Hoàng tỷ thành thê kí-cd-full

29.9K 171 3
                                    

Hoàng tỷ thành thê kí

Tác giả: Mạc Du

     Tiêu Diên chưa bao giờ nghĩ tới, nàng một đường nâng đỡ hoàng đệ có một ngày hội đối nàng nói,

        "Hoàng tỷ, ta chưa bao giờ đem ngươi làm tỷ tỷ xem."

        Thẳng đến nàng tân hôn mới một tháng phò mã bị phái đi tiền tuyến,

        Tiêu Diên mới hiểu rõ câu nói kia ý tứ.

        "Hoàng tỷ bên người nam nhân có trẫm là đủ rồi,

        Nếu không là xem ở Hoàng tỷ trên mặt,

        Trẫm đã sớm làm cho phò mã tịnh thân!"

        Nhược nhược mỹ thiếu niên lột xác thành phúc hắc đế vương sau áp đảo tỷ tỷ chuyện xưa

        Nội dung nhãn: bất luân chi luyến

        Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiêu Diên, Tiêu Diễn

phối hợp diễn:

cái khác: tỷ đệ

==================

☆, thiếu niên

Hồng nội trướng, cảnh xuân hòa hợp, bên ngoài tuyết hạ hết sức lông bông.

Hai cụ giao triền thân hình liều chết triền miên, nam nhân cực nóng hô hấp dâng lên ở bên, yêu say đắm ngưng hắn dưới thân bán ngưng mi tâm nữ tử, không thấy sợi nhỏ, trắng nõn da thịt ấn hắn lưu lại nhiều điểm hồng ấn, cực kỳ giống này tuyết sắc bên trong hồng mai. Hắn cúi đầu hôn lên, nặng nhẹ vừa phải, chọc nàng thở gấp hơi hơi, linh hoạt lưỡi một đường đi xuống, dọc theo nàng tốt đẹp đường cong, đứng ở kia phiến hoa viên chỗ, cười xấu xa một chút, mạnh mẽ tách ra nàng hai chân.

"A Diên thân mình rất đẹp đâu."

"Tiêu Diễn, ngươi sẽ không biết nhân luân kỷ cương sao!"

Thon dài ngón tay thám vào một tấc, dẫn tới nàng cả người run run.

Trên giường nữ tử hai tay bị buộc, hai mắt bị mông, cả người bị cố định lại không thể động đậy. Chỉ cảm thấy kia căn ngón tay quá mức cực nóng, trêu chọc nàng hết sức căng thẳng tình triều, theo bản năng muốn thu nạp hai chân, nam nhân đã sớm nàng bước này hành động, lại thâm sâu vào vài phần, qua lại □ .

Vạch trần nàng mắt bố, thoáng chốc, trước mắt một mảnh sáng ngời, theo sau là một trương quen thuộc gương mặt, âm nhu tuấn mỹ.

Chớp lên trên ngón tay thật dài chỉ bạc, ái muội nở nụ cười: "A Diên cũng tưởng muốn đâu, cùng với quan tâm người nào luân, chẳng làm cho trẫm đến làm cho A Diên thoải mái thoải mái." Nói xong, bắt tay chỉ đặt ở bên miệng, chậm rãi đem chỉ bạc liếm vào môi bên trong, tư thái dâm mị, làm cho Tiêu Diên là phẫn cũng xấu hổ, "A Diên hương vị không sai, không biết. . . Nơi này là không phải cũng giống nhau mĩ vị đâu?"

"Tiêu Diễn! Ách. . . . ."

Mãnh liệt xuyên suốt nàng thân hình, hung hăng rong ruổi đứng lên.

Hoàng tỷ thành thê kí-cd-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ