"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, trẫm lệnh cho Đại lý tự khanh cử người đến Giang Nam tra án, phong làm khâm sai đại thần không được chậm trễ"
Thánh chỉ chói mắt vô cùng chói mắt, nay lại được vất lăn lóc trên bàn trà, Hàn Thiên, Hàn Ninh, Mạc Ly nhìn chằm chằm dòng chữ được viết trên đó: "Đại nhân, việc này hình như không thuộc chức trách của đại lý tự chúng ta"
"Hơn nữa, bọn ta chỉ là quan tép riu, chân yếu tay mềm, bổng lộc lại chẳng có bao nhiêu, chỉ sợ là không đảm đương nổi trách nhiệm cao cả thế này"
Đùa chứ, Giang Nam nói hoa mỹ là địa nhân linh kiệt, cảnh đẹp ý vui, phiền phức chính là ở chỗ quan viên đều sẽ chọn nơi này để dưỡng lão, cao thủ trong giang hồ tập trung đông đủ, một năm xảy ra không biết bao nhiêu vụ án, không cẩn thận là mất mạng như chơi, tổng hợp lại thì chính là... loạn!! Haiz
"Vậy thì, Diệp thiếu khanh ngươi có thể thử..." Đại lý tự khanh - Hạ Tư Đình đưa mắt sang nhìn Diệp Tuệ
"Không làm, lười". Nói cũng không chớp mắt một cái
Khẽ thở dài trong lòng, Trần Tư Đình tung ra chiêu cuối: "Bổng lộc mỗi tháng 100 lượng"
Hàn Thiên, Hàn Ninh, Mạc Ly nhanh chóng thay đổi thái độ, ánh mắt đều sáng lên
"Đại nhân, đây đều là bổn phận của thần tử, bổng lộc không quan trọng, quan trọng là nhiều"
Chỉ có Diệp Tuệ vẫn ngồi im, ánh mắt đảo qua ba người lạnh lùng phun ra một chữ: "Làm"
..............
Giang Nam
"Tiểu mỹ nhân, nếu nàng chịu theo ta, ta bảo đảm sẽ cho nàng cả đời vinh hoa, phú quý cả đời"
"Công tử, xin người tha cho, tiểu nữ mới chỉ 13 tuổi"
Ở giữa đường là một tên công tử ăn chơi trác táng đang trêu chọc tiểu cô nương. Không ít người đứng ở bên đường chỉ trỏ nhưng lại không dám can ngăn, để mặc cho tiểu cô nương không ngừng cầu cứu.
Rầm... Bộp
Tên công tử bất ngờ bị ngã chúi, cả tảng mỡ trên người run lên trông cực kì buồn nôn: "Là tên nào dám đánh lén lão tử"
"Là ta"
Ngay sau đó, 4 nữ tử đột nhiên xuất hiện, mỗi người một loại khí chất nhưng lại hòa hợp đến lạ thường
"Muội không sao chứ". Mạc Ly đỡ cô bé đứng lên, không ngừng an ủi
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Ẩn Cửu Thiên: Tứ Đại Danh Bổ
Historical FictionGiang nam nổi tiếng là một nơi có phong cảnh hữu tình nhưng không biết vì sao gần đây xuất hiện rất nhiều vụ án kỳ quái. Tri phủ Giang Nam cũng hết sức đau đầu cho đến khi xuất hiện bốn nữ bổ khoái, không ai biết lai lịch của họ ra sao chỉ biết rằng...