50
Tha thứ Kakashi đem Indra coi như là Uchiha người, thật sự là hắn quá có Uchiha thức phong cách. Vô luận là quá mức tú lệ cơ hồ xưng được với khó phân nam nữ bề ngoài, vẫn là kia chỉ duy nhất mở to màu đỏ tươi đôi mắt. Tuy rằng hoa văn cùng bình thường Sharingan quá giống nhau, nhưng cùng bốn chiến chiến trong sân mười đuôi Rinne Sharingan giống nhau như đúc.
Đảo không phải nói Uchiha nhất tộc mỗi người lớn lên hảo, mà là trên cơ bản xông ra tên tuổi rất có thiên phú Uchiha lớn lên đều không kém. Có thể nghịch chuyển thời gian Uchiha, trường như vậy một khuôn mặt, tựa hồ cũng không phải cái gì kỳ quái sự tình.
Kakashi không tự giác oai lâu.
Cũng may, nơi xa đột nhiên bộc phát ra tới chakra gọi trở về hắn lực chú ý.
Màu cam hồng chakra, nguy hiểm mà tà ác hơi thở, đó là...... Cửu vĩ!
Thượng quá bốn chiến chiến tràng, xem qua chín chỉ Vĩ thú bị các loại hành hung, chakra bùng nổ lại bùng nổ, còn trực diện quá mười đuôi uy hiếp, Kakashi tuy rằng bản năng đề phòng này cổ chakra, nhưng hắn đã không giống như là năm đó chính mình, vì cổ lực lượng này tim đập nhanh đến cơ hồ không thể động đậy.
Không xong, là cửu vĩ tập thôn!
Minato lão sư, sư mẫu, còn có...... Vứt bỏ chính mình quá vãng sở hữu, thả ra cửu vĩ hủy diệt Konoha Obito.
Hắn đến đi ngăn cản Obito!
51
"Còn không có xong đâu, Kakashi."
Xa lạ Uchiha thiếu niên bỗng nhiên mở miệng.
Kakashi kiệt lực trấn định mà nhìn về phía Indra: "Trước ngăn cản......"
Kakashi nói còn không có nói xong, dần dần từ mặt nước hiện lên thân ảnh khiến cho hắn nguyên bản muốn lời nói tạp xác, thiên ngôn vạn ngữ, cuối cùng chỉ hóa thành một tiếng lúng ta lúng túng ——
"Lâm......"
Kakashi giờ phút này bại lộ bên ngoài tam Câu Ngọc Sharingan gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt hai tròng mắt hơi hạp nữ hài.
Trên mặt dán màu tím vệt sáng tóc nâu thiếu nữ hạp mắt, nàng ngực không có phập phồng, chỉ có một bị lôi thiết thọc ra tới lỗ trống, máu chảy đầm đìa chỗ hổng giống như số mệnh một hồi luân hồi. Lúc trước hắn ở lâm ngực thượng lưu lại, sau lại hắn ở Obito ngực thượng lưu lại.
Hắn muốn bảo hộ hắn đồng bạn.
Chính là, a, hắn có thể bảo hộ được ai?
Một cái rác rưởi phế vật, có thể bảo hộ được ai!
Kakashi ánh mắt yên lặng xuống dưới.
Ở Obito trước mặt, hắn tác dụng xa xa không kịp một cái sống sờ sờ lâm.
Kakashi có chút xuất thần mà nhìn ngực lỗ trống dần dần di hợp nhau tới cũng khôi phục phập phồng Nohara Rin, chậm rãi nở nụ cười.
Đây là hắn nguyện ý trả giá hết thảy ý nghĩa.
52
Bất quá trong giây lát, Nohara Rin thân thể liền khôi phục sinh cơ. Nàng chậm rãi mở mắt, ở nhìn đến Kakashi thời điểm, thân thể của nàng rõ ràng chấn động, lẩm bẩm nói: "Kakashi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] nhân sinh người thắng Indra
LosoweNinja thời đại có một nhân sinh người thắng, tên là Otsutsuki Indra. Hắn vì cái gì sẽ là cá nhân sinh người thắng, đại khái là bởi vì hắn là con một đi ~ Tiểu ngắn, mở ra chơi ~ cp: Indra × Kakashi, có một chút mang tạp