Lambo (1)

1.6K 203 10
                                    

Màn hình lại lần nữa quay về màu đen.

Reborn chưa bao giờ nghĩ đến việc bản thân sẽ có một mối ràng buộc sâu sắc và có cảm giác tin tưởng vào một người đến vậy.

Sawada Tsunayoshi sao?

Hắn bắt đầu cảm thấy hứng thú với vị học trò chưa từng gặp mặt này rồi đấy.

Nhưng so với chuyện đó, không gian này càng khiến hắn tò mò hơn.

"Mục đích của mi là gì?" Reborn hỏi, sau đó lại dùng giọng điệu khẳng định để nói tiếp: "Mi muốn lấy đi thứ gì từ chúng ta?"

【Chưa đủ điều kiện nhận được đáp án, xin hãy tiếp tục lựa chọn đoạn ngắn】

"Điều kiện là xem đủ đoạn ngắn sao, mỗi người một lần, hoặc nhiều hơn nữa? Không thể xem hết được, khẳng định sẽ có giới hạn." Sát thủ đứng đầu cũng không có phản ứng trái chiều nào, ngược lại giữa vào đó để tìm ra lỗ hổng của không gian này.

Ít nhất hắn có thể khẳng định nơi này sẽ không đe dọa đến bọn họ.

Nhưng cảm giác bị người khác áp chế khiến hắn chán ghét.

Ở thế giới của bọn họ, có một số con số mang theo sự hiện diện đặc biệt.

Không đợi Reborn lên tiếng, Byakuran đã mỉm cười nói ra đáp án.

"7^3."

Bí mật của thế giới.

Bí mật về hòn đá tảng.

"7 quá lớn, cho nên 3 là con số chính xác." Thanh niên tóc trắng ăn luôn viên kẹo bông gòn cuối cùng, sau đó vô cùng tự nhiên mở miệng xin thêm: "Có thể cho tôi vài gói kẹo bông gòn không?"

Không gian không hề đáp lại câu trả lời của hắn, nhưng kẹo bông gòn vẫn rơi từ trên xuống, đập thẳng vào đầu của thanh niên.

Byakuran bĩu mỗi, Sáu Loài Hoa Đưa Tiễn ngồi ở phía sau hắn thì lại bất mãn với hành động này của không gian, nếu không phải không thể dùng vũ lực thì bọn họ đã oanh tạc cái nơi này rồi.

Một số người thì lại để ý một chuyện khác hơn.

Yamamoto Takeshi xoa đầu, cười ha hả: "Tôi cũng hơi đói bụng rồi, có thể cho tôi một hộp sushi được không?"

Quả nhiên, trong lòng chợt xuất hiện một hộp sushi với hộp đựng quen thuộc.

Là sushi của nhà hắn.

Có hai người yêu cầu thành công, một đám người thông minh khác cũng lập tức phản ứng, không chút do dự đưa ra một đống yêu cầu khác để thử xem giới hạn của nơi này, đáng tiếc ngoại trừ những vật phẩm ăn uống hoặc phục vụ cho việc xem phim được tốt hơn thì những thứ khác đều không được thông qua.

Sawada Nana xoa mắt, thử hỏi xem không gian có thể cho nàng xem album ảnh của 'Sawada Tsunayoshi' được không.

Vốn tưởng rằng sẽ bị từ chối, nào ngờ trước mắt lại xuất hiện một cái bàn nhỏ, bên trên đặt một cuốn album, bên cạnh còn có một ly trà nóng và bánh ngọt.

Sự thiên vị không hề che giấu này khiến một số người không biết nên nói gì, cuối cùng đành phải ngậm miệng trước ánh nhìn sắc bén của Sawada Iemitsu.

[Xem ảnh thể/ ALL27] Lost DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ