Author: Triết Dương Công Tử
Chương 21: Sengoku Ryoma
Đa số fanfic của big otp của tôi sẽ liên kết với tất cả movie, lẫn tv seri và viết nên khi tôi soi được hint. Để chắc bản thân hiểu thì hãy coi hết tất cả phần movie.
Riêng bản stage (biểu diễn trên sân khấu) sẽ không xuất hiện để tránh mọi người không hiểu nhưng form của Rider có thể được nhắc đến.
Đọc sẽ chán nếu bạn chưa coi movie:))
=====
1.
Sengoku Ryoma không phải là một đứa trẻ bình thường. Hắn là đứa trẻ được chính tay Kureshima Amagi lựa chọn đem đến nơi giáo dục nhân tài cho tập đoàn Yggdrasill - nơi đã được ngụy trang thành cô nhi viện. Nhưng hắn không phải là kẻ duy nhất, mà còn rất nhiều kẻ khác được ông ta chọn.
Những đứa trẻ đó bị giáo dục khắt khe, kẻ chịu được sự giáo dục đó sau này đều trở thành nhân tài, giàu có và phục vụ cho tập đoàn Yggdrasill, còn những kẻ không chịu được sẽ biến thành vật thí nghiệm cho dự án nghiên cứu Helheim.
Ryoma đã chứng kiến những đứa trẻ nhỏ tuổi, lớn tuổi hơn mình chết tức tưởi khi bị biến thành vật thí nghiệm.
Hắn đứng đó, lạnh lùng nhìn cảnh tưởng kiếp đảm của những đứa trẻ sống dở, chết dở từng giây từng phút bị hành hạ rồi đi chầu ông bà qua khung cửa và cười.
Một nụ cười của một tên giáo sư điên. Từ nhỏ hắn đã luôn có suy nghĩ: "Khoa học cần sự hy sinh là việc dĩ nhiên."
Những đứa trẻ đã chết nên tự hào vì bản thân đã cống hiến được cho nhân loại thay vì trưng ra vẻ mặt đau khổ như thể đó là cực hình.
Ryoma chẳng thân thiết với ai ở nơi giáo dục đó nhưng hắn là nhân tài được Amagi tận dụng và "chăm bón" hằng ngày.
Vì vậy, hắn càng tự cao, tự đại rằng: "Bộ não của ta chính là thứ cần thiết nhất trên thế giới này."
Sengoku Ryoma là kẻ khơi nguồn cho dự án Ark. Tạo ra Sengoku Diver đưa nhân loại thoát khỏi sự diệt vong của khu rừng Helheim.
Hắn dùng con người vào vật thí nghiệm, và đã từng có kẻ chết dưới thí nghiệm đó, điểm hình như là vị cựu giáo sư Kudou Kugai. Kể từ đó ai cũng bảo hắn là kẻ máu lạnh âm thầm bàn tán sau lưng hắn.
"Lũ người ngu ngốc! Tại sao bọn chúng lại chẳng hiểu được khoa học cần hy sinh chứ!? Một mạng người là quá ít, ở đó mà cứ càm ràm!"
Chẳng ai hiểu được những nghiên cứu của hắn cho đến ngày anh ta xuất hiện.
Đối với Ryoma, anh ta là một kẻ tự tung, tự tác, lén vào phòng nghiên cứu của hắn, rồi tự ý xem tài liệu nhưng... đó lại là kẻ đầu tiên đã khen những nghiên cứu của hắn:
"Đó là nghiên cứu của cậu sao? Nó thật tuyệt."
"Anh... anh có thể hiểu được ý nghĩa của nó sao!?"
"Phải. Nếu dựa vào nghiên cứu của cậu chúng ta có thể cứu được rất nhiều người. Cùng hợp tác với nhau nhé? Tôi tên là Takatora."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]
FanfictionAuthor: Triết Dương Công Tử Tên: [Tổng hợp Oneshot / Short Fanfic] OTP ON TOP! [Kamen Rider, Manga-Anime COUPLE] Giới thiệu: Vì wall của mình đăng quá nhiều truyện nên đã xóa bớt và đăng ở đây. Này là tổng hợp các fanfic của mình trong Kamen Rider...