"Nè Bakugou cậu ngủ lâu quá rồi đã 2 năm rồi đó..." là Sero đúng vậy anh đang ngồi trước mộ của người anh yêu là Bakugou cậu đã phải rời bỏ cuộc sống sau cuộc chiến tiêu diệt hiệp hội ác nhân năm đó.
Khi biết người anh yêu đã mất anh dần mất đi lí trí cả ngày chỉ nghĩ đến việc tw s@c để được lên thiên đàn cùng cậu nhưng những người bạn anh đã ngăn anh lại họ nói nếu anh ch3t đi thì Bakugou trên thiên đàn sẽ rất đau khổ và sẽ không bao giờ tha thứ cho anh nên anh đã cất ý định tw s@c đi và sống một cuộc sống mới...
Nhưng anh không thể nào quên đi được cái chết của người anh yêu anh ngày nào cũng tới mộ để thăm cậu cho dù trời có mưa hay nắng gắt anh vẫn ngồi ở đó với nỗi nhớ nhung về cậu.....
"Tôi yêu em người con trai mạnh mẽ nhưng lại nhân hậu..." đúng vậy Sero anh đã tw s@c để gặp được người anh yêu..
1 ngày sau đám tang của anh được diễn ra mộ của anh được chôn kế bên ngôi mộ của người anh yêu là Bakugou....ở đâu đó....
"thằng ngốc này sau mày lại đến đây chứ!?" nước mắt em lăng dài trên đôi má của mình, một phần vì vui khi được gặp lại anh, một phần vì chu sót cho anh khi anh đã tw sacs vì mình mà trong khi anh còn cả một tương lai sáng lạng
"gặp lại em tôi vui lắm....." anh ôm chặt em vào lòng vì nỗi nhớ nhung bấy lâu " cảm ơn em đã đợi tôi katsuki..." anh buông em ra sau nắm lấy đôi tay của em , em cũng nắm lấy đôi tay của anh và sau đó hai người đã cùng nhau đi đến thiên đàn...
————————————————
=((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbaku] Những câu chuyện nhỏ của em và các gã
FanfictionSẽ có ngược sẽ có ngọt sẽ có buồn sẽ có vui sẽ có H sẽ có H+ sẽ có R18 và rất nhiều thứ khác.....