Author: Triết Dương Công Tử
Chương 22: Bù đắp
Lưu: ĐÂY LÀ TRUYỆN H+! Không có bối cảnh nhất định, viết dưới góc nhìn của Kureshima Takatora.
=====
Sengoku Ryoma luôn luôn như vậy.
Hắn không bao giờ xuất hiện những lúc tôi cần, hắn cố gắng để hãm hại tôi (nhưng hắn không thành công), hắn luôn trưng ra nét mặt khó chịu và hắn đã từng rất quan tâm đến tôi...
Chỉ cần hắn sánh bước bên tôi trên phố thì hắn luôn cố gắng nhón chân nhằm để hắn thấy bản thân mình cao hơn tôi.
Khi hắn bước đi, mắt hắn rất bồn chồn, nhìn trái nhìn phải như máy dò radar không ngừng tìm kiếm thứ gì đó khiến hắn quan tâm, không giống như tôi.Tôi chỉ nhìn con đường trước mặt do nhiệm vụ và nhắc nhở hắn không được hành động sơ suất.
Tôi biết, tôi hiểu, tôi nhớ những bước chân của hắn vì nó chỉ có duy nhất một tần số. Nó rất ngắn, rất nhẹ, tinh ranh như một con mèo, nếu hắn đi về phía tôi cho dù là rất xa thì tôi sẽ nhận ra điều đó nhanh hơn bất kỳ ai khác.
Chính là Sengoku Ryoma.
Tôi nhìn bóng dáng quen thuộc đang đứng trong đại sảnh, điều này càng khẳng định suy đoán của tôi, lúc này Yoko mới ở đằng sau đóng cửa lại cho tôi, hắn nhìn tôi và nói:
"Thật sự không ngờ anh lại tới. Và quan trọng hơn là anh còn sống."
Hắn nhìn tôi và trưng ra nét mặt như nhìn thấy thứ gì đó rất kinh tởm, còn tôi vẫn như thường lệ, thờ ơ và không có niềm vui hay nỗi buồn nào.
Ryoma nhìn tôi trong bộ đồ rách nát, với những dãy vải quấn quanh eo và bụng, trên mặt có vài vết xước nhỏ, hắn không khỏi cảm động và vuốt ve nó:
"Tôi thực sự rất vui vì anh đã xuống sắc như vậy."
Tôi đột ngột lùi lại một bước, bàn tay của Ryoma không rời khỏi mặt tôi, tôi tạch lưỡi một tiếng rồi nói:
"Tôi không có thời gian để nói với cậu về lý do cho cái hành động phản bội đó! Tôi có nhiều việc quan trọng hơn phải làm."
Tôi... không biết mình phải làm gì nữa... Kẻ mà tôi luôn coi là bạn đã phản bội tôi, và tôi thì giờ bị thương nặng hệt như kẻ sắp chết...
Sengoku Ryoma mặc kệ suy nghĩ đang hỗn loạn trong tâm trí tôi, hắn tiếp tục tới gần, một tay ôm cổ tôi, một tay ôm eo:
"Tôi không quan trọng sao?"
Tôi hơi nghiêng đầu, nhướng mày cách mặt Ryoma một khoảng rất nhỏ:
"Tại sao cậu lại nghĩ rằng tôi sẽ tha thứ cho cậu sau khi cậu đã suýt lấy mạng tôi?"
Sengoku Ryoma cau mày, khóe miệng nhếch lên trông vô cùng đểu cáng:
"Tôi không mong anh sẽ tha thứ cho tôi chút nào. Nhưng vốn dĩ là anh nợ tôi. Anh chưa biết sao? Kể từ ngày tôi và anh cùng nhau thực hiện dự án Ark tôi đã yêu anh rồi. Anh chết rồi thật hạnh phúc, thân tâm tôi như được giải thoát khỏi gông cùm, nhưng sự tự do này cũng khiến tôi khó chịu không ít. So với anh, những người khác dường như đều là lũ chó chết không đáng để tôi nếm thử và mang nỗi tương tư. Trái tim của tôi, tâm trí tôi đã đem lòng thương nhớ anh. Anh nghĩ xem giờ tôi phải làm sao đây? Anh có thể bù đắp cho tôi không, Takatora?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]
FanfictionAuthor: Triết Dương Công Tử Tên: [Tổng hợp Oneshot / Short Fanfic] OTP ON TOP! [Kamen Rider, Manga-Anime COUPLE] Giới thiệu: Vì wall của mình đăng quá nhiều truyện nên đã xóa bớt và đăng ở đây. Này là tổng hợp các fanfic của mình trong Kamen Rider...