Chaeyoung nói làm Lisa dở khóc dở cười. Bất quá nhìn đến bộ dáng lòng đau không thiết sống của cô cũng biết cô không nói giỡn. nàng thật sự tính toán muốn sinh cho cô một đứa con.
"Nói đúng ra, cái này còn chưa tính là con chúng ta."
Lisa sờ đầu Chaeyoung an ủi.
Hơn nữa cô hiện tại cũng không muốn Chaeyoung mang thai. Cho nên vừa rồi trừ bỏ muốn đùa giỡn nàng một chút còn là để nàng "nhả" tϊиɦ ɖϊƈh͙ ra.
"Sao lại không tính là con của chúng ta? Mấy thứ này đã bắn vào đáy huyệt của em rồi, nếu không bị bài trừ thì nói không chừng qua đêm nay em đã có thể mang thai con của chúng ta."
Chaeyoung thật sự muốn khóc. Thật vất vả hai người mới hỗ động kɧօáϊ hoạt như vậy nên nàng thật sự muốn lúc này mang thai a.
Chaeyoung bộ dáng sốt ruột làm tâm Lisa mềm mại. Thực hận không thể ôm nàng vào lòng hung hăng hôn một cái.
"Tối nay tôi bị hạ xuân dược. Tuy rằng hiện tại dược hiệu đã giải trừ. Nhưng không thể đảm bảo có lưu lại di chứng hay không. Nếu lúc này mang thai, chỉ sợ đứa bé tương lai sẽ có tật xấu. Rốt cuộc đứa nhỏ này cũng bị dược vật ảnh hưởng. Nên nếu chúng ta muốn sinh đứa nhỏ có thể chờ sau này lại sinh."
Lisa bình tĩnh đem bát nước bẩn hắc lên người Park gia.
Chaeyoung vừa nghe liền vội vàng bò vào lòng ngực Lisa, sốt ruột ôm mặt cô nhìn nhìn.
"Ông xã trước đừng quan tâm đứa nhỏ. Lúc nãy chị bị trúng xuân dược, hiện tại thân thể thế nào rồi? Có còn cảm thấy khó chịu không? Tuy rằng lỗ nhỏ có chút không thoải mái nhưng thêm một lần em vẫn chịu được. chị không cần phải kiềm chế, nếu khó chịu thì cứ đụ vào."
Nghĩ đến chuyện Lisa bị hạ dược, Chaeyoung nào còn tâm tư quản chuyện hài tử. Với nàng ông xã mới là quan trọng nhất, những chuyện khác đều không đáng nhắc tới.
Lisa ôm Chaeyoung ôn nhu dỗ dành: "Không có việc gì. Vừa rồi ở trêи xe em đã giúp tôi giải trừ dược hiệu, hiện tại đã không sao, chẳng qua tình huống đêm nay không thích hợp để mang thai. Cho nên Chaeng bài trừ tϊиɦ ɖϊƈh͙ trong huyệt nhỏ mới là chính xác. "
Chaeyoung vẫn lo lắng hỏi: "Thật sự không có việc gì sao? Nếu không lát nữa chúng ta đến bệnh viện kiểm tra đi. Em thật sự không yên tâm."
Lisa bị dáng vẻ chấp nhất của Chaeyoung làm cho đáy lòng càng thêm mềm mại. cô đã bắt đầu tin tưởng trong lòng Chaeyoung thật sự để ý cô rồi.
"Không cần lo lắng, tôi là bác sĩ. Làm một bác sĩ mà đối với thân thể mình lại không nắm bắt được thì em cảm thấy tôi còn tính là một bác sĩ đủ tư cách sao?"Lisa nói thật ra làm Chaeyoung bình tĩnh lại. Tuy rằng trước khi trọng sinh hiểu biết của nàng về Lisa không tính là nhiều, nhưng đối với vinh quang mấy năm nay cô có được vẫn là biết rất rõ.
Là một bác sĩ người Hoa rất có tiếng nói trong nền y học quốc tế. Vô số những ca phẫu thuật vào tay Lisa đều dễ dàng thành công. Giống như chỉ cần bác sĩ La chưa phán tử hình thì bệnh nhân đó nhất định không chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
DiversosTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.