17

107 5 0
                                    

64

Indra lẳng lặng mà nhìn Kakashi, nếu hắn mở miệng, nếu hắn nói không nghĩ vứt bỏ này đó, Indra tưởng, hắn kiên trì kỳ thật cũng không có như vậy kiên định.

Đã là vết thương chồng chất hoa hồng trắng, cho dù Indra cảm thấy, cắt đi những cái đó cành khô lá úa cũng đem hắn di tài đến thuộc về Otsutsuki vườm ươm có thể làm hắn khôi phục lại, nhưng hắn cũng không xác định, này có phải hay không hắn muốn.

Hắn cấp giao dịch, đã xuất từ hắn tư tâm, cũng là vội vàng đưa cho Kakashi cứu mạng rơm rạ.

Kakashi không có khai cái kia khẩu, hắn sờ sờ ngực, kinh ngạc cảm thán một chút này hỏa chiếu chi lộ năng lực sau, hắn tiếp tục cái kia đề tài.

Quay chung quanh Uchiha Obito, quá vãng ký ức đan chéo ra Hatake Kakashi một bộ phận, kia một bộ phận có lẽ là đã từng Hatake Kakashi cây trụ, cho dù kia căn cây trụ đã từng bị Uchiha Obito bản nhân tạp đến dập nát, nhưng nó không có như vậy ngã xuống.

Hatake Kakashi quá mức cố chấp, hắn ở nên thông minh một chút thời điểm quyết định đương cái ngu ngốc.

Quá vãng ký ức ở hắn trước mắt trải ra lên, từng màn, những cái đó vui sướng thống khổ, đều hóa thành dần dần bình tĩnh ngôn ngữ trút xuống ra tới.

Hai người dưới chân, huyết sắc uốn lượn.

Kia không phải máu tươi, mà là từng đóa ở đáy nước nở rộ mở ra mạn châu sa hoa.

Đỏ như máu bỉ ngạn hoa ở đáy sông lan tràn, nhiễm hồng này vận mệnh chi hà.

65

Nước mắt bỗng nhiên trào ra.

Uchiha Obito mở to con mắt, nước mắt đại viên đại viên từ duy nhất hoàn hảo mắt phải trung trào ra. Hắn phảng phất biến thành lúc trước khóc bao đội sổ, hạt cát lại một lần mê hoặc hắn đôi mắt.

Đau quá đau quá đau quá đau quá a a a a a ——!!!

Nhưng hắn lại không dám dời đi tầm mắt, chẳng sợ trong lòng đã bị sợ hãi cùng bất an sở tràn ngập.

Hắn nghe Kakashi càng thêm lãnh đạm xuống dưới nói, ký ức bị hắn mang về Minato ban thành lập kia bốn năm, có một số việc chính hắn đều quên mất, nhưng Kakashi đều nhớ rõ.

Ngay lúc đó hắn, vì cái gì cảm thấy Kakashi là một cái không coi ai ra gì cao ngạo lại xú thí thiên tài đâu.

Hắn rõ ràng, hắn rõ ràng như vậy tịch mịch......

Uchiha Obito thân thể run rẩy lên.

"Obito......"

Uchiha Obito quay đầu, nhìn đến Nohara Rin rưng rưng đôi mắt. Thời gian dừng lại ở mười ba tuổi đồng bạn duỗi tay cầm hắn tay, ý đồ đem ấm áp lực lượng truyền lại lại đây, nhưng điểm này độ ấm lại làm Uchiha Obito đáy lòng từng trận phát lạnh, đông lạnh đến linh hồn đều phải biến thành mảnh nhỏ.

Này đó ấm áp, là cái kia đại ngu ngốc dùng chính mình đổi về tới.

Hắn cũng không từng oán hận Kakashi giết chết lâm, hắn chỉ oán Kakashi không có tuân thủ cùng hắn ước định. Mà khi Kakashi quyết ý tuân thủ cái kia ước định khi, cái kia bổn tạp tạp lại đem hắn trái tim xé rách.

[ Naruto ] nhân sinh người thắng IndraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ