11.

215 37 8
                                    

Takeomi nghe thấy tiếng cửa mở ra thì ngẩng đầu lên, khi thấy đó là các cốt cán của Phạm Thiên thì trên môi gã liền xuất hiện một nụ cười thâm trầm.

"Tụi bây đã đến rồi, rất đúng lúc, giờ lành cũng vừa vặn đã đến."

Nói xong còn nhìn Kakuchou đang mệt mỏi dựa lưng vào tường, Sanzu nhìn thấy người nằm trên giường đá thì nhanh chóng di chuyển lại đó. Người này cũng mặc đồ cưới nhưng là đồ cưới của cô dâu Nhật Bản. Khuôn mặt này giống hệt với Mikey, cả cơ thể cũng không mấy chênh lệch nhưng Sanzu vẫn không tự chủ được mà hơi khó chịu lẫn nảy sinh bài xích với người này. Takeomi rít một hơi thuốc lá rồi nhẹ nhàng hỏi.

"Đẹp không? Đó chính là nhân bản hoàn hảo nhất từ những gì còn sót lại của Mikey đấy."

Hắn ta thản nhiên thừa nhận tội ác của mình, da gà của Rindou đều đã nổi lên hết trong khi Kokonoi cùng Ran thì lại vô cùng hứng thú. Dẫu sao cũng là tội phạm, sợ mấy việc vặt vãnh này thì đúng là quá lạ lùng rồi.

"Thật sao? Ông có cách để hồi sinh Mikey lại sao?"

"Đương nhiên là có rồi. Chỉ cần có thể thuận lợi trói hồn của Mikey ở đây thì việc nó nhập hồn vào thân xác này chỉ là sớm hay muộn thôi, thế nhưng tao cần có một người làm tư nghi và vài người làm khách khứa, như thế đám cưới mới thành được."

"Ồ..."

Bọn họ vốn dĩ là kẻ thù, đối đầu với nhau thật lâu rồi mà lại có thể vui vẻ trò chuyện sao? Không, đương nhiên là không, Kakuchou âm thầm che giấu cây nỏ ra sau lưng rồi nhìn chằm chằm vào từng cử động của Takeomi.

Hắn đã giết Mikey nhỏ chỉ để xuống đây rồi. Nếu như Mikey lớn bị hại thì hắn nhất định sẽ không nương tay.

Bên này, Takeomi, Kokonoi và Ran nói chuyện rất vui vẻ nhưng lại chỉ có duy nhất hai kẻ điên là muốn hồi sinh lại cho Mikey, Ran híp mắt nhìn người đang nằm trên giường đá rồi âm thầm thở dài.

Chả trách sao tên nhóc kia lại mắng chửi bọn hắn và liên tục gào lên là không tin cả bọn, giờ giả như bọn họ đều điên hết như Takeomi thì 'thủ lĩnh' của bọn họ sẽ sống lại đấy.

Nhập hồn vào xác... Với cái tính cách ngoan cường không chịu khuất phục ai của thủ lĩnh thì chắc chắn, vừa mới hồi sinh thì cậu đã lao vào đâu tự sát rồi. Hừm, nữ nhân đưa bọn họ đến đây chắc là nghĩ bọn họ đều hận Mikey nhỉ? Vì chỉ có hận mới tìm mọi cách để ngăn Takeomi lại.

Nhưng cô ta nghĩ không thấu đáo bằng Mikey nhỏ. Cũng đúng, dù cô ấy có thông minh cỡ nào thì cũng chỉ là một tàn hồn, còn Mikey nhỏ thì lại là người nhạy cảm và thông minh, thà rằng tin vào linh tính thì cứ sử dụng biện pháp mạnh, ít rủi ro vẫn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nhưng nhìn vào Takeomi, Kokonoi và Sanzu thì ba tên điên này chắc chắn sẽ thử rồi, sự tồn tại của Mikey chính là tín ngưỡng của mấy tên này. Vì yêu mà điên, vì yêu mà điên lên, thật khiến người ta vừa nghe đã muốn rơi nước mắt rồi. Nhưng, vì lợi ích của Phạm Thiên thì hắn ta không thể tham gia vào màn kịch điên loạn này được.

Còn Sanzu, khi hắn nhìn thấy khuôn mặt và chạm được vào thân thể ấm áp của người nằm trên bàn đá thì tim đã bắt đầu đập mạnh rồi.

(BonMi)Hương vẫn ngọc tiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ