Chap 4

222 19 2
                                    

Khi cậu rời khỏi đám bạn của hắn, thì cậu liền thấy anh Yota của mình đang đi tuần. Cậu chạy lại nói chuyện với anh ấy một lúc rồi lại quay đi. Khi đi chưa biết làm gì thì thấy con ả đã quấn quéo lấy Baji đang đi trên cùng dãy hành lang với cậu. Cậu đã thấy có điềm không tốt vì hắn rất thiên vị cho nên ả ganh tị nên đã luôn sai cậu rất nhiều việc.

Khi thấy ả, cậu muốn chuồn đi nơi khác nhưng không được, cậu định quay đi thì ả liền gọi cậu quay lại, cậu không biết làm gì chỉ đành tuân theo. Ả tiện tay lấy cây chổi được để ở lối đi do một người hầu để quên rồi đưa cậu, sau đó ra lệnh cho cậu quét, cậu định cãi nhưng gia thế cậu không bằng ả nên đành cắn răng mà chịu đừng, vì cậu không muốn gây phiền phức cho chị hai và anh rể của mình.

Khi cậu đang cằn nhằn quét ở gần phòng hắn thì bỗng có một người chạy lại kéo cậu vào phòng, cây chổi trên tay cậu rơi xuống tạo ra tiếng lạch cách sau đó không gian lại trở nên yên ắng.

Trong căn phòng, người đó thảy cậu lên giường, cậu hoảng hốt mà nhìn xem là ai. Dưới ánh trăng sáng chói ấy, cậu có thể nhìn ra đó là hắn với gương mặt đỏ ửng và thở gấp. Bình thường đã đẹp trai rồi đến khi bị trúng thuốc lại càng đẹp trai và cuống hút hơn, cậu có chút đỏ mặt khi thấy hắn trong bộ dạng này.

Cậu còn chưa định hình lại được thì hắn đã đè lên người cậu, cắn mạnh vào tai cậu khiển cậu phải kêu lên vì đau, cái tay hư hỏng của hắn bắt đầu luồn theo vòng eo nhỏ như con kiến của cậu ra sau rồi từ từ kéo sợi dây được thắt hình cái nơ giúp cho bộ hầu ôm sát cơ thể, hắn kéo nó ra cho bộ đồ đủ lỏng để thuận tiện cho việc làm tình.

Sau khi thả lỏng bộ đồ, hắn đưa tay cởi bỏ từng nút áo của cậu, rồi dúi đầu vào cổ cậu và mân mê nó. Cậu đã la hét xin tha và cố đẩy hắn ra nhưng không tài nào đẩy được, bỗng hắn cắn một cái thật mạnh vào cổ cậu, hai chiếc răng nanh đâm sâu vào da thịt, cậu rên lên một tiếng rõ to, đến khi nhận ra thì ngượng ngùng đưa tay bịch miệng mình lại.

"Ngại gì chứ, cứ rên đi không có ai nghe thấy đâu mà lo"_hắn nói, cậu vẫn không nói gì vẫn bịch miệng mình lại và không ngừng phát ra tiếng rên nhỏ do hắn đụng chạm vào mình.

"Hức- xin ngài đấy....hãy tha cho em đi...a-"_cậu cầu xin trong tuyệt vọng Tay hắn bắt đầu nắm lấy váy cậu mà kéo lên, tiện tay sờ lấy đùi cậu, cậu chỉ biết đưa tay mà đẩy tay hắn ra tránh cho nó sờ mó lung tung nhưng sức cậu không bằng sức hắn nên có đẩy cũng như không.

Hắn một tay xoa nắn ngực cậu, một tay đưa vào trong váy kéo quần nhỏ của cậu xuống, tay cầm lấy cậu nhỏ của cậu liên tục sục.

"A-...ha-....ngài Baji....ha~....cái cảm giác lạ quá.."

"Hửm-? Bộ ngươi không thủ dâm à?"_Hắn bất ngờ mà nhả ti cậu ra rồi nói sau đó lại tiếp tục việc ngậm lấy ti cậu.

"E-em không....ah~....biết mấy cái đó...ha-"_cậu ngượng ngùng mà trả lời.

"Ha~....vậy thì ta sẽ cho ngươi trải nghiệm thử mấy cái cảm giác mới"_Hắn nghĩ đâm chiêu.

Hắn nhếch mép sau đó ngồi dậy, nửa ngồi nữa quỳ ngang người cậu. Nhìn gương mặt đang thở dốc của cậu mà khiến hắn hài lòng vì tác phẩm mình tạo ra. Mặt cậu đỏ ửng, mắt còn động lại những giọt lệ, quần áo xộc xệch do hắn làm rối tung lên. Hắn liền cởi bỏ chiếc áo ngoài của mình ra, quăng sang một bên, rồi cúi xuống tiếp tục công việc đang dang dở của mình.

[Bajifuyu] [H+] [End] Công Tước và Chàng HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ