4.2

1.5K 143 6
                                    




"Cái gì? Đóng giả làm người yêu á!?"

Mắt Jihoon gần như sắp rơi ra khỏi hốc mắt.

Jisoo đã nhắn tin cho Jihoon ngay từ sáng sớm, nói rằng hãy gặp nhau sau khi tan ca vì cậu có vài điều cần được tư vấn. Cả hai hiện đang ngồi cạnh nhau ở ban công tầng hai của quán cà phê, nơi gần như không có khách.

Họ đã chọn một nơi ngoài trời trong cái thời tiết giá rét này để bắt cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, cú sốc khiến cả hai đều quên đi những cơn gió lạnh đang phả vào mặt họ.

Jisoo nghiêm túc gật đầu. "Johnny nói rằng mẹ anh ấy đã sắp xếp cho anh ấy xem mắt với một omega và bắt anh ấy phải sớm kết hôn ở Hàn Quốc. Anh ấy nghĩ rằng dì ấy đang muốn trói con trai mình ở lại đây. Nhưng Johnny thì muốn tập trung vào công việc trước nên anh ấy muốn tớ đóng giả làm người yêu trong hai tuần, cho đến khi anh ấy rời Hàn Quốc. Chỉ để tránh cuộc xem mắt mà mẹ anh ấy sắp xếp thôi."

Miệng của Jihoon há hốc. "Tình tiết này giống như mấy bộ phim truyền hình ấy nhỉ."

"Tớ cũng thấy thế."

Jihoon ậm ừ, đầu óc quay cuồng rồi nhanh chóng tỉnh táo lại. "Thôi thì người ta cũng có hoàn cảnh riêng. Nhưng nó có khả thi không khi gia đình hai bên đều biết rõ về nhau, hai người thật sự có thể qua mắt bọn họ sao?"

"Tớ cũng đã nói như thế, nên Johnny đã đề xuất rằng có thể giả vờ như anh ấy đang tán tỉnh tớ. Nếu như anh ấy đang theo đuổi tớ, thì mẹ anh ấy sẽ không bắt anh ấy đến buổi xem mắt kia nữa."

"Tại sao anh ấy không tìm người khác? Cậu không phải là omega duy nhất mà anh ấy quen ở Hàn Quốc mà."

"Anh ấy nói rằng tớ là người duy nhất có thể thuyết phục mẹ anh ấy trong thời gian ngắn."

Jihoon biết rõ Jisoo tốt bụng như thế nào, nhất định cậu ấy giúp Johnny bằng mọi cách có thể. Nếu đây là tên alpha nào khác, chắc chắn Jihoon sẽ phản đối kịch liệt. Ca này giống mấy vở kịch với motip cũ và chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều tình tiết hiểu lầm hơn. Tuy nhiên, đây lại là Johnny, một người bạn lớn tuổi mà cả Seungcheol và Jisoo đều quý trọng.

Jihoon đành thỏa hiệp. "Nếu cậu không phản đối thì giúp Johnny-hyung cũng chẳng hại gì. Chỉ có một điều này, cậu phải hứa với tớ là nhớ phải giải thích đàng hoàng cho Seungcheol và Jeonghan hiểu, biết chưa? Ba người bọn tớ phải hiểu rõ ngọn ngành trước khi cậu nói quyết định của mình với Johnny. Hiểu rồi chứ?"

Jisoo có chút ngập ngừng. "Cậu có nghĩ Jeonghan sẽ phản đối không?"

"Cậu ấy sẽ."

"Tại sao?"

Jihoon nhìn chằm chằm vào cậu bạn omega, nét mình kiên định và thẳng thắn. Trong bộ ba, Jisoo thích cái cách mà Jihoon luôn thắng thắn trước mọi vấn đề. Cậu ấy sẽ không bao giờ nói vòng vo. Seungcheol và Jeonghan đôi khi sẽ nuông chiều cậu một cách vô lý, nhưng Jihoon thì không.

"Tớ nghĩ cậu biết câu trả lời rồi, Jisoo. Cậu chỉ đang không muốn thừa nhận nó thôi. Câu hỏi bây giờ đặt ra phải là, tại sao cậu không thể thừa nhận rằng Jeonghan yêu cậu?"

 𝒀𝒐𝒐𝒏𝑯𝒐𝒏𝒈 | We lingered around for too longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ