Ta thị nữ muốn đăng cơ
Tác giả: Châu niết
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Chết thảm sống lại nhất thế, Ngô Tiệp cũng không tưởng báo thù rửa hận, thầm nghĩ đem chính mình nhất mẫu ba phần cuộc sống quá hảo.
Lại lần nữa hòa thân vào cung, đối mặt Tu La tràng.
Nàng quyết tâm không tranh thủ tình cảm, không gây chuyện, ôm chặt trong tay qua.
Bình tĩnh xem khác phi tần lục đục với nhau, sát khí tứ phía, cuộc sống quá dễ chịu .
Khả dễ chịu cuộc sống còn có cái không hài hòa âm phù, chính là bên người cái kia xuất thân phản tặc dư nghiệt thị nữ.
Đau đầu! Như thế nào tài năng đem bên người thị nữ lặng yên không một tiếng động giết chết?
Tái sau lại, Ngô Tiệp phát hiện, nhà mình mỹ mạo vô song thị nữ không chỉ có là phản tặc dư nghiệt, còn ý đồ mưu hướng soán vị, nhất thống thiên hạ, hơn nữa, "Nàng" vẫn là cái nam ...
Ngô Tiệp trong tay qua rớt.
Sách mới 《 gian phi tẩy bạch chỉ nam 》, có hứng thú đi bộ quá đi xem đi.
Nội dung nhãn: Cung đấu sống lại trong triều đình
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngô Tiệp ┃ phối hợp diễn: Nguyên Cảnh, Cao Tử Mặc, Trần Hiểu ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Cung đấu không bằng ăn qua xem diễn!
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Đệ 1 chương rong huyết
Ngô Tiệp cảm giác rất đau, đời này chưa bao giờ như vậy đau quá.
Có cái gì vậy đang ở rất nhanh xói mòn, là huyết, cũng là nàng còn sót lại không nhiều lắm sinh mệnh.
Nhân sinh cuối cùng một khắc, Ngô Tiệp mở to mắt, gắt gao nhìn chằm chằm vàng nhạt sắc màn ngoại, này như nước chảy bóng dáng.
Nàng cắn chặt răng nanh, huyết tinh tư vị tràn ngập ở chóp mũi. Vô cùng vô tận hận ý nảy lên đến, trong đầu không ngừng hồi tưởng khởi hai cái canh giờ phía trước, nàng chỗ đã thấy kia hết thảy.
...
Rộng lớn trong đại điện kim bích huy hoàng, lưu quang lóe ra bức rèm che uốn lượn đến , làm đẹp cường điệu trọng giao tiêu sa mạn.
Hơn mười cái trang phục hoa phục thân ảnh đang ngồi ở trong điện, thấp giọng đàm tiếu .
Tuổi trẻ hoàng đế kế vị không lâu, Đại Ngụy hậu cung cũng không tính phong phú, nhưng hơn mười vị phi tần không chỗ nào không phải là tuyệt sắc giai nhân, phóng nhãn nhìn lại, trước mắt châu hoàn thúy nhiễu, tựa như thần cung tiên tử.
Ấn hậu cung quy củ, mỗi ngày sáng sớm chư phi đều phải đến Phượng Nghi Cung hướng hoàng hậu thỉnh an.
Lúc này tố có uy nghi hoàng hậu chưa đi vào, trong điện không khí rời rạc, chư phi tần đàm tiếu vô kỵ, hoặc là nhàn thoại gần nhất lưu hành trang sức hình thức, hoặc là nói lên ngoài cung nhàn tình dật sự, ấm áp xuân phong đem mãn điện ôn thanh mềm giọng đưa đến ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1798)_Ta thị nữ muốn đăng cơ_FULL
General FictionChết thảm sống lại nhất thế, Ngô Tiệp cũng không tưởng báo thù rửa hận, thầm nghĩ đem chính mình nhất mẫu ba phần cuộc sống quá hảo. Lại lần nữa hòa thân vào cung, đối mặt Tu La tràng. Nàng quyết tâm không tranh thủ tình cảm, không gây chuyện, ôm ch...