" Gửi con trai yêu dấu của ta!
Ta rất vui khi nhận được tin từ con. Kẹo sẽ cùng bức thư này đến với con, chú ý răng.............
Ta rất bất ngờ khi con hỏi ta về những cảm giác trong lòng. Không biết phải nói gì nhưng con hãy cứ hít thở sâu, bình tĩnh trước nào.
Có thể hiện giờ con đang cảm thấy rất khó chịu vì bạn con thích chơi với Potter và dành cho cậu bé nhiều sự quan tâm hơn. Nhưng con không nên tức giận lúc này, thay vào đó hãy cứ thản nhiên thôi, bạn ấy có không gian riêng, những mối quan hệ riêng, vì sao con lại tức khi bạn ấy không chơi với con?
Trước hết đặt tay lên ngực nào, nếu Parkinson quan tâm Potter, con sẽ khó chịu nhưng... Liệu con sẽ nửa đêm không ngủ được, dậy viết thư cho ta chứ? Ta khuyên con suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa con và cô bé, con coi cô bé là gì? Khi con vừa gọi cô bé là "chảnh" nhưng lại khó chịu khi cô bé chơi với Potter?.....
Hãy suy nghĩ và bình tĩnh nha con!
Mẹ con - Narcissa Malfoy."
Nhận được bức thư trong giờ nghỉ, Draco đọc hết một lượt, dường như cậu chờ bức thư này lâu lắm rồi.
Đọc xong, Draco thở dài một tiếng: " haizz".
Rồi buông người nằm xuống giường, cậu đặt tay lên trán nghĩ ngợi. Trong đầu cậu toàn cảnh Canis tức giận thái độ với cậu và cùng những lúc Canis cười với Harry....
Tháng mười một đã tới. Trời trở nên lạnh căm. Những ngọn núi quanh trường đổi màu xám xịt và mặt hồ se lại như tấm gương thép lạnh băng. Sáng sáng, sương giá phủ khắp sân trường. Canis nằm trên giường chùm chăn không 1 khe hở. Canis thích thời tiết những ngày như này, cảm giác chui chăn ấm ngủ thật đã nhưng...........
"Rầm, rầm" tiếng đập cửa ầm ĩ vang lên cùng tiếng hét chói tai: " DẬY ĐI,DẬY!!!! CANIS!!!!!!!!!!!!!"
Canis cố gắng chùm chăn kín đầu, trốn tránh nghe tiếng hét như heo của Draco nhưng có vẻ không thành công, cô tức giận bật dậy, lấy chiếc đũa phép đi một mạch ra cửa. Cô thô lỗ mở cửa, hét vào mặt Draco: " Bị khùng à? Sáng nay làm gì có tiết học".
Thường là Slytherin còn sẽ nghe được tiếng hét đáp trả của Draco nhưng nay thay bằng đó là tiếng đóng cửa mạnh. Lúc này, Draco vừa đẩy mạnh Canis vào phòng, tiện tay đóng cửa ( cái này hình như nó hơi..... :))) ), Canis không ngờ cậu ta lại đẩy mình, cô bị ngã ra sau, lúc này mọi thứ càng tệ hơn vì cái áo ngủ của cô lệch hơn xíu. Thật ra là lúc Canis mở cửa, cô không chú ý áo ngủ mình lệch hở phần da xương quai xanh, Draco bản năng tay nhanh hơn não đẩy cô vào phòng do không muốn ai thấy, nhưng cậu lại làm mọi thứ tệ hơn.
Từ cao nhìn xuống thấy làn da trắng, Draco đỏ mặt quay lưng về phía Canis.
Canis thấy Draco đẩy mình, cô bật dậy, nói:" bị khùng?"
"ai bảo áo mày..." chợt nói, draco vội mím môi im miệng.
Lúc này Canis chú ý áo mình, cô tức giận mặt đỏ như muốn bốc khói
"thằng này nó dám....." cô nghĩ thầm
Cô cố gắng tìm sự bình tĩnh nhưng cô đã tức điên, cô chỉnh áo rồi mở cửa đẩy mạnh Draco ra khỏi phòng, đóng cửa lại cái " rầm", tức phì phò nằm lên giường đắp chăn, cô xoay hết bên này sang bên khác nhưng không ngủ được. Canis khó chịu đến mức cô muốn xông lên giết Draco nhưng vẫn kìm lại.
"Không thể giết người, không thể,......" Tự nhủ trong lòng, Canis không ngầm suy nghĩ.
Nghĩ nhiều khiến cô cảm thấy hơi mỏi, chăn ấm quá, ngủ tý thôi, Canis lại vù đầu vào chăn và ngủ ngon lành.
Khác với chị, ai đó ngoài cửa lại mặt đỏ bừng, hai tai dường như bốc khói. Parkinson đi qua thấy Draco đứng trước cửa Canis mặt đỏ phừng, cô tưởng cậu sốt liền bước đến hỏi thăm :
" Draco, cậu ổn không?"
Đáp trả cô là màn chạy như ma đuổi của Draco, nhanh đến mức khiến cô nàng chưa kịp hoảng thần gọi ại, khi bình ổn thì người đã chạy mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Sau khi xuyên vào Harry Potter, tôi tiếp tục cá mặn
Science FictionĐang ngủ một giấc ngon lành sau một ngày mệt mỏi, Canis xuyên vào cuốn tiểu thuyết Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling. Điều này khiến cuộc sống Canis dần trở lên đảo lộn. Quen với sự thoải mái của công nghệ cao khiến cô khó khăn khi sống trong m...