Atwsu This is my first story hahahahaha pasensya na sa mga lahat ahh but i think this is my first and last depende kung magrerequest pa kayo ng more story. .
The undying love is the story of two person who they really love each other (A/n: sorry po pla sa mga maling grammar ah im not perfect)
main character:
Michelle De Guzaman
Andrew Sebastian Montemayor
sub-character
Felipe (the parot Bird)
Mark Montemayor
Stella Nicole Sachi
-Chapter one-
michelle POV
waah grabe ang boring maghapon na ako sa bahay ehh kasi naman si Andrew hindi man lang ako puntahan hindi niya ba alm na namimiss ko na sya hmmp nakakatampo talaga. . . "Michelle Anak baba ka diyan may naghahanap sayo" OMG hahahaha i told you hindi ako matitiis ng mahal ko . . . dali dali akong nagayos para makababa at para makita ang aking lovebidabs hihihi excited ako ehh pake nio ba . . .
"Oh Andrew andiyan ka na pala . .. Bakit ngayon ka lang 5 days na tayong hindi nagkikita ah tas parang di mo naman ako namimiss?" pagtatampong sabi . . ehh kasi naman 5 days din yun nuh grabe parang hindi naman niya ako napansin hmmp. . .
"naku ito namang baby ko tampo agad hahaha i have something for you !!!" ayieh ang sweet talga ng Bf ko niregaluhan lang naman niya ako ng parot hahahahaha Favorite ko kasng mag alaga ng mga hayop animal lover po kasi ako
"thank you baby ko hahahaha i love you alam mo talaga makakapagpasaya sa akin" then i put the parot teka anu nga ba pangalan nito?
"hmm baby since ikaw ang nagbigay nitong parot lovebidu ko anu name niya?" hahaha ang cute talaga ng baby ko hahaha namomoblema sa pag-iisip ng name ng new pet ko
"hmm baby Felipe na lang"
"hmm okay sabi mu ehh lab naman kita ehh "
" oh sige baby una na ko may pupuntahan pa pala ako"
"okay baby ingat ka ng malala ahh txt mu ako kung pauwi ka na ahh"
<Andrew POV>
grabe ang kulit talaga nito ni stella sabi ko ng wag tatawag basta bsta . .
"hello stella anu bang kailangan mo?"
"ito namn andrew masyado kang hot hindi mo ba namimiss ang honey bunch mo?"
"di ba sabi ko sayo wag kang basta basta tatawag tsaka matagal na tayong tapos nuh kaya wala ka nang mapapala sa akin"
"grabe ka namn andrew kahit anung gawin mu sa akin ka pa ring babagsak gagawa ako ng paraan mapasa akin lang kita kung kailangan kong patayin si michelle gagawin ko makuha lang kita!!!"
"Stella tumigil ka na nga sa mga kabaliwan mung yan wala kang mapapala sa kin just stop it right now"
toot.. toot
grabe tala yung babae na yun wala na talagang ginawa sa buhay ko kung hindi manggulo pero hindi ako papayag na guluhin na lang niya ako ng basta nsta mahal ko si michelle at hindi ko hahayaang mawala pa siya sa buhay ko . . .
medyo late na rin akng nakauwi ng bahay dahil sa daming bussiness na inaasikaso grabe naman kasi itong si mark hindi naman akong tinulungan sa bussiness na pinamana sa amin nina papa
i check my phone baka nagtxt na si michelle.
babe hindi ka pa ba nakakawi??
hmmp ang sobrang b.c naman !!!!
txt mu ako pag di ka b.c nagtatampo na ako sayo . .
haist naku ang pasaway na talaga ng baby ko masyado akong namimiss agad matxt nga . .
baby sori madami lang akong na attend na meeting kakauwi ko lang ehhh . .
mich:hmmp ang baby ko talaga ang b.cng sobra pero siguro pagod na pgod ka kumaen ka na ba?
opo kumaen na ako baby ang dami ko nga nakaen ehh ikaw ba kumaen kana baka naman pinapabayaan mu na ang baby natin. .
mich:awtsu kakakaen lang ni felipe ehh mas nauna pa nga styang kumaen sa akin . .. gala po ba tayo bukas?
i pick you sa labas tayo magdinner b.c kasi ako sa umaga ehh alam mu na..
mich:okay lang baby basta wag kang masyadong magpakapagod Ahh iloveyou baby..
iloveyoutoo magpahinga ka na ahh :)
<Stella Pov>