"Chị Jisoo ơi ! Bé Chaeyoung xinh đẹp, đáng yêu, ngoan ngoãn của chị về rồi nè"
"Ôi, Chaeyoung ! Em về rồi, mệt lắm không em ?"
"Không có. Gặp chị liền hết mệt"
"Né ra coi đồ có sắc quên bạn !"
- Xà nẹo, sến súa mắc ghét -
Chaeyoung cười khúc khích rồi nép qua một bên cho Jennie đi ra khỏi phòng. Em hất vai Jisoo một cái rồi xen vào giữa hai người mà đi. Jisoo bĩu môi xoa vai mình, lực không mạnh nhưng mà nàng không thích bị thế tí nào. Người ta dù gì cũng là út cưng của nhà, ba mẹ anh chị còn chưa từng mạnh tay với nàng.
"Em có mua chị bộ làm bếp mới thân thiện với môi trường nè"
"Chaeyoung thật tình, tốn kém quá em"
Jisoo búng nhẹ vào trán Chaeyoung. Cô nhóc bĩu môi xoa trán rồi cũng đưa quà cho nàng.
"Trán chị sao vậy Jisoo ?"
"À, chị va vào Jennie"
Jisoo chạm nhẹ lên phần trán bị ửng đỏ của mình. Chaeyoung xót xa thổi lên trán cô chị thấp hơn, dịu dàng thơm lên đó một cái khiến Jisoo đỏ ửng mặt mày. Nàng đẩy nhẹ mặt Chaeyoung ra, mắng yêu nhỏ một tiếng rồi cũng để mặc cho Chaeyoung nhõng nhẽo ôm lấy mình.
"Kim-Jisoo"
"H-Hả?"
"Đói"
"Chị nấu liền"
Chỉ là cô em gái thích đụng chạm cơ thể với nàng và một đứa nhỏ khác bắt gặp thôi mà. Sao nàng lại phải bối rối như thể bị bắt gian cơ chứ ? Rồi lí do gì Jennie phải giận dữ với nàng chứ ? Nàng làm gì sai với em nữa sao ? Nhìn thấy mặt Jennie cứ như đang kéo mây đen trên đầu, Jisoo lại cảm thấy có chút không vui.
- Em là cái đồ khó ưa, Jennie Kim -
"Ắt xì"
"Á à. Có ai đã dám nói xấu Jennie Kim ta ư ? Chúc cho người dám nói xấu ta sẽ muôn kiếp nằm dưới"
"..."
------------------------
"Jennie, Chaeyoung, ra ăn đi hai đứa"
"Oh, mini pancake ?"
"Không phải. Là Poffertjes"
"Bốp..gì cơ ?"
Jennie cau mày nhìn những chiếc bánh nhỏ xinh được phủ một lớp đường bột. Có khác gì bánh kếp em yêu thích đâu ? Sao lại phải mang cái tên khó đọc như thế? Chaeyoung còn không quan tâm nó là gì, vội vàng ngồi xuống mà ăn. Nhỏ vừa đi đường xa về, đang vô cùng đói bụng đây. Jennie cũng ngồi vào bàn ngay sau đấy, trễ một chút thì đồ ham ăn họ Park lại giành của em mất thôi.
Chà, đây là loại bánh được làm từ yến mạch, không phải giống với bánh kếp như vẻ bề ngoài của nó. Thoang thoảng trong nó là mùi bơ rất thơm, rất ngậy, bánh bên trong rất xốp, mềm. Hôm nay Jennie được Jisoo sắp cho ăn cùng đường bột thay vì mật ong. Em cũng không chán ghét gì cả. Mọi thứ Jisoo làm đều rất ngon.- Môi chị ta cũng ngon.. Cái quái gì vậy Jennie ? Mày ăn hồi nào mà biết ? -
"Phải rồi. Tí nữa Lisa sẽ sang đây chơi đó Chaeyoung"
"L-Lisa á ?"
"Ừm"
Jennie nhếch mày nhìn Chaeyoung dừng nĩa lại, một tay bẽn lẽn che đi gò má đang ửng hồng của nhỏ. Lisa ? Nghe quen lắm. Hình như Chaeyoung đã kể cô nghe về người này. Phải rồi, là crush của Park Chaeyoung, người mà nhỏ luôn tự nhận là người yêu của mình. Em cứ ngỡ Lalisa Manoban gì đó phải là một tiểu thư giàu có chứ ? Không ngờ là Chaeyoung lại đi thích người ở thị trấn vắng vẻ này. Tuy khung cảnh đúng là rất thanh bình, không khí thoáng đãng, con gái thì dịu dàng, xinh đẹp nhưng chung quy thì trấn này quá nhàm chán và quê mùa. Jennie Kim không thích nơi này. Mặc dù có đỡ chán ghét hơn lúc vừa đến đây nhưng nếu bắt em ở đây thì nằm mơ đi. Jennie Kim là một công chúa đích thực, em không thể nào ở cái nơi này được.
"Yaho ! Chị Jisoo, Chaeyoung !"
"Lisa, vào nhà đi em"
Jennie cẩn thận quan sát crush của cô bạn thân. Cô ta cao ráo không kém gì họ Park, mái tóc đen được cắt ngắn trông rất năng động, làn da có hơi rám nắng vô cùng khỏe khoắn. Lisa mặc áo cộc tay, dễ dàng thấy được cánh tay rắn rỏi của cô, trên vai còn đang vắt một cái khăn, trên tay là một xô sữa thơm lừng. Vẻ ngoài rất mạnh mẽ, rất đáng tin. Park Chaeyoung luôn mềm mỏng và nhõng nhẽo như thế thì rơi vào lưới tình với cô ta cũng không có gì lạ.
"Em mới vắt sữa con bò nhà em mang sang tặng chị nè"
"Cảm ơn em. Thật tình, bạn bè cả sao mà cứ quà cáp"
"Hihi"
"À, bạn nữ này là ?"
"Jennie Kim, cậu ấy là bạn thân của tớ"
"Xin chào Jennie, tôi là Lalisa Manoban. Nhà tôi cách nhà chị Jisoo không xa, có dịp thì ghé chơi nhé"
"Ừ, cảm ơn cậu"
Lisa cười. Chaeyoung ngượng ngùng ôm lấy gò má.
- Rồi rốt cuộc gu cậu là thiếu nữ dịu dàng như Kim Jisoo hay năng động, mạnh mẽ như Lalisa vậy hả Park Chaeyoung -
"Đúng rồi Lisa, tí nữa bốn tụi mình cùng trải nghiệm vắt sữa bò đi !"
"Xin thứ lỗi, nhưng mà cái gì cơ ? Bốn ?"
"Thì tớ, cậu, Lisa và chị Jisoo"
"No no no, Park Chaeyoung. Cậu nghe cho kĩ. Tiểu thư Jennie Kim tớ đây sẽ không bao giờ đụng tay vào cái thứ gớm ghiếc và dơ bẩn đó đâu !"
"Jennie, nhưng mà chị cũng muốn đi vắt.."
"..."
"Cậu làm đúng rồi đó Jennie, bóp mạnh thêm một chút"
"TRỜI ƠI ! CON BÒ CHẾT TIỆT NÀY DÁM BẮN SỮA VÀO MẶT TÔI ! KHÔNG CẢN TÔI LẠI THÌ TỐI NAY NHÀ CHỊ CÓ MÓN BÒ SỮA NƯỚNG ĐẤY KIM JISOOOOO"
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎
Hayran Kurgu• Người đến bên cạnh rồi rời đi ngay, nhưng thật kì lạ, tại sao bầu không khí nơi đây vẫn lưu giữ lấy hơi thở của người ? • Nếu như lúc ấy không lựa chọn như vậy, bây giờ có phải sẽ sung sướng hơn. Nhưng đã lựa chọn rồi, càng phải cố gắng tiến lên...