chap 1

115 9 10
                                    

Vào một ngày đẹp trời nào đó tại trái đất, Rimuru và Kuro đang ở một tiệm sách khá cũ để đọc trộm manga, 2 người đang đọc một bộ manga nổi tiếng và là tuổi thơ của những thế hệ 8X 9X, đó là Naruto Dattebayo, lúc này khi đọc đang rất cuốn thì chủ quán dần đi đến gần đó ròi dọn dẹp, 2 người cũng hiểu ý và để bộ truyện lại rồi bỏ đi.

Rimuru: ahhh~~~, nhớ hồi xưa ghê, lúc đó tôi mới tầm 10 tuổi thôi... Lúc đó đọc với anh em thì thích lắm, lúc đó mấy đứa tranh nhau đọc.

Kuro:tuổi thơ cậu đẹp ghê ha, mà... Thử trải nghiệm một lần không.

Rimuru: trải nghiệm gì cơ.

Kuro: thì trải nghiệm việc làm ninja đó.

Rimuru: nghe thú vị ha, đồng ý luôn.

Khi nghe ri nói vậy, Kuro liền tạo ra một cánh cổng màu xanh lam rồi đưa cả 2 vào.

------------ chuyển cảnh ở ri ------------------

Trước mắt rimuru lúc này là một căn nhà truyền thống của nhật thời xưa, bên cạnh cậu là một đứa trẻ khác có 2 đường kẻ trên mặt.

Rimuru: nơi này... Là đâu đây...

Kuro: alo alo, Rimuru này, cậu nghe rõ không.

Rimuru:tôi đây, đây là đâu thế Kuro?

Kuro: đây là thế giới Naruto, đáng ra tôi và cậu đều phải đầu thai vào tộc Hyuga như có lẽ vì một số lỗi nên cậu đã vào tộc Uchihahaha.

Rimuru:ờ ừm.

Rồi trưởng tộc Uchiha thời đó là Uchiha Fugaku đã đặt cho họ cái 2 tên là Uchiha Itachi và Uchiha Akuma.

Tác:để phù gợi với môi trường thì ri đã chuyển sang tóc đen còn thằng Kuro thì sang tóc nâu.

Rimuru và Itachi sau đó cùng lớn lên, hai người được mệnh danh là thiên tài ngàn năm của tộc Vũ Chí Ba, rồi sau 7 năm học thì cuối cùng họ đã tốt nghiệp và trở thành Genin với cặp mắt Sharingan 2 hột và vào 2 năm trước, họ đã có thêm 1 đứa em trai là Uchiha Sasuke. Ri được phân vào đội 10, được chỉ dạy bởi 1 Jonin mới nhận chức. Còn Itachi thì được dược chọn vào đội 3.

Rimuru: vậy là cũng được 12 năm rồi à, thời gian trôi nhanh thật đó, mới chỉ 5 năm mà mình đã khai mở 3 hột rồi.

Trong không gian yên tĩnh đó thì giọng của một cô bé 12 tuổi cất lên.

Genin nữ : này Akamu, cậu mà không nhanh lên thì trễ nhiệm vụ đó thăm giò làng đá đó.

Rimuru: tôi biết rồi.

Rimuru sau đó đã nhanh chóng di chuyển đến nơi làm nhiệm vụ.

Jonin: 2 em tới rồi đó hả, vậy bắt đầu cuộc thăm giò thôi.

Cả 3: dạ vâng.

Cả đội sau đó đã di chuyển ra khỏi làng và trong 1 tuần thì họ đã di chuyển đến làng đá, khoác trên người chiếc áo choàng đơn giản, họ bắt đầu cuộc thăm giò và đã phát hiện được rằng trong 3 ngày tới, làng đá sẽ huy động lực lượng nhẫn giả có những nhẫn thuật cấm có mức độ hủy diệt bằng 1/50 làng lá với quân số là 50 người và 1 nhẫn giả của làng mộc diệp bị bắt làm con tin, đó là 1 trong những người thân của ri khi ở trong tộc. Khi đã thăm giò xong, cả đội quyết định rời đi nhưng vô tình, cả đội đã bị phát hiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rimuru- dòng tộc nhẫn giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ