Chap 43 - Số mệnh

4.8K 370 13
                                    

Dường như Tawan bị cái gì đó kích thích, hoặc chỉ đơn giản cậu ta đã dần mất kiên nhẫn mà bắt đầu lộ đuôi chuột.

Sau khi không kéo được Porsche xuống để làm bàn đạp để lấy lòng tin của Kinn, cậu ta suốt ngày quanh quẩn trong khu nhà Chính gia với vệ sĩ sát bên 24/7, một hình thức giam lỏng trá hình thay vì nói Chính gia đang bảo vệ cậu ta khỏi sự truy sát bên ngoài.

Nhưng bằng một cách nào đó, Tawan vẫn có thể thoát được tầm mắt của vệ sĩ canh gác cậu ta mà trốn đi, cùng với chiếc USB cậu ta giao ra nhưng đã bị mã hoá đến giờ vẫn chưa cách nào mở được.

Lạ thay Kinn lại không tỏ ra tức giận với việc một lần nữa bị lừa gạt, quá rõ ràng, việc Tawan trốn đi nằm trong dự đoán của gã. Thế nhưng việc Porschay, em trai của Porsche bị Tawan bắt cóc lại là một việc nằm ngoài tầm kiểm soát.

Khi Vegas đang nằm lười trên giường trong buổi sáng cuối tuần, điện thoại trên bàn gã hiển thị một tin nhắn đến từ số lạ, không cần điều tra Vegas cũng biết tin nhắn này đến từ ai, kẻ đamg bị Chính gia săn lùng, Tawan.

Trên màn hình hiển thị vỏn vẹn một địa chỉ, lại một tin nhắn khác được gửi tới ngay sau đó, lần này là một lời cảnh báo khiến sát ý trong đáy mắt của Vegas bỗng chốc trở nên hừng hực.

"Hãy đến gặp Tawan một mình, nếu có vệ sĩ hay người của Chính gia đi theo anh, Tawan sẽ giết thằng nhóc học sinh này, và cả bé mèo con mà anh đang bảo vệ."

Gân tay Vegas nổi lên, chiếc điện thoại trong tay tưởng chừng như sắp bị bóp nát, một hình ảnh hiển thị trên màn hình điện thoại khiến dòng máu đang sục sôi trong người hắn trở nên lạnh lẽo, cả người hắn tê rần.

"Bé mèo nhà anh có coi phim sex không? Nhân vật chính còn là người yêu hiện tại cùng dàn người yêu cũ của cậu chủ. Ui cha. Tawan rất mong chờ phản ứng của cậu ta đấy."

Vegas nhìn người con trai đang say ngủ trên lồng ngực mình, ý niệm xé tan xác Tawan càng lúc càng rõ ràng hơn, tên khốn ấy tưởng như còn giá trị lợi dụng, nhưng cậu ta đang vượt quá giới hạn, cậu ta đang đe doạ hạnh phúc khó khăn lắm cầu được của Vegas, cậu ta có ý đồ phá huỷ hắn. Vậy thì chỉ có duy nhất kết cục cho cậu ta.

.

.

.

"Mày đúng là con chó trung thành của Chính gia nhỉ."

....

"Bà mày chắc yêu thương mày lắm. Chắc mày không muốn thấy bà mày..." Tiếng cười khùng khục khàn đục văng vẳng bên tai.

"Đừng đụng tới bà tao!!!"

"Nếu bà mày biến mất, mày nghĩ Gia tộc Chính có đi tìm không? Chắc là lãng phí thời gian lắm nhỉ? Đúng không?"

"...Tao chịu thua rồi Vegas... Tao thua rồi..."

"ARGGGHHHHH......."

Tiếng gào xé tận tâm can như con thú cả đời phiêu du tự tại bị cưỡng chế nhốt trong lồng, vừa khẩn thiết vừa đầy thù hận hướng đến người giam cầm linh hồn nó mà rống lên.

VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ