(fumajoo) ánh sao - 1

231 21 9
                                    

nhã thương thằng châu. thằng châu cũng thương nhã, nhưng chẳng đứa nào hiểu lòng đứa nào.

chưa chuốt hết lỗi đâu đấy.

(để biết thêm về tên các nhân vật thì hãy ghé chương 'phiên âm' nhé).

.




- anh ơi.

- mô?

- 5 giờ chiều rồi kìa.

- ờ. à ờ nhỉ, sao chưa thấy đâu?

- hay ổng biết anh châu nghỉ nên ổng nghỉ theo luôn? hay...

chưa nói hết câu thì hai đứa đã thấy bóng dáng quen thuộc bước vào trong quán.
một thân hình cao lớn, chẳng phải là khổng lồ nhưng cũng làm cho người ta phải trầm trồ nếu mới gặp lần đầu. mấy đứa này cũng thế.

vậy là thằng lực lạch đạch bước ra ngoài.

- ủa?

- ủa?

- ủa?

- sao chú ủa?

- tưởng mi không ra ngoài đây bao giờ?

- hôm nay anh châu nghỉ. thiếu nhân lực nên cháu phải ra thay. vẫn thế hở?

- ừ. nay tôi tới định bảo mai nghỉ không đến nữa, khỏi uổng công mấy đứa đợi, mà hoá ra ẻm cũng nghỉ.

- ai đợi chú đâu mà uổng công. mà sao chú không tới?

- mai tôi có hẹn, đi xem mắt.

- hở?

- mai tôi đi xem mắt.

- là đi khám cái mắt?

- không, là...

- là đi hẹn hò đồ đó hở?

- ừ, nó đó.

- TỰ NHIÊN?

- gì mà tự nhiên... mà sao mi hỏi nhiều quá vậy? hông định mang đồ ra hay gì?

- thì đây, tui chuẩn bị vào rồi mà ai kêu chú nói chi. gì mà căng.

.

thực tình không đứa nào rõ ông chú kia bao nhiêu tuổi rồi. có lần tụi nó nghe thoang thoáng là ổng mới học xong cao học, nên nói chung chắc cũng chẳng hơn tụi nó nhiều lắm.

chỉ tại thằng lực nó nghịch, nó đầu têu kêu gọi chú là chú, mà thuận miệng quá nên giờ ai cũng theo nó. à đâu, ai cũng theo, trừ thằng châu. cơ mà kể cũng hợp, trông chú trưởng thành hơn tụi nó nhiều mà.

.


- trời đất quỷ thần ơi.

- anh châu hết người thương rồi.

- mô?

- ngày mai ông chú đi xem mắt.

- chi?

- anh nghe rồi mà cứ làm bộ hoài.

- mày xạo?

- em xạo anh chi, nói thiệt. nãy em ra chú kêu mai khỏi đợi đó, ổng không tới.

- trời trời...

- vậy ra đó giờ ổng làm bộ hở anh, hay do hai đứa mình lộn?

- hông có đâu. chắc ổng đi cho có lệ vây thôi, chứ nói nghe...
tường hẩy tay, ý kêu nó sát đầu lại để thủ thỉ.
- mày biết mà, người giàu đó, gia đình người ta nghiêm lắm...

[multicouple][&team] ngẫu hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ