15

92 5 0
                                    

57

Lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, Konoha thôn chung quanh núi rừng bắt đầu trở nên khô bại, xanh ngắt cây cối biến thành không hề sinh mệnh lực khô vàng sắc, đại lượng sinh mệnh lực đang từ chung quanh cây cối rút ra, lấy này làm đại giới, vô luận là gần chết Uzumaki Kushina vẫn là hao phí đại lượng chakra Namikaze Minato đều cảm giác được sinh mệnh lực trở về.

Uzumaki Kushina không có quên chính mình đang ở chiến đấu, trói buộc trụ cửu vĩ chakra xiềng xích theo nàng chakra khôi phục mà trở nên dùng sức, cửu vĩ lớn tiếng mắng, lại không thể không bị lần thứ hai kéo vào thân thể của nàng.

Namikaze Minato vội vàng đỡ lấy thê tử, phối hợp cho nàng bổ thượng một cái tứ tượng phong ấn.

Nguy cơ vượt qua, hai người vội vàng nhìn về phía chết mà sống lại hai cái đệ tử, đặc biệt là vừa rồi "Nohara Rin" thái độ cùng động tác, hiển nhiên, bọn họ chakra cùng sinh mệnh lực là nàng trợ giúp bọn họ khôi phục.

"Nohara Rin" thân thể lung lay một chút, thiếu chút nữa té ngã thời điểm, một bên Uchiha Obito giống như là rốt cuộc từ trong mộng bừng tỉnh một chút, hắn duỗi tay đỡ nàng bả vai.

"Lạch cạch."

Đây là nước mắt tạp lạc thanh âm.

Uchiha Obito chỉ dư lại kia viên trong ánh mắt, nước mắt đang ở không ngừng mà trào ra. Bờ môi của hắn run run, lại một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.

"Nohara Rin" quay đầu, màu nâu đáy mắt, nhàn nhạt màu đen đang ở rút đi. Nàng nhón chân, thở dài nâng lên tay, ấn ở Uchiha Obito chi lăng kiều tóc đen, nhẹ giọng nói: "Trong ánh mắt lại tiến hạt cát sao, khóc bao?"

"Tạp......" Tạp tây.

"Nohara Rin" khép lại đôi mắt, thân thể mềm mại ngã xuống ở Uchiha Obito trong lòng ngực.

"Đệ Tứ!"

Tam đại Hỏa Ảnh cùng ám bộ rốt cuộc chạy tới, còn mang đến một tin tức.

58

Konoha thôn chung quanh phạm vi trăm dặm núi rừng cây cối hoa cỏ, toàn bộ chết héo, bao gồm trong thôn đồng ruộng quả lâm, đây là một bút tương đối lớn tổn thất. Nhưng tin tức tốt cũng có, đêm nay chết ở cửu vĩ tập thôn ninja người thường nhóm, bọn họ tất cả đều sống lại đây.

Xét thấy này trái với thường thức đại quy mô sống lại liền phát sinh ở Konoha trong thôn, phạm vi từ ninja đến người thường không đợi, vừa rồi vì bảo hộ thôn phấn đấu quên mình bốn đời Hỏa Ảnh đại nhân nơi đó sống hai cái chết đi nhiều năm đệ tử, tựa hồ cũng không phải cái gì đại sự?

Uchiha Obito cùng Nohara Rin, bị khắc lên an ủi linh bia hai người, giờ phút này chính tồn tại đứng ở bốn đời Hỏa Ảnh bên người, sắc mặt thảm đạm, so với phía trước còn giống người chết.

Konoha cao tầng khẩn cấp phong tỏa tin tức.

Còn có một việc.

Có người mất tích.

Người kia đó là Hatake Kakashi.

Có quan hệ Hatake Kakashi đồn đãi quá nhiều, nổi tiếng nhất đại khái chính là hắn máu lạnh ngoại hiệu. Tỷ như dùng không thể gặp quang thủ đoạn từ chết đi Uchiha đồng đội nơi đó được đến Sharingan, vì diệt khẩu, ba tháng sau một cái khác đồng đội Nohara Rin chết ở hắn lôi thiết hạ.

[ Naruto ] nhân sinh người thắng IndraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ