Chương 4: Chìm Trong Tình Yêu

3 3 0
                                    

***

Hai ngày sau, Banni và Jigga dọn đồ để đi về thành phố Bắc Kinh thì ba mẹ ruột Ahana tới trách mắng Jigga: "Tại sao mày có thể đối xử tệ bạc với con gái tao như vậy...tại sao mày nói đi...sao mày dám làm vậy thằng khốn nạn...con gái tao làm gì sai mà mày dám vứt bỏ nó chứ...thằng khốn nạn..." .

Banni ngan cản: "Bà dừng lại đi...ai cho phép bà được đánh chồng tôi như vậy hả..." .

"Mày nói cái gì, mày còn dám lớn tiếng với tao hả con khốn...nó là con rể của tao...mày là đồ hồ ly tinh...mày không biết xấu hổ hay sao mà đứng trước mặt tao còn nói kiểu đó nữa hả con khốn, tao nghe nói mày cũng được ăn học đàng hoàng mà vậy sao lại chấp nhận làm kẻ thứ ba...chỉ mày được hạnh phúc còn con gái tao phải sống khổ sở kìa...nếu mày làm cho con gái tao đau khổ thì mày sẽ không xong với tao đâu nghe chưa hả..." .

Sau khi nói xong mẹ Ahana đi xuống dẫn Ahana về nhưng cô không thể đi vì cô nhớ lời nói của mẹ lúc nhỏ: "con hãy xem đây chính là nhà của con". Ba mẹ Ahana nghe cô nói vậy lòng như chết lặng lập tức bỏ ra về trong sự đau đớn, Ahana nghĩ ba mẹ đã giận mình nên cô khóc rất rất nhiều...

Ahana rất đau khổ ngồi ngay bàn phật mà khóc thì Banni đi tới: " Ahana nay tôi với Jigga sẽ rời khỏi đây, tôi không khó chịu với những lời nói của mẹ cô, tôi biết tại sao mẹ cô lại làm vậy...sau tất cả tôi biết rõ một điều rằng cô rất yêu Jigga, có lẽ vì vậy mà cô cũng muốn trở thành bác sĩ như anh ấy...mà để tôi cho cô một lời khuyên cuối, tốt nhất là cô đừng nên tìm mọi cách để cướp Jigga ra khỏi tôi...bởi vì anh ấy chỉ yêu mỗi mình tôi thôi, bây giờ tôi đã là vợ của Jigga dù đúng hay sai nó không quan trọng...nếu tôi là cô thì tôi có thể chấp nhận việc mất anh ấy mà, vậy thì cô cũng nên chấp nhận đi Ahana...cô chỉ được mấy nghi thức đó chấp nhận nhưng tôi với Jigga mới được pháp luật chấp nhận..."

"Cô hãy thôi đi...Ahana con biết rõ mà sao cứ đứng im không nói gì vậy con, tại sao con phải nhịn...nhìn thấy cô gái này dõng dạc dạy đời con gái ba...ba nhận ra rằng con người của cô ta quá dốt nát so với vẻ bề ngoài, Ahana con bé không muốn trở thành bác sĩ để níu kéo Jigga hay gì cả mà là tôi kêu con bé học đó...con bé sẽ làm được vì hồi nhỏ con bé cũng dạy cho thằng này học cơ mà...cô tự hào vì được luật pháp chấp nhận chứ gì cứ nhắc đi nhắc lại hôn nhân này là đúng nói vậy là oai lắm sao...con gái của tôi chỉ là nghi thức thôi không là gì hết thì hai người đã lầm to rồi...luật pháp nước này có một điều luật rằng nếu kết hôn từ nhỏ thì một trong hai sau khi kết hôn đến độ tuổi trưởng thành nếu không hòa hợp thì họ có thể nộp đơn ra tòa thời hạn chỉ có hai năm nhưng không có ý kiến thì hai năm trôi qua họ được xác nhận là cặp vợ chồng hợp pháp đó bác sĩ à...chưa ly hôn mà đã có hôn nhân thứ hai vậy mới gọi là phạm pháp đó, thậm chí Ahana có thể kiện Jigga ra tòa nữa kìa nhưng con bé không muốn làm vậy...hai người yêu nhau muốn ở cạnh nhau lắm chứ gì vậy thì dọn vô tù mà ở ..." .

Ahana khóc nức nở bỏ chạy lên phòng, cùng lúc đó Banni bất ngờ không tin những gì ba chồng nói, cô bỏ chạy ra ngoài.

Khi Banni và Jigga đang trên xe trở về thành phố thì Banni bất ngờ kêu dừng xe lại, cả hai người xuống xe Banni khóc lóc lớn tiếng với Jigga: "Tôi bị điên nên mới kết hôn với anh...bây giờ tôi mới nhận ra sự thật về anh đó Jigga:...tôi bị điên nên mới mù quáng đi theo anh quay về căn nhà đó...chính anh đã hủy hoại cuộc đời tôi, sai lầm của cuộc đời tôi là lấy anh làm chồng đó...giờ anh làm ơn tránh xa tôi ra đi...tôi hận anh..."

Chờ Ngày Yêu Em (Full) - Hạ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ