Chapter 0

62 3 0
                                    

"Pustahan? A game! Lahat pala yon laro lang! Magtataka paba ko sino banamang lalaking magkakagusto sa katulad ko?! Dammit!" Sabi ni Nicole na may namumuong luha sakanyang mga mata.

"Nicole, listen to me first."sabi ni unknown guy na halatang nasasaktan den.

"Why do I need to listen to you? I'm damn tired of listening for your excuses!" Sabi ko ng bigla akong nagwalk- out.

*kring*kring*

Woaaw! Bad dream! Shucks malalate nako. Ayy, wala palang pasok ngayon. Hehe.

I'm Nicole Mariae Fortalejo Easton ang cheap girl ng Campus. My mom leaves in Canada, doon din ang office namin. My dad lives in London, same with my mom, doon ang work nya. They have their own lives na don. Naghiwalay na sila. Ako naman, ito magisa sa buhay with my yaya and chuchus. Ayokong makisama sakanila. Sus, wala naman silang pake alam kahit na wala ako sa tabe nila eh.

Ting*ting

From: khatykate

Chubbx, I'm really bored..lets go to the mall..shopping?..

To: khatykate

Chubbx, wala ako sa mood..tomorrow nalang after class..sorry..mwah!:)

Im really not in the mood but I don't know why.. May pagkaEwan talaga ako.

Khatykate nga pala is my bestfriend. Actually, khaty ang name nya. Mabait, madaldal at true friend sya.

Ting*ting

From: JK

Nick, may pasok na bukas! Super ecxited na ko. See ya!

To:JKCute

I'm excited, too. See ya!

Yes! JK was my guy bestfriend! Ilovehim very matsss! Kakaiba nga tong lalaking to eh. Kahit super famous sya at saksakan ng gwapo eh nakipagkaibigan paren sa nobody na katulad ko. Alam nyo ba na sya ang ultimate crush ko? Hehe. Secret lang ha!

Yan muna for now!!hehe, pampasabik joke! Ill update the second chapter promise!!

Add/follow me on FB : NICKNICK EASTON
FOLLOW ME ON IG: XNickyBearX @nicole_colene_easton
Twitter: @nickynickEaston

My Man LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon