RẦM!!!!!!!
Ông Lạp trong lúc tức giận đã đập mạnh tay xuống bàn khiến ai cũng giật thót tim. Khi nãy nghe Hồng Thanh mếu máo kể lại mọi chuyện, gia đình họ Lạp vô cùng sốc, nhưng đợi khi gia đình Hồng Thanh về thì ông Lạp đã cho lệnh họp gia đình gấp.
Ông Lạp vốn là một người đàn ông giàu có nên rất có uy tín ngoài xã hội và luôn giữ phong thái bình tĩnh. Nhưng lúc này, ánh mắt ông bùng lên một cơn thịnh nộ không thể kiềm chế được khiến cho cả nhà đều ngồi im lặng, không dám nói lời nào. Còn đám người hầu kẻ hạ đã chạy trốn mất.
Bây giờ cả nhà đang ngồi ở nhà trước, nơi phòng khách có bộ bàn ghế gỗ hoành tráng. Ông Lạp ngồi giữa, bên phải ông là bà Lạp. Bên trái ông là Hải Nhân và Trí Tú, Lệ Sa lúc nãy đã đi đâu đó nên chưa xuất hiện, chưa biết tình hình căng thẳng như thế nào mặc dù Hải Nhân và Trí Tú đã nhắn tin gọi điện liên tục.
Ông Lạp bắt đầu la hét, giọng nói vang lên trên hết mọi tiếng động trong phòng...
- Cái gì đây??? Đúng là không thể tin được!!!!
- Ông bình tĩnh một chút! Phải nghe Lệ Sa nói cái đã___Bà Lạp cố gắng can ngăn.
Và may mắn là Lệ Sa đã xuất hiện, mặc dù không muốn tham gia vào cuộc tranh luận này nhưng không thể im lặng khi thấy gia đình xung quanh rối ren. Cô thẳng lưng đi vào nhà với dáng vẻ vô cùng bình tĩnh, bước vào nơi căng thẳng nhất với sự quyết đoán nhất.
Lệ Sa đi lại đứng kế bên Trí Tú, sẵn sàng đáp lại những câu hỏi của cha mình.
Ông Lạp tức giận, mắt đỏ ngầu...
- Con nói cho cha nghe, con nói lấy Thái Anh là như thế nào? HẢ???
- Con sẽ lấy Thái Anh!
Bà Lạp nhíu mày, dù đã biết trước câu trả lời nhưng vẫn sốc...
- Cái gì vậy Lệ Sa? Thái Anh nó có chồng rồi!!! Mẹ biết con học ở Tây, suy nghĩ của con rất thoáng về việc hai đứa con gái cưới nhau. Nhưng con có nghĩ tới............Thái Anh là người con gái truyền thống, nó sẽ chấp nhận chuyện trái đạo đức này sao????
- Con có nghĩ tới cha mẹ sẽ không đồng ý không?___Giọng ông Lạp nghiêm khắc.
Lệ Sa hít một hơi rồi ngước lên nhìn thẳng vào mắt ông bà Lạp, chuyện cô đã muốn thì không ai có thể cản, ngay cả cha mẹ cô cũng như vậy. Cô dõng dạc tuyên bố lại một lần nữa...
- Con sẽ lấy Thái Anh! Con không thể để Thái Anh có một cuộc sống khổ cực với một thằng chồng ham mê cờ bạc, huống hồ chi Thái Anh và Hưng chưa đăng ký kết hôn, chưa chính thức trở thành vợ chồng trên pháp luật............con cũng không gọi là làm sai.
- Lệ Sa! Không phải em muốn là được, em phải nhìn tình hình thực tế đi đã. Em làm sao có thể khiến cho Thái Anh theo em về trong khi nó vẫn còn đang ở bên thằng Hưng? Hai đứa nó yêu thương nhau như vậy, em làm sao mà ngăn cản???___Hải Nhân nói như muốn năn nỉ.
- Em nên xem xét lại và tiếp thu lời mọi người nói! Xen vào chuyện tình cảm của người khác đã là sai ngay từ đầu rồi, không hay đâu Lệ Sa___Trí Tú cũng hết lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp lỡ làng [Lichaeng]
FanfictionMột đời hồng nhan................phận Thái Anh sẽ về đâu khi nàng rơi vào tay cô ba Lệ Sa?