Vài ngày sau đó, bố mẹ Kim Taehyung cũng đã sắp xếp được thời gian để về lo chuyện cho con trai của họ. Lại tất bật chuẩn bị sính lễ đi hỏi cưới con rể, ông bà cũng quá bận rộn đi. May sao gia đình Jungkook cũng không quá khó khăn trong việc cưới hỏi. Hai nhà quyết định chỉ làm một bữa ăn nho nhỏ, chuyện cưới hỏi đành để khi sinh xong em bé sẽ tổ chức luôn. Cũng vì nghĩ cả hai vẫn chưa học xong, cứ để tốt nghiệp xong đã rồi hẵng tính.
Kim Taehyung hiện tại đã đủ tuổi kết hôn, cũng đơn giản là hắn lớn hơn cậu một tuổi, bởi vì lúc nhỏ gặp một số chuyện nên phải học hai năm lớp một. Thành ra bây giờ trông cũng có vẻ trưởng thành hơn một chút đối với Jungkook.
Taehyung cùng cậu cũng không có phản đối gì về vấn đề cưới hỏi, cả hai đều đồng ý với quyết định của phụ huynh. Riêng một việc khi nói đến là học trưởng đã nhảy dựng lên giơ tay ý kiến. Chính là muốn Jeon Jungkook phải về nhà sống cùng hắn. Như vậy sẽ tiện chăm sóc cậu hơn, với lại bầu nhỏ cũng không muốn xa học trưởng nên khi nói đến mắt đã long lanh nhìn bố mẹ hai bên.
"Chuyện này tôi nghĩ cũng không sao, dù gì hai đứa cũng đã xác định tiến đến hôn nhân. Thôi thì cứ để bọn trẻ tập quen dần vậy. Chuyện này ông bà cảm thấy thế nào?" Mẹ Kim lên tiếng trước, bà thấy chuyện này cũng là điều dĩ nhiên. Mặc dù, chưa cưới hỏi nhưng cả hai cũng đã xác định mối quan hệ. Nên để bọn trẻ sống cùng nhau để vun đắp tình cảm lâu dài.
"Tôi thấy như vậy cũng được. Quyết định vậy đi, bây giờ chúng ta vào ăn cơm thôi." Bàn xong chuyện cũng đến giờ trưa, cơm lại đã nấu xong, hai bên ăn ý mở lời nói chuyện rất rôm rả, bữa cơm hoàn hảo tràn đầy tiếng cười vui vẻ.
.
Jeon Jungkook về ở cùng hắn đến nay đã được hai tháng, bầu cũng đã đến tháng thứ năm, đi lại khó khăn hơn trước kia một chút. Kim Taehyung rất lo cho bạn bầu, lúc nào cũng kè kè bên cạnh chăm sóc, đi đâu cũng phải có nhau mới chịu.
Hôm nay lớp Jungkook được giáo viên cho nghỉ ở nhà tự ôn tập nên tranh thủ ngủ nướng một chút, lại nói đến bạn bầu rất hay buồn ngủ, cứ hễ là lại gật gù ngủ quên, trên trường cũng không ngoại lệ. Mỗi sáng thức dậy Kim Taehyung sẽ phải dậy sớm hơn một tiếng để chuẩn bị thức ăn và tranh thủ thức bầu nướng dậy.
Nấu xong bữa sáng lại chuẩn bị sách vở xong xuôi. Quay sang Jungkook vẫn thấy cậu ngủ ngon. Kim Taehyung không khỏi cảm thấy thương người nhỏ. Dạo này bầu nhỏ rất hay uể oải, tay chân lâu lâu cũng tê cứng. Hắn lại không thể túc trực bên cậu lúc trên trường, chỉ lợi dụng được chút giờ ra chơi để sang với Jungkook.
Tiến đến ôm lấy cậu vào lòng, Taehyung ghé má hồng thơm một cái, lại nhịn không được cảm giác mềm mịn mà chạm nốt bên kia."Ba nhỏ ơi, anh đi học đây. Lát em dậy nhớ ăn sáng uống sữa nha."
Jeon Jungkook tuy đang ngủ nhưng vẫn rướn người nhắm vào môi Taehyung mà thơm một chút. Giọng ngái ngủ vẫn cất lên đều đều. "Ba lớn đi học ạ! Em sẽ ăn sau khi ngủ dậy. Chiều học trưởng nhớ về sớm với em và con nhé.. ưm."
Khoảng cách gần đến nỗi khi mỗi lần Jungkook cất tiếng, làn môi cả hai như không lại ma sát vào nhau. Cảm giác thật tốt vào buổi sáng và đương nhiên Kim Taehyung sẽ không chỉ để yên mà sẽ ghé sát và chúm chím hôn sâu một cái, lại ôm ôm một chút mới thủ thỉ đi học. "Ba lớn nhớ rồi thưa ba nhỏ."
.
Chiều đến, cuối cùng Kim Taehyung cũng đã được ra về với bầu nhỏ sau khi đã làm hoàn thành mọi việc. Dĩ nhiên lớp hắn đã học xong từ lâu, chỉ là còn một vài hồ sơ của đoàn trường cần giải quyết nên cũng tranh thủ ở lại làm cho xong. Taehyung vẫn nhớ ba nhỏ sáng nay dặn mình về sớm và đương nhiên hắn không muốn để Jungkook phải thất vọng nên hiện tại đã rất vội vàng.
Dọn dẹp đồ để chuẩn bị ra về. Mắt lại lia thấy điện thoại đang rung trên bàn, Kim Taehyung tiện tay ấn nhận lời cuộc gọi, không có ý gì là quá quan tâm đến đầu dây bên kia là ai.
"Taehyung, cậu đến quán nước gần trường được không, bài tập thuyết trình của chúng ta có vấn đề. Cần phải bàn lại." Lee Dong Cha ở đầu dây bên kia lên tiếng. Hắn chưa kịp trả lời nó đã tắt máy. Cứ như sợ sẽ bị từ chối vậy.
Kim Taehyung dù không muốn cũng không thể không đi đến quán nước. Hắn chẳng còn cách gì khác cả, biết bầu xinh ở nhà sẽ chờ nhưng đây là bài tập quan trọng, mai lại phải giao cho thầy. Đành để bầu tủi thân một chút, lát về sẽ dỗ ngọt sau vậy.
"Taehyung, tớ ở đây." Nó giơ tay ra hiệu cho hắn đến. Khuôn mặt mừng rỡ thấy rõ, trong lòng không khỏi hồi hộp khi Kim Taehyung thật sự đến gặp nó.
"Bài tập có vấn đề gì cậu mau nói đi. Tôi còn có việc bận." Kim Taehyung ngồi xuống vào thẳng vấn đề. Trong lòng sốt ruột không thôi.
"Aa..đây, ở phần này. Tớ thấy có hơi khó, cậu giúp làm nhé!" Thoáng nét gượng gạo nó đành quay sang nói về bài tập. Tính bắt chuyện với Taehyung một chút nhưng nhìn sắc mặt khó chịu như vậy. Nó cũng cảm thấy rất sợ.
Kim Taehyung xoay lại máy tính. Mày rậm khẽ cau rồi chuyên tay đánh máy, bài tập này hắn thấy không có gì quá khó, chẳng phải thường ngày cậu ta rất giỏi sao. Bây giờ lại không làm được, đây chả khác gì tự hạ thấp bản thân, làm học trưởng đương nhiên hắn biết, cũng nghe ngóng được nhiều. Lee Dong Cha cũng không giống với vẻ bề ngoài là bao, nó lại hay ganh đua điểm xếp hạng với bầu xinh nhà hắn. Kim Taehyung chẳng có chút thiện cảm nào cả, đây cũng chỉ là bài tập nhóm giáo viên giao, cốt cũng chỉ cố hoàn thành trách nhiệm.
Bẫng qua một lúc cũng gần đến bảy giờ, Kim Taehyung liếc nhìn động hồ rồi bấm máy gọi cho cậu. Đầu dây bên kia đã rất nhanh bắt máy. "Học trưởng."
«Ừm...em đang làm gì vậy? Lát nhớ ăn cơm trước anh nhé! Có việc bận một chút, sẽ về sớm với em.» Kim Taehyung không để ý đến người đối diện sẽ nghĩ như thế nào, rất thản nhiên ngọt ngào với bầu nhỏ bên kia.
"Vâng ạ." Jungkook nhỏ giọng đáp lại, có chút buồn buồn vì không được ăn cơm tối cùng Taehyung. Từ khi cả hai sống cùng nhau hắn luôn về sớm để ăn cơm cùng cậu, không có khi nào về muộn cả. Hôm nay lại có việc đột xuất, Jeon Jungkook hiểu lý do nhưng lại không vui. Chỉ là bầu nhớ hắn thôi, buổi sáng mớ ngủ cũng chỉ kịp ôm hôn nhau một lát Kim Taehyung đã đi học. Hiện tại đã rất nhớ hơi ba lớn, bầu nhỏ thật sắp tủi thân đến nơi.
"Bạn nhỏ ngoan nhé! Lát về sẽ mua bánh cho em. Xin lỗi vì đã thất hứa với ba nhỏ." Dỗ dành một lát cũng đành tắt máy, Kim Taehyung đã kìm lòng không thôi để chạy về với Jungkook khi nghe đầu dây bên kia như đang tủi thân sắp khóc đến nơi vậy.
Hiện tại hắn cũng đang rất nhớ người yêu của mình. Kim Taehyung chuyên tâm làm cho xong bài tập để nhanh về với cậu. Cũng không có ý muốn nói chuyện với người đối diện khi nhiều lúc nó cố tình gợi chuyện cũng chỉ gật rồi lắc đầu đáp ngắn gọn. Lee Dong Cha một bộ mặt hết sức khó coi, cuối cùng cũng chỉ có thể ngậm ngùi im lặng.
_________🐻🐰________7/16/9/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học trưởng Kim! Tôi có em bé rồi!
FanficTaekook. "Học trưởng Kim! Em lại có em bé nữa rồi!" «18/4/2023» "Chỉ có tôi, Taekook và bạn ở đây. Hãy xuất hiện duy nhất ở đây và đừng mang đi đâu cả nhé."