A/N : Una po sa lahat. Yung CHAPTER 3 po nito ay may BS. (Bed scene) yung mga FOLLOWERS ko lang po ang makakabasa nun. Ayaw kasi ni Wattypad na ipublic. Kaya pasensiya na po talaga.
(_ _")
Naka 1k reads na agad. Kaya mag UUD na ako. HAHAH :) Peace yow :)
Uulitin ko po pala yung nasa chapter 3. ^____^
Comment po kayooo :)
------------------------------------
Kylie's POV
Maaga akong nagising kasi hindi ako makatulog, =__= Di ko alam kung ituturing ko pang natulog ako. Kaya bakit sinasabi kong maaga ako nagising. Psh.
Akala niyo na naman namomoblema ako? Hindi aa. Hindi ko lang talaga makalimutan na nawala ko iyon. Akala ko hindi ko mapipigilan ang temptasyon sa katawan ko.
Nakahiga parin ako sa malmbot kong kama. Iniisip na kasama siya at nagroround two kami. Sorry naman.Ansarap kasi niya e. Sobra. Gusto niyo siyang tikman? HAHA. Feel free. I share my blessings. Hulog kasi siya ng hell sa akin. Because he's so fucking hot.
Niyayakap ko yung hotdog pillow nang may biglang pumasok sa isip ko.
"Gusto ko ng maging ako."
Gusto ko ng ipakita yung mala Diyosa kong ganda. Bilang ako. At kakambal ni KZ OZAWA.
Kakambal ba ? Hindi. Pero ayan ang ipapakilala ko sa kanila. Sa tingin niyo ba masyadong mabilis na magpapakita agad ako na maganda talaga ako? Para may thrill.
Kaya nag imagine ako..
(IMAGINATION)
Naglalakad ako sa school na nakasuot lang ng tube top at mini skirt. Lahat ng lalaki nakatingin sa akin. As if hindi nila ako kilala. Tiningnan nila ako at tinitiyak kung ako ba talaga ang pornstar na nakikita nila sa video at laging nagpapatayo ng "KEY TO PARADISE" nila.
I smile seductively. Tapos lahat naman ng mga babae nakatingin sa akin at kinikilala kung sino ako.
Manood kasi minsan ng porn. Hindi nakamamatay promise. Nakakamatay sa sarap. Yung tipong kulang nalang pumasok ka sa loob ng monitor mo at gumawa na kahalayan.
Naglakad ako ng parang model. Katawan palang pang MODEL na. Mukha pa kaya? HAHA.
I am the GODDESS of SEX.
Pumasok na ako sa room namin at as usual. Lahat sila nakatingin sa akin.
Ngumiti ako at nagsalita.
"What's the matter guys?" tanong ko sa kanila. Sabay upo sa upuan ko.
Sino nga ba ang hindi magugulat .Ang pangit na nerd na kagaya ko ay isa palang malaa Dyosa. HAHA.
Nagbulung bulungan sila. Pinipilit nila akong kilalanin. Hanggang dumating yung proffesor kong manyak. Matandang uugod ugod na nga manyak pa. Ilan kayang liter ng viagra ang iniinom niya. Joke lang ! XD Makaliter e nu. Haha
"Good Morning Class." he greets
Bigla siyang napatingin sa akin at binigyan ko siya ng inosenteng ngiti.
"Why I don't know that we have a beautiful student here." sabi niya tapos sabay kindat sa akin.
AKO ?! NASUSUKAAA ! EIWWWW !!
"Sir. I'm not new here." sabay ngiti. "I'm Kylie Ortega SIR."pag eemphasize ko.
Lahat sila lumaki ang mata at kapwa napatingin sa akin.
O ANO KAYO NGAYOON ?!
(End of Imagination)
Ayan yung magandang imagination. Ska na yung kahalayan. Psh.
Hanggang dumating na ang oras na kailangan ko ng pumasok. Sinuot ko na naman yung peke kong salamin an may konting grado.
Tapos nagsuot ng mahabang palda at nakalongsleeves. Baduy ba ? No choice guys.
Didiretso pa ako sa bangko mamaya.
Pumasok na ako sa sasakyan ko at nagmaneho. After 10 mins nasa school na ako.
I am freaking loser in this fucking school.
Kaya pagkababa ko lahat sila nakatingin sa akin at kapwa tumatawa.
"BADUY ! " sabi nung mga froglets.
"LOSER !" sabi naman nung unggoy.
AKO ?! Papatol ?! NAMAN !!
"Excuse me?" tanong ko.
"OH ?! And the fucking loser is now talking." sabi nung froglets.
"HAHA. Are you kidding me? HAHA. Don't compare me to yourself bitch. Loser? E hindi ka pa nga graduated ngayon e. Haha. How shameful." sabay irap.
Yung mga lalaki. "OWWWW !" ayan
"At least ako maganda. E ikaw ?! Katawan ko palang ulam na !" pagmamayang ng babae.
"Talaga? ! Anong klaseng ulam???! Sinigang na hipon ?! IKAW MAGANDA ?! HAHA. That's the funny joke I heared in my whole life. ! hahaha." sabi ko.
"FUCK YOU !" sabi niya.
"OH WELL ! Let them fuck you ! " sagot ko.
"Go to hell bitch." sabi niya.
"Oh well. See you there slut. " tapos ngumiti ako.
At walk out.
Kahit na PANGET AKO Hindi ako nagpapaapi. Anong silbi ng maganda kung wala namang utak dba?
Nakakahiya naman yun. Kaya kayo. Wag kayong magpapatalo sa mga taong mapanglait wagas, tapos ang hitsura naman mukhang paa. Kuha niyo? Haha. Let them suffer like hell.
Masaya talaga maging mataray. Hohoh.
ILOVEIT !! :))
-------------------------------------
Trip ko lang mag UD. Pasensiya. Haha. Sa susunod nalang yung totoong chapter 4.
XDD
Salaaamaat :))
#may nahashtag ka na ba ?
BINABASA MO ANG
Shh.. I'm a Porn Star
Ficção GeralI'm a PORN STAR. Every boys want to fuck me. Including you. I'm hot and sexy. No one can say no to me, So READ MY STORY :)