H+ Anh là ai?... ( Dark :)))) )

1.4K 67 10
                                    

"... Russia... Tại sao em lại..."

Đôi tay anh đã bị trói chặt lại vào ghế, anh ta bối rối mà nhìn Russia, người đã trói anh...

"... Bộ anh nghĩ tôi ngu ngốc à? Đống chiêu trò của anh hết tác dụng rồi."

Nói xong tôi liền chìa chiếc camera ra trước mặt hắn, trong đó là đoạn video tự quay chính tôi. Và tôi trong chính tôi đã cảnh báo rằng tôi ko nên tin anh ta, Ame là kẻ bắt cóc tôi...

...

Lý do tôi bị chấn thương vùng não dẫn đến mất trí nhớ ko phải là vì tai nạn, mà là đã bị anh ta đánh vào đầu tại một khách sạn. Tôi biết đc điều đó vì tôi đã vô tình nhớ lại sđt của gia đình tôi khi đang coi chương trình xổ số, nhờ đó mà tôi biết rằng lúc tôi mất tích là lúc ở khách sạn...

Nhưng đoạn video đã sớm vụt tắt khi tôi trong đó nhận ra Ame đã về...

...

Dù vậy... Như thế cũng đủ rồi...

Tức giận mà nhìn kẻ trước mặt...

"... Đồng thời, căn bệnh của tôi càng trở nên nghiêm trọng là do anh. Anh đã tráo đổi thuốc của tôi đồ khốn nạn!!"

"... Russia anh-"

"ĐỪNG CÓ GỌI TÊN TÔI!!!"

*ĐỐP!*

Tôi đập nát máy quay phim, thật ngu ngốc... Tôi đã ko thể khống chế đc bản thân mình, 10 năm của tôi... Làm sao tôi có thể trở về cuộc sống như trước đây... Căn bệnh của tôi... Hức... Khốn khiếp...

"Russia... Anh..."

"... Im đi... Đừng có nói CHUYỆN VỚI TÔI-AAARRGGGGHHH!!!! Ưuu..ơ..a..."

Thật ko ngờ tôi chỉ mới quay lưng lại với Ame một chút, anh ta đã mò đến sau lưng tôi mà chích điện tôi. Khiến cơ thể tôi ko thể cử động, gục ngã... Và Ame đã đỡ lấy tôi... Sau đó thì tôi ko thể tỉnh táo đc nữa...

_______________________________________

"Russia... Tỉnh lại đi em yêu..."

"Ư... um.."

Tôi tỉnh lại trong cơn mê, đầu đau như búa bổ mà cố mở to đôi mắt mình ra. Khi thấy Ame ngay trước mặt, tôi cực kì hoảng hốt vùng vẫy để tránh xa anh ta ra. Nhưng rồi nhận ra mình đã bị trói vào giường, hai tay và hai chân của tôi đều đc cột bốn phía góc giường...

"Ư!.. Ưm!!"

"Ôi~ Đừng lo em yêu~ Anh làm điều này cũng chỉ vì tình yêu anh dành cho em thôi~"

Tình yêu cái con khỉ!!! Tôi lại cố gắng vùng vẫy thêm một lần nữa, cố gắng khiến miếng băng keo trên miệng tôi rơi ra. Nhưng nó dán quá chặt, miệng tôi giờ đang đau rát.

Còn Ame thì lại ko chú ý nhiều tới sự phản kháng của tôi, chỉ thấy anh ta đứng dậy từ từ tiến tới chiếc bàn đẩy nhỏ. Kéo nó về phía giường tôi, rồi anh ta lục thứ gì đó trên chiếc bàn. Tôi ko thể thấy đc khi tôi đang bị trói vào giường.

...

Anh ta lấy một cây kéo ra...

"Ưm!! ƯMmm!!"

My OTP :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ