Giới thiệu

9 1 0
                                    

 Như phần tóm tắt bên ngoài đã nói, tớ ở đây để đem đến những chiếc commission free. Là free hoàn toàn nhé! (À, tất nhiên là nếu bạn nào sẵn sàng trả tiền cho công sức của tớ thì đương nhiên tớ vẫn nhận rồi, miễn các bạn thấy vui với điều đó.)

 Giới thiệu một chút chứ nhỉ? Hẳn là các cậu sẽ tò mò về... văn phong của tớ hơn là tớ đúng không? Nhưng không sao, tớ vẫn sẽ giới thiệu sơ qua về mình!

 Tớ là Flow, có nghĩa là dòng chảy. Dòng chảy thì ám chỉ vô vàn thứ chứ không riêng gì nước, tớ thích những dòng chảy nhộn nhịp, thích những bước chuyển động thật điệu và thật khéo, thích những dòng chảy nông sơ hoặc sâu hoắm, và cũng thích những dòng không bao giờ cạn. Và thật khéo khi văn chương vẫn luôn sống mãi, sống từ thủa còn chưa có chữ, sống giữa bão lũ thiên tai, sống trong bom đạn khói trắng và rồi sống đến tận ngày hôm nay, trong lòng mỗi chúng ta bây giờ. Chúng ta xuôi theo dòng chảy đó để rồi gặp gỡ nhau.

 Chuyện là tớ muốn viết commission để luyện viết theo đề tài và thử sức bản thân xem sao. Tất nhiên đây không chỉ là sân chơi của riêng tớ, tớ cũng hiểu cậu không muốn giao ý tưởng của mình cho một kẻ chỉ coi nó là đồ "luyện tay", nên cậu cứ yên tâm rằng tớ sẽ chăm chút từng chữ một, sẽ nghiêm túc với từng tác phẩm dù ngắn hay dài.

 Tớ nhận hầu hết các thể loại. Sở dĩ chỉ là "hầu hết" chứ không phải "toàn bộ" cũng có lý do cả. Tớ không nhận viết fanfic về phim, truyện hay bất cứ nhân vật nào, trừ khi chung fandom. Không phải vì tớ có ác cảm với fanfic đâu nhé, mà vì tớ sợ tớ chưa đọc, xem hoặc tìm hiểu về những điều nói trên thôi. Ví dụ như về một nhân vật nào đó, các bạn cho tớ một cái tên, tớ lên mạng cũng chỉ tìm được hình ảnh và khái quát sơ lược. Việc đó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng bài viết mà cậu, cũng như tớ mong muốn. Tớ có thể làm lệch thiết lập tính cách ban đầu của nhân vật, có thể không biết bối cảnh mà nhân vật đó sống, các mối quan hệ xung quanh và tình cảm của cậu đối với nhân vật,... và ti tỉ thứ khác nữa. Và tớ cũng không nghĩ mình đủ thời gian, kiên nhẫn hay bỏ công đi xem cả một bộ phim chỉ để tìm hiểu về... một nhân vật, một đối tượng.

 Và nhắc đến thời gian thì tớ cũng nói luôn, hạn sẽ rất dài, trừ những người cần quá gấp, ví dụ như quà sinh nhật chẳng hạn. Tớ cũng không muốn thế đâu nhưng thật sự là học lớp 12 nên tớ bị bố mẹ thầy cô rượt chạy với đề cương luôn rồi nên các cậu thông cảm cho tớ với nhé.

 Các cậu có thể đặt ngay ở đây, hoặc tìm tớ trong phần nhắn tin riêng để đặt commission ạ.

 Và thế là xong phần giới thiệu rồi! Nếu các cậu hứng thú thì xin chào mừng các cậu đã đến với tớ nha.

NHỮNG MẨU TRUYỆN VIẾT VÌ NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ