắc hoa văn tập ) ](https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20211016090446739242&pavilionid=a)

Download thời gian: 2022-11-16T06:07:33.557Z

Bổn văn kiện từ tiểu thuyết download khí sinh thành, phần mềm địa chỉ: https://github /404-novel-project/novel-downloader

====================

# tây trang cùng lễ phục dạ hội

====================

Chương 1 tây trang cùng lễ phục dạ hội 1 ( nữ trang, tán tỉnh )

===========================================

Hắc Nhãn Kính xuyên nhân mô cẩu dạng từ bên ngoài trở về, vai phải thượng đắp dính mấy chỗ hôi màu đen tây trang áo khoác, tay trái xả tùng khói bụi sắc cà vạt, tay phải xách theo Đạo Hương Thôn đậu đỏ tô, hừ khúc nhi nhấc chân vào cổ xưa tứ hợp viện. Hắn mới từ giải gia bàn khẩu trở về, lý niệm thượng căn cứ lấy đức thu phục người, lấy lý phục người xã hội tốt đẹp phẩm đức, trong hiện thực thi hành lấy quyền phục người, lấy thương phục người cá nhân tinh thần phẩm chất, lấy quá trình kinh tâm động phách ( kinh chính là phản bội người tâm, động chính là tiểu pháo hôi phách ) nhưng kết quả tạm được ( giải đương gia tỏ vẻ năm sao khen ngợi ) thuần thục nghiệp vụ trình độ, hoàn mỹ giải quyết hiểu biết đương gia ngày hôm qua ngủ trước ôm hắn thuận miệng lẩm bẩm oán giận một câu phiền toái nhỏ.

Hắc Nhãn Kính sửa sửa trên người giải khai hai cái nút thắt hắc áo sơmi, không ở trong sân giàn nho phía dưới nhìn thấy người, lại bước chân không ngừng hướng trong phòng đi.

Đẩy cửa vào sảnh ngoài, bàn bát tiên thượng phóng một ly còn bay hương khí chén trà, mới vừa ở uống trà nhân nhi lại là không biết đi đâu vậy. Nhẹ sách một tiếng, lão nam nhân tùy tay ném áo khoác, đem đề ra một đường điểm tâm đặt ở trên bàn, lắc lư hướng trong phòng đi.

Buồng trong môn hờ khép, Hắc Nhãn Kính xuyên thấu qua khe hở mới nhìn đến một cái loáng thoáng bóng người, thon dài tinh tế. Vị này gia mới chính thức chọn khóe miệng vào phòng.

Tuy là trên đường bị truyền vô cùng kì diệu hắc gia, cũng bị trước mắt người bộ dáng cũng kinh diễm đến hô hấp một đốn ——

Ánh vào mi mắt chính là ăn mặc khói bụi thay đổi dần màu lục đậm trễ vai đuôi cá váy liền áo mỹ nhân, khói bụi sắc sa mỏng quấn quanh ở trước ngực cùng bả vai hai sườn, lộ ra bình thẳng khắc sâu xương quai xanh cùng đường cong cực mỹ trắng nõn hai vai. Váy trang nửa người trên bị màu xám chiếm cứ, từ trước ngực đến eo thay đổi dần vì yên màu xanh lục, bên hông tùng suy sụp buộc lại một cây màu bạc eo liên. Thâm sắc từ bên hông bắt đầu vựng nhiễm đến làn váy, nhan sắc thiết kế đề cao eo tuyến, véo ra Giải Vũ Thần thon chắc eo, thị giác thượng càng là kéo dài quá vốn là thon dài chân bộ, cái mông vải dệt bao vây lấy tròn trịa thịt cánh, tu thân lễ phục dạ hội dán sát Giải Vũ Thần thân thể đường cong, bày ra ra hoàn mỹ eo mông so. Hàng năm luyện công thân thể bao trùm hơi mỏng cơ bắp, sẽ không giống Hắc Nhãn Kính như vậy thân thể có khối trạng rõ ràng cơ bắp, nhưng lại là đường cong lưu sướng, tràn ngập lưu động tính lực lượng cảm. Tu thân váy rơi xuống đầu gối chỗ ghép nối thành tràn ra màu lục đậm đuôi cá, nhan sắc cực chính, ở làn váy bên cạnh chuế một tầng cùng trước ngực đồng dạng sa mỏng. Trùng điệp nếp uốn che đậy bao vây lấy hắc ti cẳng chân, sắc bén gân nhượng chân biến mất ở Hắc Nhãn Kính năm trước mùa thu cho hắn mua Snoopy miên kéo. Khắc hoa mộc cửa sổ si tiến hoàng hôn loang lổ quang ảnh, dừng ở mỹ nhân đầu vai đuôi tóc, làm Hắc Nhãn Kính một trận hoảng hốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tây trang cùng lễ phục dạ hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ