Nadine POVPagpasok namin sa club ang daming usok and even people making out. Kaya ayaw ko mag club eh! Hinihila lang ako ni James hanggang makapasok kame sa isang room na i think is for VIP.
"Hey Dude" binati siya agad ng isang lalaki na gwapo. Tinignan ko yung room and may 4 na lalaki na gwapo lahat. Shit! Bat kailangan lahat ng kasama ng lalaking to gwapo? Tss! I even saw 2 girls with the 2 boys yung isa tahimik lang na umiinom while yung isa nakikisalamuha sa ibang kasama niya kahit walang kasamang babae.
Hinila ako ni James and umupo sa tabi nung tahimik lang. "Hey" walang ganang sagot lang ni James. Bastos talaga!
"Woaaahh ikaw ang nag aya tas ganyan mood mo? The hell!" natatawa pang sabe nung nasa harap namin ngayon with a girl na nakapulupot sakanya.
"Kaya nga dude, hindi mo ba kame ipapakilala sa kasama mo?" kinindatan pa ako. Katabi siya nung isang babae na ang sama ng tingin saken. Pake ko ba tss
"She's my fiance so dont ever think to lay a finger on her? got it?" walang emosyon na sabe niya pero seryoso. Kinalibutan nga ako sa tono ng boses niya eh. Ngayon ko lang kase narinig na ginamit niya ang tono na yun well 3 days palang kaming magkakilala pero parang ang dami ko nang nalalaman sa lalaking katabi ko ngayon.
"Don't mind him, I'm Nadine and i guess you're James friends right?" Nakangiting sabe ko sakanila.
Naramdaman ko yung pagpisil ni James sa kamay ko. Hindi ko nga napansin na magkahawak kamay pa kame.
"Sam here and this is Jane my girlfriend" then we shake hands na agad naman pinaghiwalay ni James. Problema ba neto? Tss!
"Ivan here but you can also call me Jack, and this is my girl Valerie" dapat kukunin niya sana yung kamay ko for shake hands kaso tinampal ni James yung kamay niya.
"Don't be possessive bro" sabe naman ng katabi ko na walang kasamang babae "Jace here" then he just nodded at me, i just gave him a smile.
"Luke here" walang ganang sagot nung isa. Mukha siyang walang pakialam sa mga nangyayari. Kahit naman nakikipag usap siya kanina sa iba.
"Hey" Humarap ako kay James kase tinawag niya ako. Yung iba bumalik na sa ginagawa nila. Si Jace nag paalam na lalabas muna.
"Ano?" iritableng baling ko kay James.
"Try this" tas may binibigay siya saken na parang juice pero i think its margarita or some tequila. Shit! I don't drink that much!
"Ayoko" masungit na sabe ko tsaka hinablot na yung kamay ko sakanya. Ayaw kase niyang bitawan eh
"Just try it can you?" Then siya na mismo nagpainom saken. Hinawakan niya yung both cheels ko at pinisil para bumukas yung bibig ko, hindi naman masakit tama lang para bumukas yung bibig ko. Naramdaman ko yung likido na dumaloy sa leeg ko. Masakit and mainit pero masarap yung pinainom niya.
BINABASA MO ANG
Dealing with My Boss (RE-EDITING)
RomanceReally love James and Nadine that's why i wanna use them to portray my character in this story. THIS STORY IS ON PROCESS!!!