em muốn được đè anh

2.5K 112 4
                                    

WARNING ⚠️ : chap này có chi tiết suýt switch nhưng vẫn là jeikei on top nhaa

___

"jungkook jungkook em có trò này vui lắm nè"

"em lại nghĩ ra trò gì đấy mèo cưng"

hắn cọ đầu mũi lên đầu mũi của em đầy sủng nịnh. ôi bé tinh nghịch nhà hắn luôn tìm cách để khiến hắn đau đầu mà.

"kiểu bình thường anh là người đè em ấy hay để lần này em đè anh đi, em muốn được đè anh lắm đó daddy"

"em chắc chứ mèo cưng"

jungkook nhếch một bên chân mài nhìn bé cưng của hắn.

"chắc mà, em sẽ cho anh thấy bị đâm thứ to lớn đó vào bên trong sẽ đao đớn như nào"

"ôi mèo cưng anh rất mong chờ đấy, nào hôm nay anh sẽ nghỉ một hôm vậy nên mèo cưng đến đây và đè anh đi nào"

hắn vỗ nhẹ lên đùi, em chậm rãi đi tới. nhìn dáng người nhỏ nhắn kia lọt thỏm trong chiếc áo sơ mi trắng của jungkook thật gợi tình mà.

jimin hạ gối xuống giữa hai chân hắn để đầu gối cạ nhẹ lên đũng quần jungkook. em lấy ra chiếc khăn màu hồng cánh sen trói chặt hai tay hắn.

"em lại định giở trò gì đây hửm mèo cưng"

"em phải trói daddy lại nhỡ đâu daddy đè ngược em thì sao đây"

bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve hắn một lúc rồi bung từng chiếc cúc áo ra, khuôn ngực săn chắc của jungkook làm jimin khẽ nuốt ngụm nước bọt. dù là ngày nào cũng thấy nhưng em vẫn đặc biệt mê mẩn nó.

em cởi quần cả hai ra và trực tiếp ngồi lên bụng hắn, ngón tay di chuyển từ cổ xuống cách rãnh cơ vô cùng nhẹ nhàng.

nói em là bé con tinh nghịch chớ có sai.

em luôn cố gắng làm hắn phát điên lên cũng giống như bây giờ, cách jimin ngồi lên bụng dưới của hắn rồi đưa đẩy chậm rãi như kia, để dương vật hắn chạm vào rãnh mông em nhưng chẳng thể đâm nó vào bên trong.

từng sợi gân trên trán dần lộ rõ, nhìn hắn mất kiên nhẫn mà gầm gừ từng câu chửi thề càng khiến em thêm hứng tình mà thôi.

"daddy à của daddy chưa gì đã chọc vào mông bé rồi này, đau bé đó"

"f-fuck mèo cưng em định thế này đến bao giờ đây"

"anh thử đoán đi daddy"

jimin cuối xuống mút vú hắn, lưỡi em đảo một cách điên loạn trên núm vú hắn. em sẽ cho jungkook thấy loại khoái cảm mà hắn chưa từng được trải nghiệm là được người tình của hắn bú vú.

trêu đùa với ngực hắn chán chê em lại quay sang hôn môi hắn, chúa ơi em rất rất yêu cái cách hắn hôn em. lúc nào cũng thế, lúc nào hắn cũng hôn em vô cùng cuồng nhiệt như đang tỏ ý bản thân rất thèm khát em.

"yeah- fuck daddy tỏ ra thèm khát em hơn nữa đi nào"

em ôm lấy mặt hắn trao cho hắn nụ hôn một cách mãnh liệt, lưỡi cả hai cuốn chặt lấy nhau không buông. lưỡi jungkook khuấy đảo bên trong miệng em như cố quét hết vị ngọt còn sót lại trong miệng jimin.

[Kookmin] Make Love EverydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ