[C29] The Last Cursed Mortal || PrinsesaNgKalokohan (TreseGirl_PDaine)

32 7 0
                                    

Title: The Last Cursed Mortal

Author: PrinsesaNgKalokohan (Former username: TreseGirl_PDaine)

Link: http://www.wattpad.com/story/39617232-the-last-cursed-mortal

Status: On-Going

Genre: Vampire

Brief Summary: A Vampire Story, The Leading Woman named as Clarisse Akeldama, sinumpa ng isang imortal ang angkan niya para maging tagasugpo ng mga bampira. Sya ang huli dahil siya ang tinakda na papatay sa punong bampira. Kalahati ng lakas ng mga bampira ay tinataglay niya ngunit hindi siya nakakatakbo ng mabilis at nakakatalon ng mataas pero sa lakas ay katulad lang ng lakas ng bampira. Kaya nya kayang mapatay ang punong bampira? Kung biglang tumibok ang puso niya?

Leandro Flick- Ang tinutukoy na punong bampira na papatayin ng sinumpa. Mamamatay tao, Taga-utos ng pagpatay, at ang pinaka makapangyarihan na bampira sa henerasyon niya. Maliban sa nakatakda na patayin siya ni Clary, posibleng mapatay niya si Clary. Mapapatay niya ba si Clary o siya pa ang magiging dahilan ng pagka-ubos ng mga bampira na kauri niya dahil magmamahal siya? Si Despoina Dario at Alessandro Flick ang mas magpapagulo lalo sa istorya nila.

Teaser:"Papatayin kita hindi dahil sa kalaban kita... papatayin kita dahil minamahal na kita."- Leandro Flicks " Pinanganak ako para patayin ka, kaya ngayon mamatay ka." Clarisse Akeldama "Papatayin kita hindi dahil mahal kita... papatayin kita dahil kalaban ka."- Alessandro Flicks "Dahil hindi ako ang nakatakdang pumatay saiyo, gagawin kong impyerno ang buhay mo."- Despoina Dario

Message: Thank you kay @SmilingCrazy for the opportunity like this that will absolutely help me to gain more readers. At para sa makakabasa nitong Message ko. Sana mabasa nyo ang bagong story ko na Vampire Genre. This is my first Vampire Genre Story. Hope that you'll get interested with my new story. Promise maganda po ito at mag-a-update ako agad basta may magcomment lang ng gusto nila ng update. Thank You!

Why do you need to read my story and what makes it different from other story?

Answer: well, this is a Vampire story kaya medyo different siya sa popular story like teen fiction and Romance. To tell you the truth... the leading casts were only teens and maybe they will do romance in the near future. haha. Including Action, Adventure, and Classics... kaya ang genre nya ay Vampire, TeenFiction, Romance, Action, Adventure and Classic. That's why it is different from other story...

To read the story, click the external link :)

Enjoy Reading! :D

PROMOTION OF STORIES 2K15Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon