Chương 8: Xin chào, anh cần gì ạ?

62 2 0
                                    

La Xán Xán trang điểm, mặc bộ đồng phục xanh tím vào, mang đôi tất đen, thắt khăn lụa, đi giày cao gót và kéo va li ra cửa.

Nhiệm vụ lần này của cô là bay đến San Francisco, Hoa Kỳ và dừng chân tại Hải Thành, Trung Quốc, toàn bộ chuyến bay lần này mất mười sáu giờ hai mươi phút.

Chuyến bay đầu tiên với tư cách là một tiếp viên khoang hạng nhất khiến tâm trạng cô vừa lo lắng vừa phấn khích. Cô nhớ rõ nhiệm vụ của mình và cố gắng để không phạm sai lầm nào.

Cùng lúc đó, trong một căn hộ một phòng thuộc chung cư Ánh Dương, một người phụ nữ đang nhanh chóng tô son, thay bộ đồng phục màu đỏ. Bộ đồ màu đỏ là tiếp viên trưởng của Trường Cát. Cô chính là tiếp viên trưởng trong nhiệm vụ lần này của La Xán Xán – Ngô Hà.

Cô ra khỏi phòng ngủ, nhìn về phía phòng khách hỏi: "Cầm Cầm, em chuẩn bị xong chưa? Chúng ta xuất phát thôi."

Người ở phòng khách mặt một bộ đồng phục màu xanh. Cô mỉm cười nhìn Ngô Hà: "Vâng, tiếp viên trưởng, em đã sẵn sàng!"

Hai người cùng nhau kéo hành lí bay rời khỏi, đi vào thang máy.

"Chị họ, chúng ta là người đến sân bay sớm nhất." Vừa tới sân bay, Vương Cầm cười nói với Ngô Hà.

Ngô Hà gật đầu.

Hai người vừa nói chuyện vừa đi vào phòng họp.

"Ngoài ra, em còn một chuyện muốn nói với chị." Vương Cầm nói.

Ngô Hà quay đầu, hỏi: "Chuyện gì?"

"Lúc em giúp chị thông báo về thời gian cuộc họp, em nói với cô tiếp viên số 3 là 8 giờ 20 bắt đầu họp."

Ngô Hà lập tức cau mày: "Không phải chị dặn em thông báo lúc 8 giờ sao?"

Vương Cầm trả lời: "Chị quên tiếp viên số 3 là ai rồi hả?"

Tiếp viên hàng không số 3? Đó chính là tiếp viên khoang hạng nhất. Ngô Hà nhớ đến bảng danh sách tên các tiếp viên, tiếp viên khoang hạng nhất La Xán Xán. Chính vì cô ấy mà Vương Cầm mới không thể thăng lên làm tiếp viên khoang hạng nhất được.

"Chị họ, chị phải giúp em. Nếu như cô ta đến muộn, chị có thể cho điểm thấp." Vương Cầm nói.

Làm tiếp viên hàng không, mỗi lần làm nhiệm vụ sẽ được tổ tiếp viên chấm điểm. Nghe Vương Cầm nói như vậy, Ngô Hà cau mày lại, không nói gì.

"Chị họ, lần này chị nhất định phải đứng về phía em." Vương Cầm năn nỉ.

Ngô Hà gật đầu: "Được rồi."

Hai người tiếp tục kéo hành lí đi.

"Đến phòng họp rồi." Vương Cầm nhắc.

Ngô Hà gật đầu: "Vào đi."

Vương Cầm đẩy cửa phòng họp, đột nhiên sửng sốt.

"Sao lại không đi vào?" Ngô Hà đứng ngoài cửa hỏi. Cô đi đến bên Vương Cầm, nhìn vào phòng họp, cũng bị bất ngờ.

Trong phòng lúc này đang có một người mặt bộ đồng phục màu xanh tím. Xanh tím – đồng phục của tiếp viên khoang hạng nhất.

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ