Part 4 : Heir of ''Teodoro Agoncillo CLAN''

37 3 0
                                    

Stephanie's POV

.

.

naglalakad na ako papunta sa Room M210, pero hindi naman ako mag isa...kasama ko lang naman yung nabangga ko kanina..

.

.

.

bakit ko siya kasama..? kasi magkaklase kami..siyaka humingi kasi ako sa kanya ng Sorry..hindi naman ako katulad niya na puro ka sungitan at kayabangan lang ang alam..

.

.

.

teka..ano bang pangalan netong mokong nato..?..hmmm...wait..

.

.

.

''huy, mayabang, ano bang pangalan mo.? syempre kailangan ko yun kasi mamaya may gawin kang..''

.

.

bigla ba naman akong hinawakan sa mukha..FACE PALM..tapos..argggg..basta..basta masakit yung ginawa niya..

.

.

.

''aray, ang sakit nun ah..''

.

.

.

''sa susunod kasi hinay hinay ka sa pagsasalita mo, masyado kang madaldal eh, isa pa pala..ASSUMING KA DIN EH NO!!..''

.

.

.

''eh bakit masama bang itanong kung anong..''

.

.

.

''Jayson, Jayson ang pangalan ko..''

.

.

.

ahh..Jayson pala..ang bait naman ng pangalan niya, parang hindi siya..hahaha..xD

.

.

.

''ahh Jayson pala, ako nga pala si Stephanie, Steph na lang para..''

.

.

.

''wala akong pake..''

.

.

eh siraulo pala to eh..nagpapakilala lang yung tao ehh..anung masama dun..?

.

.

.

''so? masama bang malaman mo din yung..''

.

.

''anong sabi ko..? ang sabi ko wala akong paki..siyaka pwede ba..wag kang madaldal..?''

.

.

.

''ngayon lang naman ako nagsalita ah''

.

.

''kahit na..wag kang madaldal..isa pang tatandaan mo...''HINDI TAYO CLOSE'' at lalong HINDI TAYO MAGKAIBIGAN..gets mo..?''

''Bridge that binds MAGIC and DESTINY''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon