Sau khi thua trận, Gabiru đành phải ngoan ngoãn trở thành thuộc hạ của tôi. Có vẻ cu cậu tuyệt vọng lắm.
Mà tôi cũng không nghĩ là Gobuta có thể hạ cậu ta dễ dàng thế.
Dù sao thì giờ tất cả đã đông đủ, chúng tôi có một cuộc họp vào hôm nay.
Do sự quan trọng của cuộc họp này, những trụ cột của làng đều có đủ. Bao gồm:
Rigurd, thủ lĩnh của các Goblins.
Nobunaga, thủ lĩnh ogre và các bô lão trong làng ogre.
Kaijin, thợ rèn bậc nhất và là thủ lĩnh của những người lùn ở đây.
Shizu-san và Ifrit-san.
Veldora, kẻ bảo hộ của rừng Jura.
Và tôi, chủ nhân của toàn bộ các ma vật ở đây sẽ là người điều hành.
"Rimuru-sama, theo như tình báo có tới 20 vạn quân orc đang tiến tới đây."-Nobunaga.
"Cái gì cơ, con số khổng lồ đó..."
"Không thể tin được, lẽ nào..."
Sau khi nghe được thông tin của Nobunaga, tất cả đều sốc. Họ bắt đầu bàn tán một cách sôi nổi. Mọi sự nghi ngờ đều hướng đến một khả năng: Orc lord.
"Có thể nào việc này do một ma vương gây nên không?"
Đó chỉ là một câu đùa của tôi. Chẳng có tí bằng chứng nào cả nhưng họ nghiêm túc về khả năng này.
Nhưng sự xuất hiện của Orc lord vẫn là một khả năng cao hơn nhiều. Tuy vậy vẫn cần phải lên kế hoạch dự phòng nếu như ma vương có liên quan. Bởi vì khi đó, Veldora chưa chắc đã có thể bảo vệ được mọi người khỏi ma vương đó.
"Thưa Rimuru-sama, có người muốn gặp ngài. Đó là một dryad."-
Ogre tóc xanh thông báo. Tất nhiên là tôi đồng ý.
Sau khi dryad đó tham gia, sự xuất hiện của Orc lord được xác nhận. Và cô ấy yêu cầu chúng tôi chống lại lũ orc.
Hiện tại quân lực của chúng tôi cực kỳ mạnh mẽ và thậm chí có cả Veldora. Nếu có gì bất trắc, Veldora sẽ lo liệu mọi thứ thôi, cô ấy bảo thế.
"Kukuku, thật ngây thơ, sẽ chẳng có gì bất trắc xảy ra đâu."
Chen ngang vào cuộc trò chuyện của chúng tôi, một thanh niên lên tiếng. Đó là một ác ma với mái tóc màu đen và hai con mắt đỏ rực.
Nhìn thấy cậu ta, cơ thể tất cả mọi người đều ngay lập tức căng cứng. Không ai biết ác ma này vào khi nào và áp lực vô hình tỏa ra thực sự khủng bố.
"[Đại hiền giả] phải cảnh báo với tôi chứ!"
"Báo cáo: Đối tượng không có chút dịch ý nào. Vì vậy cảnh báo nguy hiểm không hoạt động."
...
"Ngươi là!!!"
Nhìn thấy cậu ta, Shizu-san ngay lập tức đặt tay vào kiếm và vào tư thế chiến đấu. Thực ra thì ai cũng thế nhưng có vẻ Ifrit và Shizu-san quen cậu ta thì phải.
"Kukuku, không cần phải căng thẳng vậy đâu, vì tôi là một bầy tôi trung thành của Rimuru-sama."
"Gì cơ!!!"x2
Shizu-san và Ifrit-san như không thể tin được những gì mình vừa nghe. Còn những người khác thì không hiểu mô tê gì.
Vì vậy nên tôi phải tốn mất một lúc để giải thích.
Thật ra triệu hồi anh chàng này chỉ là một sự tình cờ. Lúc đó [Đại hiền giả] có nói rằng có thể triệu hồi một ác ma để điều tra.
Do có sẵn một cơ thể làm bằng thép quỷ, tôi lấy nó làm vật trao đổi. Nhưng cậu ta lại xin trở thành thuộc hạ của tôi.
Đừng hỏi tôi, tôi cũng không biết lí do đâu. Nhưng [Đại hiền giả] tuyên bố cậu ta hoàn toàn trung thành nên chắc là ổn thôi.
"Vậy thì, thực sự có ma vương đứng đằng sau vụ này hả."
"Kukuku, vâng thưa Rimuru-sama, theo điều tra của thần có tới ba ma vương tham dự vào vụ này."
"Không thể nào, đến ba ma vương!!!"- Mọi người.
Tất cả như không thể tin vào điều ác ma này nói ra. Những bô lão của làng Ogre phủ định nó như một cách để trốn tránh hiện thực.
Mà, đó cũng là chuyện hiển nhiên thôi. Tự nhiên có một kẻ lạ mặt không biết chui từ đâu ra và tuyên bố thế giới sắp đi đời thì tôi cũng không tin nổi đâu.
"Thông tin này là hoàn toàn xác thực, tôi có thể đảm bảo điều đó." - Shizue.
Như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt họ, Shizu-san tuyên bố. Bởi vì uy tín của Shizu-san là không phải bàn cãi, tất cả chỉ đành im lặng chấp nhận chuyện này.
Bởi vì sự can thiệp của ma vương đã được xác nhận, mức độ nghiêm trọng đã nâng lên rất nhiều. Thật tình, không biết là chúng tôi có thể thắng nổi không nữa.
"Báo cáo: Hoàn toàn có thể"- [Đại hiền giả]
"Tỉ lệ chiến thắng 100%." - [Faust]
Tự tin đến vậy cơ à. Chắc sẽ ổn thôi nhỉ, chắc thế.
Mà, ác ma này, cậu ta thực sự mạnh. Theo quan sát của tôi, cậu ta còn mạnh hơn các ogre sau khi đã tiến hóa, thậm chí là còn mạnh hơn cả tôi.
Tuy nhiên, sự trung thành đó không phải nghi ngờ gì cả. Vậy nên:
"Làm tốt lắm, vậy thì để tôi cho cậu một cái tên nhé."
"Chờ chút đã..." - Shizue và Ifrit.
"Từ nay cậu sẽ là Diablo."
Hình như thứ tôi vừa làm là một thứ tệ hại, mặt Shizu-san và ifrit-san xanh mét luôn rồi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Slime: Tái Thiết
FanfictionTôi đã chuyển sinh thành slime. Nhưng có gì đó không đúng thì phải.