Chapter 1

69 3 3
                                    

Ayumi Shay's POV

Hello ako si Ayumi Summer Yeoun Shay! Maganda! Mabait! Matapang! Mayabang! At higit sa lahat Madaldal! Ipinanganak ako sa Korea. Ang Tatay ko ay Half american half pilipino. Ang aking Nanay ay Half korean half chinese. Nagkakilala mga magulang ko nung February 14. Valentines day, May blindate kasi dun eh, Kaewanan -.- May dalawa akong Bestfriends, Si Yoshi and Claire, Si Yoshi simula nung pinanganak ako bestfriend ko na sya. Dejk. Simula 5 yrs old ako Bestfriend ko na yan. Si Claire? Simula mga? 10 years old kami ni Yoshi kilala na namin yan. Well syempre nakilala ko sya dahil sa kadaldalan ko.

*|FlashBack|*


"Huhuhuhuhu *sniff* Huhuhuhu *sniff." May naririnig kami ni Yoshi na ganyan sa likod ng treehouse namin ni Yoshi. Ginawa kasi yun ni Daddy para sa amin para may laruan kami.


"Miss okay ka lang? Alam mo ba pag na iyak daw napanget kaya ako di ako naiyak kasi maganda ako, Well kahit naman umiyak ako maganda ako eh. Joke Hihihi Pero wag ka iiyak kasi mahal tinapay sa kanto dejk Teka bakit ka ba naiyak nasan Nanay mo? Tatay mo? Tita mo? Tito mo? Lola? Lolo? Ate? Kuya? Friend? Bestfriend? Super Bestfriend? Super Ultramega Bestfriend?" Sabi ko.

Claire/Yoshi: *0*


"Ahihihi! Okay lang- -" Pinutol ko ang sinabi nya at nagsalita ako


"Alam ko na'yan! Sasabihin mo okay ka lang tapos maya maya iiyak ka ulet kasi naalala mo nangayri sayo!" Proud kong sinabi sa babae.


"Actually hindi naman kasi ako masyado naiiyak nalaglag lang ako sa treehouse nyo kasi naman eh! Yung saranggola ko nasa taas!" Sabi nya.


"By the way, Ano pala name mo? Saan ka nakatira? Kelan birthday mo? Occupation ng parents mo? May kapatid ka ba? May bahay ba kayo? Kelan birthday mo?" Sabi ko.


"Wait! Ano ka ba naman Summer! Wag mo nga sya tanungin ng tanungin anlaki kaya ng sugat nya gamutin natin!" Sabi ni Yoshi.


"Ansama naman nila nagtatanong lang? Psh Ampapanget nyo naman!!!" Sigaw ko.

*|End of flashback|*

Hays ngayon nasa Japan ako andito kasi si Tita eh, Si Daddy and Mommy Deds na. 1 year ago. Birthday ko pa. November 27. Nung 14 ako nun ngayong 15 na ako nag aapartment na ako ngayon flight ko pauwi sa pilipinas kasi naman nagbakasyon ako sa Japan ng 1 week namiss daw kasi ako ni Yeon. Pag uwi ko sa pilipinas nag hotel lang ako. Paggising ko mag rerent ako ng apartment well mamaya pa namang mga 12:00 ko kakausapin yung rerentahan ko ih.

Nagugutom na ako 11:30 na! I guess pupunta na ako.

Pagdating ko dun ay may kausap ang may ari ng apartment at mukhang nag aargue? Lol! Bf nya siguro! LQ siguro? HAHAHA xD


"Uhm? Miss Summer andyan na po pala kayo." Obvious ba? :3

Nag nod nalang ako. Tapos lumingon yung lalaki at natulala ako ako at napangaga!


"Alam kong gwapo ako pero wag naman mokong tunawin :3"Sabi nya. Ang hangin ah!


"Eh? Gwapo ka nman eh. Pero mas gwapo yung skateboard mo sa likod mo sayo ba yan? Saan mo nabili yan?"Sabi ko. Prang ganito oh. ( ====) ( ====)

Yung ( ====== ) Yung skate board. Tapos eto ) ( Yung leeg nya.

Ang ganda talagaaaa!

"Tch. *Humarap sa may ari ng apartment* Sya ba yun?" Sabi nya.

Ha anong ako?

Ang Girlfriend kong Madaldal(Alam ko na'yan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon