Đã 400 trăm năm kể từ khi rimuru đánh bại yuuki và đem lại hòa bình cho thế giới cùng với đó cậu đã trở thành một vị anh hùng huyền thoại, tempest sau đó chỉ trong một thời gian ngắn đã trở thành đất nước hùng mạnh nhất thế giới.
cho dù vậy, trong 100 năm đầu vừa qua vẫn có vài vương quốc được cai quản bởi mấy ông vua dại dột dám gây chiến với tempest và đã bị rimuru và thuộc hạ của cậu san phẳng hoàn toàn.
từ đó trong đầu các vị vua còn lại xâm chiếm tempest không khác gì là một ý nghĩ tự xát.
rimuru hiện tại đang ngồi ở ban công uống trà ngắm khung cảnh của tempest.
'khung cảnh của tempest vẫn yên bình như mọi khi' rimuru nhìn qua thấy người dân vui vẻ đi lại mua bán, cảnh trẻ con chạy nhảy vui đùa.
điều này làm cho rimuru cảm thấy yên bình, nhưng cậu cũng dần dần bắt đầu cảm thấy nhàm chán vì không còn việc gì để làm. Rimuru và ciel đã tự tay thiết kế lại hệ thống chính trị của tempest và làm cho nó có khả năng hoạt động dễ dàng mà không cần phải nhờ vào sự giám sát trực tiếp cậu.
<sao chúng ta không thứ đi phiêu lưu một tí đi> một làn khói bay ra từ người rimuru và bắt đầu tụ lại, ciel rồi bước ra từ làn khói đó rồi ngồi cạnh rimuru.
"đi phưu lưu ư ? Chẳng phải chúng ta đã đi đến toàn bộ mọi ngõ ngách của thế giới này rồi sao" rimuru.
<anh vẫn có thể sang thế giới khác để phưu lưu mà> ciel.
"sang thế giới khác à.... thế còn tempest thì sao ?" rimuru có chút lo lắng nói vì cậu không muốn chuyện gì xấu xảy ra với đất nước và người dân của mình.
<em có giải pháp cho việc đó, Bởi vì hệ thống chính trị của tempest vẫn có thể hoạt động bình thường mà không cần đến sự dám sát của anh, nên anh có thể sử dụng [đa tồn tại song song] để tạo ra một bản sao của mình và rồi dùng bản sao đó để cai quản tempest lúc anh đi vắng.> ciel.
"nếu em nói vậy, nhưng chúng ta vẫn phải thông báo cho mọi người về chuyện này đã" rimuru rồi búng tay.
"chúng ta đi thôi" rimuru và ciel rồi cùng nhau bước đến phòng ngai vàng.
quay sang bên ba người diablo, shuna và benimaru đang nói chuyện với nhau......
"diablo-dono, toàn bộ báo cáo mới đây à ?" shuna hỏi.
"đúng vậy shuna-dono, hiện tại chỉ có bằng này thôi" diablo.
"chào mọi người, diablo tệp tài liệu của cậu đây" shion bước tới chỗ của diablo tay cầm tệp tài liệu.
"cảm ơn" diablo cầm lấy tệp tài liệu.
ngay lúc đó cả bốn người nghe thấy một giọng nói vang trong đầu họ.
{thông báo: toàn bộ thuộc hạ của administrator rimuru tempest hãy đến tập hợp ở phòng ngai vàng để nghe thông báo khẩn} giọng nói thế giới vang lên trong đầu họ.
"rimuru-sama gọi chúng ta ư" benimaru ngạc nhiên nói vì rimuru hiếm khi với sự dụng giọng nói của thế giới.
"không biết rimuru-sama định thông báo gì vậy" shion tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru và thế giới của phù thủy (TOH)
FanfictionTác giả: tchannel5 Note: mình không sở hỡi bất kì ảnh nào ở trong bộ fanfic này. [Rimuru x the owl house: future AU]