Bò Sữa Đực

1K 78 1
                                    

Mikey trầm ngâm 1 lúc trước câu hỏi của Sanzu đặt ra.

Gã không nói nhiều ra lệnh liên quan đến mấy vấn đề chính bằng chất giọng trầm đặc u tối vốn có.

"Mua thuốc cho tao theo lô chẵn, Sanzu. Việc chăm sóc và đồ ăn Kakuchou cứ chuẩn bị theo lịch ăn của Phạm Thiên. Tao sẽ tự mang cho Takemicchi. Còn lại mọi người vẫn hoạt động và làm việc như bình thường. Đặc biệt cấm không một ai có quyền được bước chân vào phòng thủ lĩnh khi chưa được sự cho phép."

"Sáu bọn mày liệu mà thông báo sớm cho đàn em và các cấp dưới khác. Đừng lảng vảng quanh phòng tao để gây sự chú ý của Takemicchi, bọn mày cũng biết phòng tao đặc biệt cách âm rồi đấy."

Nghe xong những câu lệnh của Mikey, mọi người càng e dè đành phải gật đầu chấp nhận cho có.

Vậy là suốt thời gian không biết sẽ kéo dài bao lâu, Takemichi sẽ chỉ gặp 1 mình Mikey, sống trong căn phòng nhạt nhẽo, lạnh lẽo không thứ gì vui đùa.

Người thân em yêu quý nhất là Takeomi và Kakuchou cũng chỉ được chuẩn bị đồ chăm sóc em. Có khi chỉ được Kakuchou thôi.. Vì Mikey biết em có thiện cảm nhất với Takeomi nên gã sẽ không bao giờ để chú ta chuẩn bị cái gì đưa vào phòng cho em nữa đâu. Bẩn cả phòng gã...

Nếu Takemichi biết sắp tới sẽ phải tuân theo lệnh này của Mikey em sẽ thế nào? Khóc to, quỳ gối xuống, bám góc áo gã cầu xin như 1 con vật tội nghiệp chuẩn bị bị đưa vào lò mổ. Dáng vẻ đó làm gã thấy thương lại càng phấn khích không chịu được.


Phía Haitani anh em họ đanh cắn răng run cầm cập. Nhìn thẳng vào mặt Mikey còn không dám, chứ nói chi là báo cáo về thông tin bệnh tình mới của Takemichi. Nói ra rồi, liệu gã ta có mất kiểm soát rồi giết họ không?

"Này Ran, Rindou."

Nghe được điểm tên, 2 gã giật mình quay sang người phát ra âm thanh

"Bọn mày làm gì mà đờ người ra vậy? Mikey bảo giải tán lâu rồi. Với cả ba đứa mình đi thông báo cho cấp dưới đấy. Đứng dậy mau đi." Sanzu chống nạnh nhìn 2 người mông còn dính cứng ngắt trên ghế nói.

Ran đứng dậy gãi đầu trả lời ấp úng qua loa:

"B-Bọn tao biết rồi, do hôm qua ngủ không được ngon giấc. Rin đứng dậy thôi."

Sau khi ra ngoài đi dọc hành lang, nơi có những con mắt tinh tường với thiết bị tiên tiến nhất được gắn trên những bức tường theo dọc hành lang chính là camera.

Dường như chúng rất khó hỏng hóc hoặc bị phá vì Kakuchou đã theo lệnh Mikey chọn ra loại tốt nhất để theo dõi Takemichi mọi lúc mọi nơi.

Nhưng có 1 con bị hỏng màn hình do 1 lần nhân viên ở phòng điều khiển camera lỡ làm rơi cốc cà phê ra đó. Nó ngấm vào làm thiết bị bên trong cũng hư hoạt động theo, không thể ghi lại hình ảnh tạm thời.

Mikey biết được thì số phận người nhân viên đó ra sao ai cũng hiểu. Dám làm cục đá cản đường đi nước bước bước của gã? Cái chết chưa đủ để xử phạt hành vi 'cố tình' của cậu ta đâu.

Sanzu bỗng dừng trước cái camera bị hư. Nhận thấy được điều đó Haitani quay lại vẻ mặt hỏi chấm.

"Ê, lúc họp bọn mày tính nói cái gì đó có liên quan đến Takemichi à?"

[Drop] [BonTake] Bò Sữa "Đực"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ