[ TỐNG ] TRA MẸ TRÁNH RA

933 7 8
                                    

[ TỐNG ] TRA MẸ TRÁNH RA

Tác giả : Phong Vũ Lưu Ly

Tấn Giang VIP2015-05-12 kết thúc

Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 389171  Tổng Lượng Bình Luận Sách: 478 Lượng Bookmark Hiện Tại: 3783 Văn Chương Tích Phân: 34,045,984

Văn án:

Có một ngày, làm ngươi tại là lợn chân không có cái hảo mụ mà khổ sở, bất bình thời điểm, có người nói cho ngươi biết, ngươi hiện tại chính là cái kia tra mụ, ngươi sẽ làm sao?

Nếu là ta, rất đơn giản, đau đứa nhỏ bái, chỉ cần là cái có mẫu tính nhân phỏng chừng đều sẽ làm như vậy! Chỉ là chân heo dù sao cũng là chân heo, làm ngươi chỉ số thông minh thượng bị chân heo vô hạn áp chế thời điểm, ngươi còn có thể như vậy bình tĩnh?

Cũng may thông minh này không đủ, còn có thể dùng chỉ số cảm xúc bổ, nhưng là phải là chỉ số cảm xúc cũng không đủ đâu?

Chỉ có thể chơi xấu , dù sao hiếu đạo thứ này rất lâu vẫn rất có dùng đúng không!

Nói tới chỗ này vấn đề lại tới nữa, bằng vào hiếu đạo khi dễ nhi tử chuyện này ngươi đều làm ra tới, tốt như vậy tượng cùng tra mụ phân biệt cũng không lớn đi! Hoặc là ngươi muốn nói, đây là khác loại mẫu ái? Ân, cái này giống như cũng có thể giải thích, trên đời này đủ loại mụ giống như cũng không thiếu đâu!

Bởi vì mỗ nãi nãi nguyên nhân vì bản quyền vấn đề phát cáu, cho nên chúng ta đành phải tránh một chút, viết lại , cũng may mới bắt đầu, vẫn còn đổi kịp, thỉnh một lần nữa xem đi! Cám ơn duy trì.

Nội dung nhãn: xuyên nhanh chủng điền văn cung đấu vô hạn lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mã đại tỷ đẳng đẳng ┃ phối hợp diễn: Tứ Tứ, Dương Khang đẳng ┃ cái khác:

==================

☆, chương 1

Mạc Mạch lớn nhỏ liền thích xem võ hiệp, từ sơ trung bắt đầu, chính là cái võ hiệp mê, vì cái này, còn từng chậm trễ quá học tập, không thiếu người đều nói, đứa nhỏ này đó thật là sinh sai giới tính, nên là cái nam hài, ai thấy qua nữ hài tử như thế nào mê võ hiệp ? Hiếm thấy đi! Đặc biệt oa nhi này còn đặc hữu hiệp khí, cái gì bênh vực kẻ yếu chuyện chân tâm là làm không ít.

Đến trung học, đại học, kia canh ghê gớm, trực tiếp liền trở thành một ít đồng nhân văn thuỷ quân, thỉnh thoảng phê phán một chút những kia trong sách nhân vật, ngươi khoan hãy nói, càng là hành hạ như thế, oa nhi này ánh mắt liền càng thêm sắc bén, rất nhiều che dấu kịch tình cái gì đều bắt đầu ra bên ngoài đào , tỷ như này Âu Dương Phong không thể không nói câu chuyện cái gì , nàng trực tiếp có thể biên ra thực nhiều khả năng tính đến, từ tính cách biến hóa khả năng, đến hoàn cảnh nhân tố tạo thành bi kịch, cái dạng gì đều có, dùng lời của nàng mà nói chính là, kia người xấu cũng có khả ái một mặt, cũng có thuộc về bọn hắn trong lòng chính nghĩa. Tỷ như Âu Dương Phong giúp Kim quốc, rất nhiều người đều bởi vậy định nghĩa hắn là ác nhân, nhưng là Mạc Mạch lại cảm thấy đây là bình thường , ai bảo người ta là Tây Vực nhân sĩ đâu, người ta không có nghĩa vụ trợ giúp Tống Triều đúng hay không? Nếu không có cái này nghĩa vụ, như vậy tự nhiên giúp ai đều có thể , liền nhìn ai đối với hắn tốt. Tống Triều đối với hắn được chưa đâu? Không có chứ, hắn đều không biết ai nhìn trúng quá hắn, ngược lại là người ta Hoàn Nhan Hồng Liệt chú ý, vài lần phái người đi thỉnh, còn đặc biệt có thành ý, chiêu hiền đãi sĩ thực đâu, dưới tình huống như vậy, hắn không giúp Kim quốc còn có thể giúp ai? Thay đổi nhà mình cũng nhất định cùng hắn một dạng lựa chọn.

[ TỐNG ] TRA MẸ TRÁNH RANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ