Ch.VIII

1.8K 135 21
                                    

Laville như mất trí,cậu tuột hẳn mớ quần của Zata mới mặc lại xuống luôn! Rồi thô bạo cầm cự vật mà đưa vào miệng nút.

Chỉ sau 5',Zata đã ra,lần này là đợt cuối nên khá là ít,nhưng Laville lại nuốt hết đống tinh dịch đó,không giấu nổi vẻ mặt thỏa mãn.

Zata hơi cúi người xuống hôn cậu,nhưng điều kì lạ là khi Zata mới chạm môi,Laville đã gục xuống.

Zata không những không hoảng hốt,ngược lại còn mỉm cười,một nụ cười nham hiểm,anh rửa sạch chỗ tinh dịch sau cuộc vui rồi bế Laville - trần truồng vào mặc lại quần áo.

Laville vẫn đang chìm trong yên lặng,có lẽ cậu ta đang ngủ.

Zata khẽ đặt Laville lên giường rồi đóng cửa rời đi.

- Vậy là thuốc đã có tác dụng. Ái chà..Laville à...không ngờ dục vọng của em cũng mãnh liệt khi tiếp xúc với thuốc đấy. Đúng là tay nghề của Mganga có khác. Chỉ hi vọng...lời em nói yêu tôi...là sự thật,Laville à.

Đúng,Zata là một tên biến thái thực thụ,hắn muốn Laville phải phục tùng cho hắn suốt đời.

- Tôi chỉ đang cho em làm quen với "nó" thôi,để sau này,em không phải bỡ ngỡ khi gặp điều này.

Zata đã lén cho thuốc vào li nước Laville uống khi ăn sáng,khiến cậu phải nói và làm hành động thật lòng,đồng thời kích thích dục vọng ẩn sâu trong cơ thể Laville.

Về thuốc anh lấy từ đâu,từ một nơi anh đang làm việc,là nghề tay trái,một nghề tàn độc và đầy đáng sợ.

Volkath,tôi xin thề sẽ trung thành và luôn hoàn thành nhiệm vụ ngài đưa ra,nhưng điều hiện tại phải để tôi nếm thử trước.

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ