Đề danh: 【 bình tà 】 tinh năm môn
Tác giả: Động động thất
Tag danh sách: Đồng nghiệp, nam nam, hiện đại, trung H, khôi hài, thiên chân chịu, H có
Nguyên thủy địa chỉ web: https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20191027001338547650&bookid=42732&pavilionid=c
Tóm tắt: [ càng nhiều đồng nghiệp, thỉnh điểm chuyên mục ]
Nguyên tác hướng, ngôi thứ nhất, cộng phân năm chương, không mừng chớ nhập, tự cấp tự túc sản vật, "Tinh" năm môn, quá năm quan, mới có thể ra mộ,
Mộ trung sở hữu cơ quan, toàn vì H làm chuẩn bị, mộ trung cảnh tượng chỉ do cá nhân não động, vô thực tế nhưng khảo
Tác gia cùng sở hữu 2 cái chuyên mục:
Chuyên mục tên: Đồng nghiệp -[ kho lúa ](https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20191027001338547650&pavilionid=c)
Chuyên mục tên: Đam mỹ -[ thương の giới ](https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20191027001338547650&pavilionid=a)
Download thời gian: 2022-11-18T14:09:02.344Z
Bổn văn kiện từ tiểu thuyết download khí sinh thành, phần mềm địa chỉ: https://github /404-novel-project/novel-downloader
====================
# chương 1 điểm tinh chi môn
====================
001
=============
Vương Bàn Tử nhìn ta, ta nhìn Tiểu Ca, Tiểu Ca nhìn dưới mặt đất, trong khoảng thời gian ngắn ai đều không có nói chuyện.
"Hai vị ngẫm lại biện pháp a, liền như vậy làm ngồi? Không phải, ngươi lão nhìn hắn làm gì, trên mặt hắn có hoa nhi?" Một bên Vương Bàn Tử trước hết không nín được lên tiếng, dán đến ta trước mặt cẩn thận quan sát trong chốc lát, lại theo ta ánh mắt nhìn nhìn như cũ không phản ứng Tiểu Ca, tiếp tục nói: "Úc, chúng ta cũng muốn noi theo một hồi kia xác ướp, chờ hạ bát sờ hóa đem ta ca ba nhi, đương quốc bảo, vận đi ra ngoài."
Nói cũng không lại xem chúng ta, chính mình ở đàng kia gật gật đầu, phảng phất phi thường tán thành chính mình cái này ý tưởng, cảm thấy chính mình lời này tính khả thi còn rất cao.
Ta vừa thấy hắn bộ dáng này liền vỗ vỗ ngực hắn, cười mắng: "Vương Bàn Tử, ngươi muốn làm kia xác ướp ngươi liền đi làm, không ai ngăn đón. Ta cùng Tiểu Ca đâu, lần sau có cơ hội lại tiến cái này mộ, liền vừa lúc đem ngươi đương quốc bảo, cho ngươi vận đi ra ngoài."
Ta đang nói liền thấy Vương Bàn Tử cầm lấy một khối chocolate muốn hướng trong miệng tắc. "Ai," ta vội ra tiếng ngăn lại, trên tay còn không quên động tác.
Một phen đoạt lấy trong tay hắn chocolate, giơ giơ lên: "Nếu ngươi có chí hướng đương quốc bảo, chúng ta cũng không thể không thỏa mãn ngươi, bất quá này đồ ăn ngươi liền tiết kiệm được cho ta cùng Tiểu Ca đi!" Nói ta hướng hắn cười hắc hắc, ở hắn vẻ mặt không dám tin tưởng biểu tình hạ đem chocolate đưa cho Tiểu Ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 bình tà 】 tinh năm môn
General FictionĐề danh: 【 bình tà 】 tinh năm môn Tác giả: Động động thất Tag danh sách: Đồng nghiệp, nam nam, hiện đại, trung H, khôi hài, thiên chân chịu, H có