Thời gian suy tư bình quân của Kiều Lâm Lâm thường không quá một phút, dưới sự nài nỉ tặng quà của bạn trai, vấn đề môn đăng hộ đối của họ đã bị cô ném sạch sẽ ra sau đầu. Dẫu sao họ cũng chỉ mới năm hai thôi, còn nhiều thời gian để thương lượng chuyện này.
Ôm quà của bạn trai cùng với sự hộ tống của anh, Kiều Lâm Lâm hớn hở về ký túc xá.
Cô rất thích bộ mỹ phẩm này, đừng nói kiếp này, cho dù là kiếp trước thì cô cũng không mua nổi, mẹ cô còn không nỡ mua nguyên bộ Chantacaille kia kìa. Tuy nhiên, tối đó cô không khui dùng ngay.
Kiều Lâm Lâm đang dùng loại sữqqqqqq 11 ¹llljjla rửa mặt và sữa dưỡng thể rất rẻ, tinh chất dưỡng da thì cả phòng góp tiền mua nguyên thùng The Ordinary, phấn mắt và son môi thì hầu hết xài hàng nội địa, con nhà nghèo đều như thế đấy. Nhưng cho dù có rẻ đến đâu thì cũng là cô dành dụm tiền ăn tiền mặc và thỉnh thoảng đi làm thêm mới mua nổi, là con dân của đảng cạp đất mà ăn, cô tuyệt đối không lãng phí một giọt tâm huyết nào, phải xài hết bộ cũ thì mới khui bộ mới ra dùng.
Tuy chưa chính thức sử dụng nhưng để trên bàn ngắm mấy nghìn lần mỗi ngày cũng đủ để Kiều Lâm Lâm thỏa mãn, một tuần sau đó đến thư viện cũng cam tâm tình nguyện hơn nhiều. Đây cũng coi như là lời hứa hẹn khi cô nhận món quà.
Lúc ấy cô vẫn thấy món quà quá đắt, Cố Chi Thu bèn cười nói: "Mua cũng mua rồi, nào có chuyện lấy lại, nếu em ngại thì đồng ý một điều kiện của anh, chịu không?"
Kiều Lâm Lâm có dự cảm xấu: "Điều kiện gì?"
"Tới thư viện vào buổi tối với anh trong một tuần?"
Lại là hẹn hò ở thư viện, Kiều Lâm Lâm muốn sụp đổ, nhưng dưới sự hấp dẫn của món quà, cô vẫn đồng ý.
Bạn trai chỉ van xin cô đến thư viện vào buổi tối với anh thôi chứ đâu có nói ban ngày không hẹn hò với cô. Ở khoa Tiếng Trung, Kiều Lâm Lâm cũng rảnh rỗi không có gì làm, mới khai giảng nên chương trình học chưa nhiều, do đó những khi Cố Chi Thu có thời gian thì cô đều rảnh, điều này dẫn đến hằng ngày, phân nửa thời gian cô đều ngâm mình ở thư viện với anh, nếu được thì có khi còn xin luôn cái giường để ngủ trưa ở thư viện ấy chứ.
Kiều Lâm Lâm đã đọc xong tập một của "Khúc ca của Băng và Lửa" mà Cố Chi Thu đặc biệt chọn riêng cho cô, quả thật cô hơi hứng thú với bộ này nên chuẩn bị đọc tiếp tập hai. Nhưng thư viện không phải là nơi thú vị gì cho cam, chỉ dựa vào sức hấp dẫn của món quà không phải là kế lâu dài, Cố Chi Thu dự trù không sai, một tuần là giới hạn chịu đựng của cô.
Cuối tuần, bất kể nam thần nói trong điện thoại thế nào, Kiều Lâm Lâm cũng không chịu đi thư viện, cô rất suy sụp: "Sao dạo này anh tới thư viện nhiều vậy?"
Không tới phòng thí nghiệm à? Đã chuẩn bị xong cho buổi thi biện luận chưa?
Cố Chi Thu như đi guốc trong bụng cô, cười nói: "Giáo sư nói tạm thời không có hạng mục thích hợp nên cho anh nghỉ ngơi một thời gian, đã viết xong bản thảo cho bài biện luận rồi, giảng viên hướng dẫn cũng đã xem xong, nói không có vấn đề gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...