Nguyên tác ( lấy tự trước ): Lam tiểu trạm Ngụy tiểu anh
Tâm ma: Lam trạm Ngụy anh
Chính văn:
Lam trạm gần nhất bỗng nhiên muốn nhìn tuyết, vì thế hắn lôi kéo Ngụy anh chạy đến cực bắc tuyết sơn đi tìm trong truyền thuyết tuyết nữ, sau đó một không cẩn thận dẫm trúng một cái thượng cổ trận pháp......
Điểm điểm tuyết trắng từ xám trắng trên bầu trời rơi xuống, cấp trong viện màu tím lam long gan hoa thêm vài phần diễm lệ ở ngoài hồn nhiên, lam trạm chớp một chút đôi mắt, quay tròn khắp nơi nhìn xung quanh một phen, ánh mắt lại một lần trở xuống đỉnh tuyết mũ màu tím lam đóa hoa thượng.
Đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm chạm mặt trên lạnh băng mỏng tuyết, này một chạm vào, hắn đã bị chính mình mềm mụp, béo đô đô tay ngắn nhỏ "Kinh diễm" tới rồi!
Này sờ sờ, kia nhìn nhìn, hắn rốt cuộc tiếp nhận rồi chính mình thu nhỏ sự thật!
Bất quá, lam trạm một chút cũng không hoảng hốt, rốt cuộc, xuyên qua thời không loại sự tình này, hắn đã sớm tập mãi thành thói quen!
Nhưng là! Hắn đây là bởi vì xuyên qua quá lâu ngày không, cho nên sinh ra cái gì đến không được thiên phú sao?
Bằng không thấy thế nào cái tuyết cũng có thể xuyên qua? Hắn lần này nhưng vô dụng nắn mộng chi thuật, cũng không mang năm xưa kính, liền mang theo một cái Ngụy anh......
Từ từ! Ngụy anh! Người đâu? Ta như vậy đại một cái tức phụ đâu? Như thế nào không thấy? Chẳng lẽ không cùng lại đây? Không có khả năng a! Liền hắn kia dính người tính cách, không đạo lý a!
Lam trạm ghé vào trên nền tuyết, này lay một chút, kia lay một chút, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, hắn cùng Ngụy anh kết khế, có thể trực tiếp cảm ứng......
Thật là, thân thể co lại, đầu óc cũng đi theo co lại! Bổn a!
Hắn nhắm mắt cảm ứng một chút Ngụy anh vị trí, phát hiện hắn thế nhưng ly chính mình rất xa, tức khắc liền nghỉ ngơi muốn đi tìm đi tâm tư, hắn này tay nhỏ chân nhỏ, nào chịu được tàn phá a! Vẫn là làm Ngụy anh chính mình đi tìm đến đây đi!
"Ha thu!"
Lam trạm đánh cái hắt xì, xoa xoa bị đông lạnh đến đỏ lên cái mũi, xoay người hướng tới cửa đi đến, theo thường lệ trước tìm Lam Vong Cơ, xác định một chút thời gian tuyến.
"Kẽo kẹt!" "Trạm Nhi?"
Lam trạm dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy một người bộ dáng diễm lệ, khí chất lại dịu dàng trầm tĩnh nữ tử khoác một kiện lông xù xù áo choàng, đỡ khung cửa, mặt mang kinh ngạc nhìn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
أدب الهواةwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ