List thể loại mạt thế

13 3 0
                                    


1 . Toàn bộ tiến trình hóa, ta đứng đầu chuỗi thức ăn

              Link:  https://tramngukhinhyen.wordpress.com/sau-khi-toan-cau-tien-hoa-ta-dung-dau-chuoi-thuc-an/

             Tình trạng: đã trưởng thành(hoàn)

             Giới thiệu:   Năm 2121, thế giới lâm nguy, ô nhiễm toàn cầu rộng.

"Chuyên gia gọi đây là một đợt nhiễu sóng, nhưng có thể sách sử ghi lại sẽ là một tiến trình hóa"

Thế giới bắt đầu hàng loạt thay đổi cực kỳ phức tạp. Có thể hôm nay người kia tự nhiên ra hai đầu, có thể ngày mai, đóa hoa còn sẽ mọc răng, lại hay là ngày kia, cá mọc ra chân, bò lên bờ...Lục Ngôn: Tôi ư? Tôi chỉ là một bác sĩ trị liệu bệnh ô nhiễm thông thường mà thôi.

Ca bệnh A: Lúc trước tôi mọc ra 18 chiếc xúc tu, ăn (***) ở bờ biển rất vui vẻ. Gần đây bác sĩ Lục cắt giúp em 17 chiếc, quả đúng là diệu thủ hồi xuân!
Ca bệnh B: Tôi là cây nấm độc, bào tử của tôi mang kịch độc, còn có thể ký sinh. Tôi sinh ra mấy trăm xác chết nhỏ, khiến cho gia đình vốn không phải là phụ nữ ngày càng giậu đổ bì leo. Gần đây bác sĩ Lục giúp tôi thực hiện kế hoạch hóa gia đình, đoạn đại ân đại đức này suốt đời khó quên!
Ca bệnh C: Tôi mọc ra 8 chiếc dạ, đã kén ăn còn chỉ ăn thịt, vì thế đã mở riêng một lò mổ. Bác sĩ trị hết chứng kén ăn của em, tín nữ nguyện cả đời ăn chay, đổi cho bác sĩ Lục đời này hạnh phúc an khang.
Lục Ngôn, vị thần vĩnh cửu trên chuỗi thức ăn.

2 . Điền viên điền thế

             Link: Noveltoon ( tui ko rõ lắm)

            Tình trạng: đã trưởng thành(hoàn)

            Giới thiệu:  Khi đọc truyện không cảm giác có gì lạ, nhưng khi trở thành một phần của tiểu thuyết này, cậu mới nhận ra trong đây toàn là buff, nơi nào cũng có, mà chính cậu cũng là buff siêu to to .Dù cho số phận khiến ta phải trở thành hỏa diễm, nhưng ta vẫn kiên cường, dũng cảm, chống lại số phận. Ta quyết ...gạ cho được nam chính để vào đội ngũ của anh ta, bị anh ta dẫn đi đến cuối truyện, thoát khỏi số phận vật hy sinh.

3 . Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia

             Link:  https://meobeoxuixeo.wordpress.com/mat-the-trong-sinh-chi-thieu-gia-2/

            Tình trạng: đã trưởng thành(hoàn)

            Giới thiệu:  Tận thế diễn ra , mọi thử tan hoang tàn phế.Bạch Cảnh mang theo linh hồn của xuất mà trọng sinh ở thế giới khác.Trở thành tiểu thư ngoan ngoãn nghe lời. Mọi thứ bắt đầu lại từ đầu có linh hồn, có lương thực và bàn tay vàng.

4 . Ta phải làm một kẻ đại xấu xa (chap 46 trở đi)(tranh)

             Link:  https://www.ungtytruyen.com/toi-phai-lam-1-ke-dai-xau-xa.html

            Tình trạng: đã trưởng thành(hoàn)

            Giới thiệu:  Vương Ức bất cẩn vô tình gây ra vụ tai nạn thảm khốc khiến bạn của bạn trai bị mất mạng, cái giá mà Vương Ức phải trả đó là giao ước với hệ thống, nhiệm vụ là bắt ngược nam chính của cuốn tiểu thuyết thuyết "Thiếu nữ lạnh lùng phải lòng tôi" và đủ số điểm đổi lại 1 lần quay ngược thời gian hồi sinh cho bạn bè. Nhưng liệu Vương Ức có chống lại được máu mê chiếm hữu của nam chính Tần Hãn?

"Nội tâm màu hồng của anh Ức cũng không nhất định là xấu xa!"

"Giờ thì đến lượt em, giam cầm anh!"...

5 . Mạt thế chi vật

              Link:  https://yenholy.wordpress.com/mat-the-chi-phe-vat/

             Tình trạng: đã trưởng thành(hoàn)

            Giới thiệu:  Khi thế bắt đầu, một đám vô ứng dụng tụ lại cùng nhau...Tất cả chỉ vì tồn tại.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Danh sách các loại truyện ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ