2) Đứa con gái câm của Soviet vĩ đại (AmeRusChechnya)

344 27 1
                                    

"Xin hãy chờ ở đây, thưa phu nhân Russia. Chúng tôi sẽ đi gọi cha của người ạ"

Người hầu cúi đầu một cách nhẹ nhàng, liếc nhìn chờ câu trả lời từ người phụ nữ đang ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế sofa đỏ dài trước mặt. Ngay khi người phụ nữ gật đầu, cô gái người hầu liền nhanh nhẹn khẽ rời đi...

Để cô ấy ở lại cùng với người chồng đang đứng nghiêm nghị một bên của mình, ở trong căn phòng lớn và xa hoa này...

Nhưng một lát sau, Russia liền kéo tay áo của Chechnya. Thu hút sự chú ý của anh ấy rồi vỗ nhẹ xuống nệm ghế kế bên mình, biểu thị muốn anh ngồi cùng mình... Và họ đã ngồi cùng nhau trong một bầu ko khí im lặng...

"Russia... ko còn ai đang theo dõi ta nữa đâu. Em có thể tự nhiên rồi..."

Nhưng Russia vẫn ko đáp lại gì... Chỉ thấy cô ấy nhẹ nhàng dựa đầu vào vai Chechnya, xoa xoa gò má vào cánh tay người bên cạnh. Hai bàn tay cũng ôm lấy cánh tay anh, lặng im... Chechnya cũng ko nói gì, có vẻ như anh hiểu Russia muốn gì mà ko làm càn nữa.

Họ chỉ chờ đợi... Và im lặng...

*Cạch!

"Russia! Chechnya! Hai con về rồi! Lại đây cho ta ôm miếng nào!"

Ngay khi cánh cửa phòng đc mở ra, ngài Soviet- lãnh đạo của nước Nga vĩ đại và là cha của Russia đã liền chào đón họ bằng một cái ôm thật chặt. Đặc biệt là Russia, khi ngài đã dành cho đứa con gái bé nhỏ của ngài một nụ hôn ở đôi bên má. Người con gái cũng lặng lẽ đáp lễ lại bằng cách tặng cho người cha một nụ hôn nhỏ ở má của ông ấy.

"Thôi thế là đủ rồi, đi thôi! Chắc hai đứa cũng mệt rồi, ta sẽ chuẩn bị bữa tối. Trong khi đó thì hai đứa nên về phòng nghỉ ngơi đi."

"Vâng thưa cha, vậy bọn con xin phép ạ"

"Ừ..."

Sau khi người cha rời đi, chỉ để lại một người hầu dẫn đường cho họ. Chechnya mới nhìn qua Russia mà khẽ gọi cô...

"Russia, chúng ta đi thôi..."

"...*gật đầu*"

"... Dẫn đường đi"

"Vâng thưa ngài"

...

...

...

Trên suốt dọc đường hành lang, cả hai người họ ko hề nói một câu gì. Chechnya biết tại sao, nhưng anh ghét sự im lặng này... Ghét màn kịch giữa hai người đang phải đóng...

"Tôi xin phép rời đi, thưa ngài."

*Cạch*

"... Em có muốn ngồi xuống ko, Russia? Chắc em mệt rồi nh-"

"Anh đúng thật là ngu ngốc."

Giọng của một người đàn ông vang lên...

"..."

"Kể cả khi em đang ở nhà, thì anh cũng từng buông lỏng cảnh giác chứ. Chechnya."

Ko ngần ngại mà đi thẳng đến trước mặt kẻ cao lớn kia, cô gái xinh đẹp hiền thục nhút nhát khi nãy bỗng vén chiếc màn che mặt ra, để lộ chất giọng đàn ông trầm nhẹ của mình.

My OTP :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ