1.

356 59 2
                                    

thằng bạch tuộc rất thích trêu đầu xù.

với vẻ mặt mờ ám ấy của gã, không quá bất ngờ khi hắn có sở thích quái gở như vậy. không biết liệu yoshida đối với ai cũng như vậy, hay là chỉ riêng denji ?

độ bám dính của gã thì khỏi phải nói, những người xung quanh đều thấy rõ vẻ mặt hớn hở của yoshida mỗi khi lẽo đẽo  theo sau nhóc denji, nó có quát tháo hay chửi mắng gì cũng vô ích. em à, mặt hắn dày lắm. nhưng lâu dần thì nó cũng không còn ý kiến nữa, thậm chí còn trở nên thân thiết hơn với hắn. dù gì yoshida cũng là người duy nhất muốn chơi với nó.

nhưng không có nghĩa là denji thích những trò đùa của thằng bạch tuộc. không phải treo ngược nó lên bằng con mực nang thì cũng là viết mấy dòng sến súa trên giấy rồi vón thành viên ném cho nó. dần dà mấy trò đùa của thằng đó... ngày càng trở nên mờ ám hơn. không biết bao nhiêu lần hắn đã cố hôn, cố sàm sỡ nó nhưng đều không thành. denji đâu phải dạng dễ xơi. dù nó đủ sức để tránh mấy trò của yoshida nhưng không thể không sợ hắn được, cái nụ cười ranh mãnh đó đúng là khiến người khác lạnh sóng lưng.

denji tựa vào thành lan can, ngoạm một miếng bánh bao nóng hổi. vừa ăn vừa ngắm trời ngắm mây. cả sáng hôm nay nó không thấy thằng bạch tuộc đâu cả, hẹn bao ăn rồi chuồn mất.

"thằng mực nang đó đâu rồi không biết. gặp được thì phải bắt nó bao gấp đôi."

"tìm tôi hả?" vọng từ phía sau, là giọng của yoshida.

denji chưa kịp nói gì, hắn tiến tới gần ép nó phải dựa lưng vào lan can.

"chụt"

vang lên liên tục không ngớt, tiếng yoshida áp môi hôn lên gò má mềm mại của đầu xù. hết bên này đến bên khác, gã hôn đến mức mặt thằng nhỏ đỏ ửng thì mới buông tha.

"thằng chó!" denji gắt lên với cái mặt chi chít dấu son đỏ chót. yoshida thì đang tủm tỉm cười hài lòng trước thành phẩm của mình. nó muốn đánh chết tên này quá. nhưng chắc không được rồi, sao nó giết người nó thích được.

end

(⁠ʘ⁠ᴗ⁠ʘ⁠✿⁠)cảm ơn vì đã đọc fic của tui.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[yoshiden] hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ