Hiển nhiên chút trò mèo này của Chaeyoung không thể qua mắt được Lisa.
nàng lập tức xoay đầu nói: "Em không có nhìn lén. Thật sự! Chẳng qua em chỉ tò mò đồ vật kia của chị lớn đến như vậy làm sao có thể chui vừa lồn em mà thôi. Em có cảm giác chỉ cần một ngón tay của chị cũng đủ nhét đầy nó rồi rồi. chị mỗi lần như thế nào cắm vào được a?"
Lisa bị vấn đề này của Chaeyoung làm bật cười. cô bước vào trong bồn tắm. Bồn tắm của phòng ngủ rất lớn, hai người nằm cũng không chật chội.
Bất quá Chaeyoung lại cảm thấy bồn tắm này thật ra không cần lớn như vậy, nhỏ một chút, cùng Lisa " chen chúc " mới tốt. nàng cố ý dựa sát thân thể trêи người Lisa, cả người nhỏ nhắn trắng nõn lọt thỏm trong lòng cô.
Hai người ngồi, mặt đối mặt, cặc cô vừa vặn đặt ngay hoa khẩu. Chaeyoung nhìn được mà không ăn được, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu khó chịu.
"Chẳng lẽ em chưa từng thử qua chính mình dùng tay lộng đến nơi này sao?"
Lisa bắt lấy ngón tay mảnh khảnh của Chaeyoung, để nàng tự mình sờ mó hoa môi trắng nõn mập mạp.
Chaeyoung vội vàng dời tay đi, nhưng lại bị Lisa bắt được cổ tay làm nàng không di chuyển được. Chỉ có thể trơ mắt nhìn ngón tay mình đùa bỡn hoa huyệt.
"Ông xã đừng mà. Thật mất mặt a."
Chaeyoung thẹn thùng nói. Tuy là sau khi trọng sinh da mặt của nàng so với trước kia dày lên không ít. Nhưng mà muốn nàng tự an ủi trước mặt Lisa như vậy nàng vẫn rất xấu hổ a.
"Không mất mặt. Tôi chỉ đang giảng giải chút kiến thức sinh lý nữ giới với em mà thôi."
Lisa ngữ khí nghiêm trang. Bởi vì trong phòng tắm tràn ngập hơi nước nên cô không đeo kính. Con ngươi đen nhánh chính trực đứng đắn nhìn vào mắt Chaeyoung.
Khí chất tà tứ câu dẫn nhân tâm. Rõ ràng nàng không muốn bị Lisa mê hoặc, nhưng người này cố tình lại hấp dẫn như vậy, làm con thỏ nhỏ như nàng cứ muốn hóa sói a."Thật sự chỉ là muốn giảng tri thức cho em?"
Chaeyoung thật sự bị ngữ khí này của Lisa đánh lừa.
"Nếu không thì sao?" Khóe miệng Lisa ngoéo một cái.
Chaeyoung lập tức xấu hổ. nàng còn tưởng rằng Lisa muốn nhìn nàng tự an ủi chứ. Thật là nghĩ xấu cho cô rồi, may mà Lisa không có thuật đọc tâm, nếu không sẽ rất mất mặt a.
"Đầu tiên nơi này của nữ giới gọi là lồn. Nó so với bất kì nơi nào trêи cơ thể em đều mềm mại co dãn hơn. Nó có thể dùng để cất chứa cặc tôi, tương lai em mang thai bảo bảo cũng là từ nơi này sinh ra. Đương nhiên thân thể đứa bé so với cặc tôi còn muốn lớn hơn."
Lisa lại đem ngón tay thứ hai của Chaeyoung cắm vào. Điều khiển hai ngón tay bên trong hoa huyệt quấy đảo.
Vốn Chaeyoung lồn nhỏ hẹp, một ngón tay đã đủ nhét đầy lồn nhỏ. Lúc này thế nhưng trực tiếp cắm vào hai ngón tay.
Trừ bỏ có chút thẹn thùng bên ngoài, Chaeyoung cũng cảm giác độ mềm mại có diện của lồn. lồn nàng thế nhưng trực tiếp ăn hai ngón tay cũng không thành vấn đề. Khó trách nó còn có thể ăn được cặc Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
RandomTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.