"Đúng là đám rác rưởi yếu đuối." Xanxus thoải mái trên trên ghế, đung đưa ly rượu trong tay, cười nhạo thứ lí tưởng ngu xuẩn kia của Sawada Tsunayoshi.
Một Vongola mềm lòng như vậy, hắn không cần.
Tạo ra một Vongola như đời thứ hai mới là điều mà hắn hướng tới.
Một Vongola mạnh nhất.
Leviathan điên cuồng gật đầu, dùng ánh mắt biểu thị boss nói đúng, boss là nhất, không hổ là boss của hắn!
Còn thân là nhân vật chính trong video, chịu sự bắn phá điên cuồng từ ánh mắt của những người khác, Lambo cảm thấy có hơi không quen, lại chợt sinh ra ý nghĩ hướng tới.
Vì sao hắn lại không có một Tsuna như vậy cơ chứ?
Vì sao Tsuna lại không tồn tại cơ chứ?
Nếu đối phương còn sống thì tốt rồi...
Hình ảnh lại chuyển, lần này xuất hiện trước mặt bọn họ là một sàn đấu bằng đá, đám người Tsunayoshi bị giam cầm ở trong lồng, trên sân chỉ có tên nhóc Lambo và một tên béo xa lạ.
"Đó là tôi?" Ooyama Rauji – gã khổng lồ của gia tộc Simon ngạc nhiên nhìn bản thân trên màn hình.
Kozato Enma mở to mắt, lại nhanh chóng hiểu ra.
Sawada Tsunayoshi là con trai của Sawada Iemitsu, cũng là Vongola Decimo, cho nên bọn họ trở thành kẻ thù là điều đương nhiên.
【"Đợi đã Lambo, anh sẽ ra giúp em ngay đây!"
Sawada Tsunayoshi lo lắng nói, muốn lập tức phá hủy lồng giam bằng đá này, lại bị Ooyama Rauji ngăn lại.
"Động mái vòm xây theo kiểu trần nhà này được nâng bằng sức đỡ của bức tường, nếu mi định phá vỡ nó thì động sẽ rơi xuống và nhốt Lambo ở bên trong."
"Không thể nào!"
"Và con đường mi đi đến đây cũng bị chặn lại, cho nên hãy ngồi im và xem màn biểu diễn này đi." Ooyama Rauji lạnh nhạt đáp.
Gokudera Hayato giận giữ hét lớn: "Như vậy chúng ta không thể làm gì được nữa!"
Ooyama Rauji tiếp tục giải thích: "Cấu trúc của động này được mô phỏng hoàn hảo theo ngọn núi sau nhà của Vongola, nơi bắt đầu sự phản bội, và là nơi gia tộc Simon bị hành hạ."】
"Phản bội?"
Vongola Nono nắm chặt quyền trượng trong tay, nhìn về phía nhà Simon, trong mắt toát lên sự nghi ngờ.
"Không có chuyện nhà Vongola phản bội nhà Simon được!" Sawada Iemitsu khẳng định nói.
Câu nói này chẳng khác nào con dao cứa vào miệng vết thương trong lòng Kozato Enma.
"Câm miệng!" Hắn phẫn nộ nhìn chằm chằm đối phương: "Mi không có quyền nói như vậy, tên sát nhân!"
Hắn giận tới mức toàn thân run rẩy, chỉ hận không thể lao đến giết chết Sawada Iemitsu, lại bị ngăn chặn bởi quy tắc của nơi chết tiệt này.
Không đợi bọn họ nói thêm, hình ảnh lại tiếp tục xuất hiện.
【Trái ngược với thái độ nghiêm túc của Ooyama Rauji, Lambo lại cợt nhả cực kì, thậm chí còn cho rằng đối phương đang muốn chơi đùa với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể/ ALL27] Lost Destiny
FanficThế giới này không có bầu trời. . *All27, mọi người đều yêu 27 *Thế giới không có 27, ngoài Byakuran và Uni ra mọi người không biết đến sự tồn tại của 27 *Có xuất hiện các 27 của thế giới khác *Sẽ có OOC