Tại phòng nam...
- Chán quá không có gì chơi hết . Naruto làu bàu.
- Toàn mấy thằng đực rựa không à, hèn gì không chán mới là lạ. Sai cười.
- Hay là chúng ta qua phòng nữ chơi đi.
- Ừm. Ý hay đó tóc vàng. Suigetsu cười phá lên để lộ hàm răng cá mập trắng muốt của mình nhìn Naruto.
- Không được. Lỡ bọn con gái không cho vào phòng thì sao. Anh tức điên lên mắng cậu.
- Thôi mà Sasuke hay là chúng ta qua đó đi, không sao đâu. Cậu lại lải nhải cầu xin anh qua phòng nữ. - Cậu muốn gần chết luôn mà bày đặt. Cậu lần nữa chọc tức anh.
- Thôi được rồi, qua đó thì qua đó. Các cậu bằng lòng chưa, đừng có lằng nhằng vào tai của người khác nữa nhứt đầu quá. Anh mệt mỏi vì đôi tai bị làm phiền hết lần này đến lần khác.
- Yeah !
.....................................................................................................................................
Tại phòng nữ...
- Hinata . Naruto lên tiếng gọi Hinata.
'' Cạch '' căn phòng được mở ra.
- Có gì không Naruto-kun. Cô đỏ mặt nhìn thấy đám con trai đứng trước cửa.
- Tụi này định chơi trò chơi sai khiến, chơi không .
- Ai đó. Cô đi ra hỏi Hinata.
- À là... mấy bạn trai muốn rủ tụi mình chơi trò chơi sai khiến ấy mà.
- Vào đi, đúng lúc đang chán nữa chứ. Yukatsu đi theo cô ra xem chuyện gì xảy ra.
- Vậy thì đây vào nha. Vừa nói xong cậu và những người khác bước vào.
Một lúc sau...
- À há tui thắng ván này rồi nhé, nào bây giờ ... số 1 hôn số 4 đi. Suigetsu cười khoái trá .
- À mà, ai là số 4 thế. Naruto nhìn xung quanh.
- Là tớ... Cô đưa tay lên cao.
- Vậy thì mau hôn đi còn chờ gì nữa. Mọi người thúc giục cậu và cô, trừ hai người nào đó mặt cứ hầm hầm nhìn Suigetsu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì tất cả!
RomanceCô gái cà chua của Sasuke~kun! Author : vypham999x Pairings : sasusaku , naruhina và một số cặp khác. Note : -Sasuke trở về sau cuộc đại chiến lần thứ IV ,và cậu đã nhận ra tình cảm của sakura đối với mình như thế nào,nhưng anh thấy rất có l...