Prologue

8.7K 81 7
                                    

Simula

"Belle, Kate kapag ako nadapa sa ginagawa ninyo lagot kayo sa akin!" Pagbabanta ko.

Hindi ko alam kung nasaan ako ngayon. Nang makababa ako sa kotse ay kaagad akong piniringan ng pulang panyo ng dalawang babaeng ito. 

"Inaalalayan ka namin Nadia, don't worry." Sagot sa akin ni Kate na nakahawak sa kanang kamay ko samantalang si Belle naman ang sa kabila.

Ang alam ko lamang ay may inihandang bachelorette party ang dalawang ito para sa akin dahil ikakasal na ako bukas. Ikakasal ako sa lalaking hindi ko mahal, sa lalaking hindi ko pa nakikilala. Kasalanan ni Mommy ito. Ipinangako niya ako sa anak ng bestfriend niya.

"Malayo pa ba? Nasusuka na ako." Reklamo ko. 

Galing pa kasi kami sa isang pub sa Plaridel dahil inaya ko silang mag-inom para makalimutan ko kahit sandali ang sama ng loob ko kay Mommy dahil sa arranged marriage na gusto niyang mangyari.

Hindi ko alam kung ilang floors na ang inakyat naming tatlo. Pwede namang mag-elevator pero pinaghagdan pa ako ng mga ito ganitong gegewang-gewang na ako.

 "Nandito na tayo." Anunsyo ni Belle kasabay nang pagpihit niya sa doorknob.

Nang mabuksan na nila ang pinto ay inalalayan nila ako paupo sa isang malambot na bagay na sa tingin ko ay isang couch.

"Ikaw na ang bahala sa kaibigan namin ah. Enjoy your night, Nadia!" Kate said then a giggle escaped her throat.

Wala akong narinig na sagot mula sa loob ng kwarto. Ang narinig ko lamang ay ang pagsara ng pinto at ang malakas na tugtog sa loob ng silid na ito. Pakiramdam ko ay nasa night club ako. Maya-maya pa ay bahagyang humina ang musika. 

"Are you ready?" A baritone voice echoed inside the room.

I felt my skin burst into goosebumps upon hearing what he said. Nakaramdam ako ng kabang may halong pananabik dahil sa kanyang sinabi. Naramdaman kong humakbang siya palapit sa akin. Pagkaraan ay hinawakan niya ang aking kamay at inilapat iyon sa matigas na bagay sa may bandang tiyan niya. 

"You can touch me wherever you want." Pagpapatuloy niya.

My face and throat were hot but my fingertips were cold as I ran my fingernails over his chest down to his rock hard abdomen. I felt him stiffened by my touch. 

"But I will not touch you without your permission." Agap niya.

Kaya naman kaagad akong umiling. "You can ahm.. uh touch me." I timidly said. 

Nakapagdesisyon naman na ako na ibibigay ko ngayon ang sarili ko sa lalaking hindi ko kilala. Since ikakasal ako sa lalaking hindi ko mahal, hahayaan ko na lang mawala ang virginity ko sa isang estranghero.

"Are you sure?" Tanong muli niya kaya naman tumango ako. 

Right after, I felt his long fingers wandered inside my dress. Little while, they find their way along the string of my underwear. I gasped as I felt his warm thumb rubbing my clit from outside my undergarment.

"I want to touch you here. Pwede?" Painosenteng tanong niya.

"P-pwede." Nanginginig na sagot ko habang patuloy siya sa paghimas doon.

Ngunit ganoon na lamang ang aking pagkadismaya nang maramdaman kong inalis niya ang kanyang kamay doon. 

"But it depends." I got confused because of what he said. 

Ano ba ang balak ng lalaking ito sa akin?

"Because your friends prepared a game for us." Pagpapatuloy niya at naramdaman kong yumuyuko na siya sa akin.

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon