chap 0. Ngày đầu đi học..

147 15 4
                                    

POV : Classic ( sans )

Tôi tỉnh dậy nhờ vào tiếng đồng hồ ngu ngốc của mình. Tôi uể oải ngồi dậy cần lấy chiếc đồng hồ rồi tắt đi.

Tôi vớ lấy chiếc điện thoại ở trên bàn cách tôi không xa, mở điện thoại lên và nhìn vào ngày giờ hiển thị trên nó.
Sau đó nhanh chóng bước vào phòng tắm
dụi mắt, từ từ đánh răng và thay quần áo, nấu một ít món ăn vì hôm nay là ngày tôi nhập học

Vâng ngày đầu tiên của trung học.

____________________________________________

- " hôm nay trời trong thật trong lành " _ Classic
Tôi tự nghĩ khi bước đi trên đường nhìn lên trời khi thấy vài chú chim bay qua.

                      ---------- Tua qua ----------

Classic đứng trước cổng trường vài giây, trước khi bước vào trong. Tôi nhìn quanh đường đi trên hàng lang của trường trước khi tôi nhìn thấy một lớp học, tôi đã do dự một chút trước khi mở nhẹ cửa khiến vị giáo viên đang dùng phấn viết lên bảng chú ý giáo viên ấy quay qua và hạ viên phấn xuống, và đi về phía cửa. Khi thấy tôi lấp ló ở sao cửa.

- Cho hỏi có chuyện gì sao? _ GV.

Tôi hơi bối rối một chút khi nghe vậy nhưng sao đó thay đổi thái độ. Tôi trả lời lại sao vài giây ..

- vâng xin lỗi vì đã làm gián đoạn buổi học
cho em hỏi là.. phòng hiệu trưởng đâu vậy ạ..? _Classic
Tôi hơi nhỏ giọng xuống, và kéo cửa ra hơn chút để vị GV thấy gõ tôi. GV nghe vậy tiếng về phía tôi và nói một giọng đều đều :
- phòng hiệu trưởng ở trên tầng cao nhất là tầng 4, đi theo hướng này.. _ GV. * Chỉ tay về phía cuối dãy hàng lang *
- và sao đó đi đến cuối dãy của tầng 4.. _ GV.
GV nói xong, ngay sau đó tôi cảm ơn cuối đầu và rời đi. Trước khi đi tôi có thể cảm thấy có những ánh mắt nhìn về phía tôi và vài tiếng xì xào nhỏ...
Trước khi CV kêu tất cả chật tự và tiếp tục bài giản.

________________________________________

Tôi bước từng bước trên hàng lang từ đó mà âm thanh vang vọng trên hàng lang  theo từng bước chân tôi.
Tôi dừng lại trước một căn phòng có ghi bản { Hiệu trưởng }. Tôi gõ cửa..trước khi nghe thấy một giọng nói phát ra..

- Mời vào..

Tôi từ từ mở cánh cửa, và đi vào trong phòng tôi thấy một người đàn ông đang ngồi trên ghế và hướng ra phía sau  nhìn ra ngoài cửa sổ tay.
- xin chào..? em là sans phải không.. _?
HT nói với giọng trầm khàn khàn...và đứng dậy.

Tôi im lặng một chút, sao đó trả lời một giọng đều đều.
- ...vâng là em, thầy có thể cho em biết lịch trình của em không..? _Classic

HT cầm lấy một tờ giấy và đi về phía tôi và đưa nó, tôi dùng hai tay và cầm lấy. Tôi nhìn vào tờ giấy..
- vậy em xin phép rời đi ạ.. _Classic
Tôi cúi đầu và đi về phía cửa đóng lại..
                                      _____________________
                                                                __________

Tôi đi xuống lại tầng 1, và đi thẳng sang phía bên trái của dãy hàng lang. Tôi im lặng một chút trước khi vào lớp kéo mũ trùm đầu xuống trước khi mở cánh cửa ra.

Tôi ngay lập tức nhìn thấy một GV nam đang ngồi trên ghế và hướng mắt ra phía tôi, có lẽ việc đó kéo dài trong vài chục giây.
Trước khi GV kia ho một cái, rồi nói về phía tôi hỏi đều..

- Em có chuyện gì sao? _GV.
Tôi nhìn vào mắt của GV trước khi trả lời, và cúi đầu xuống :
- Em..rất xin lỗi..vì làm gián đoạn buổi học này..! _Classic
Tôi nói rồi, cúi đầu xin lỗi trước khi dùng hết sức sự tự tiên và đi vào lớp và đứng trước mục lớp và nói..
- Xin chào..tôi là sans học sinh mới hoặc các cậu có thể gọi tôi là Classic.
......................
Lớp học im lặng và hầu hết mọi người đều nhìn về phía tôi như một thứ gì đó kì lạ..
.
.                             .......................
.
Tôi bối rối quay sang GV đang đơ người và khi mắt nhìn thấy tôi ngay lập tức GV đã bình thường và nói..

- Được rồi sans sẽ là học sinh mới, và..ừmm
sans em có thể xuống chỗ kế bên của "otter"
_ GV
GV nói khi chỉ tay xuống cuối lớp học và tôi bỏ qua việc nhìn GV của mình và nhìn theo hướng tay của GV, tôi đi xuống cuối lớp trong khi đổ mồ hôi và thấy một bộ xương khác đang nhìn vào mình. Tôi liếc nhìn anh ta một chút và rồi ngồi xuống chỗ ngồi của mình, và lấy những thứ như sách, tập, viết..

Và rồi nhìn lên bảng học GV cũng bất đầu bài giảng của mình, tôi bỏ qua vài trang giấy trước khi viết và sẽ theo vào khi tiết học này kết thúc.

HẾT..........

____________________________________________

    _______________________________________

____________________________________________

Ừm hết rồi đấy..
Sàm ko bạn ಥ_ಥ
          tôi cảm thấy truyện mình viết cứ tệ thế nào ấy mong mọi người cho ý kiến..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Allclassic ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ